Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Bluedoft ที่ มิถุนายน 06, 2011, 19:47:16
-
เห็นนี่ เหมือนรถมันไม่ค่อย smooth เท่า NB เลย
http://www.youtube.com/watch?v=c8BTTwsodZ0
และนี่ด้วย
http://www.youtube.com/watch?v=0eZNnVrVUAQ
สรุปพูดเหมือนกันทั้ง 2 จ้าวเลย
-
ไม่มั่งครับ ผมว่า น่าจะเป็นที่อารมณ์มากว่า ที่ NC ให้ได้ไม่เท่า NB และ NA มาก
;D
-
ผมไม่เคยขับ ขอเดาเอานะครับ เดาว่าสิ่งที่ต่างกันจริงๆ คือน้ำหนักครับ NC หนักกว่า NB, NA พอควรเหมือนกัน
-
ถ้าซื้อมาขับแบบ จิมคาน่า ผมก็คงเลือก NA,NB เพราะคงเป็นที่น้ำหนัก
แต่ถ้าซื้อมาขับใช้งานประจำวัน ขับเท่ๆ ผมก็คงเลือก NC ครับ ;D
-
คลิปที่สอง นาทีที่ 3.28 เกิดอะไรขึ้นกับหลังคาครับนั่น ๕๕๕
-
รถอายุต่างกันเป็น 10ปีเลยนะครับ
ตัวแรกนั้นทำออกมาดิบๆเลยผมเคยเอาของเพื่อนมาแอบขับเล่น นน เบาไม่ค่อยมีอุปกรณ์อะไร
ตัวหลังๆ อุปกรณ์เสริมเยอะ หลังคาเหล็กพับได้ นั่นก็หนักใช่เล่นนะครับ ทำให้รถหนักขึ้นวิ่งช้าลงแต่อาจจะทำให้ว่าได้เสถียรกว่ารถ นน เบา ได้อย่างเสียอย่างครับ
ปล ผมชอบตัวแรกนะ คลาสสิกดีแต่ราคาแรงมาก ญาติผมถอยมา 900,000กว่าบาทป้ายแดง ปัจจุยัน สภาพสวยๆยัง 6-7 เลยครับ ;D
-
(ไลท์เวท) เทคโนโลยีที่ใหม่ขึ้น ควรจะทำให้น้ำหนักเบาลงด้วยซ้ำนะครับ น่าเสียดาย
-
ถ้าจะเอาวิ่งแทรค หรือจิมคาน่า มาสด้ารุ่นใหม่ใหม่สู้รุ่นเก่าไม่ได้หรอกครับ
รถมันถูกทำให้เป็นผู้ใหญ่ขึ้น เน้นการเดินทางและขับขี่ในเมืองมากขึ้น
ไม่ใช่ดิบดิบแข็งแข็ง เบาเบา เหมือนเมื่อก่อนแล้ว
คนซื้อมาสด้าเมื่อก่อน ถ้าบังเอิญมาซื้อแต่ไม่ได้ศึกษาจริงจังมาก่อน
มาตั้งกระทู้ถามใน Mazdaclub กันแทบทุกคนว่ารถเป็นอะไร
ออกมาแล้วช่วงล่างแข็งเหมือนโช้คพัง
-
ถ้าจะเอาวิ่งแทรค หรือจิมคาน่า มาสด้ารุ่นใหม่ใหม่สู้รุ่นเก่าไม่ได้หรอกครับ
รถมันถูกทำให้เป็นผู้ใหญ่ขึ้น เน้นการเดินทางและขับขี่ในเมืองมากขึ้น
ไม่ใช่ดิบดิบแข็งแข็ง เบาเบา เหมือนเมื่อก่อนแล้ว
คนซื้อมาสด้าเมื่อก่อน ถ้าบังเอิญมาซื้อแต่ไม่ได้ศึกษาจริงจังมาก่อน
มาตั้งกระทู้ถามใน Mazdaclub กันแทบทุกคนว่ารถเป็นอะไร
ออกมาแล้วช่วงล่างแข็งเหมือนโช้คพัง
ขนาดคนศึกษามาแล้ว ยังเปลี่ยนช่วงล่างบ่อยเลย ;D
-
อ่อขอบคุณครับ
ก็คงเหมือนตอน 323 protege เปลี่ยนเป็น 3
-
NC ช่วงล่างจะออกไปแนวรถใช้งานประจำวันมากขึ้น NA NB ช่วงล่างและอารมณ์ในห้องโดยสารจะดิบๆ กว่า NC
และช่วงล่างNC2จะหนึบๆกว่าNC1