Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Pan Paitoonpong ที่ มิถุนายน 14, 2011, 23:41:52
-
Mercedes - E250CDI-1.mp4 (http://www.youtube.com/watch?v=_vMN5TO_PbY#ws)
Mercedes - E250CDI-2.mp4 (http://www.youtube.com/watch?v=GiUqJsEGYvM#ws)
สัปดาห์ต่อไป..ยังอยู่เยอรมัน แต่เปลี่ยนเมืองมานิดนึง..เตรียมพบกับ 5-Series ในคลิปของเราได้
-
อยากถามว่า ถ้าเทียบ กับ 525d f10 เนี้ย เป็นยังไงบ้างครับ
แล้ว ถ้าเทียบกับ e60 520d เป็นยังไงบ้างครับ
-
เป็น Trio ที่ลงตัวมากๆเลยครับผม
คุณเอกพูดเก่งมากเลยครับ แม้จะเป็นคลิปแรกๆก็ตามนะครับ
ส่วนพี่จิมมี่กับท่านผู้การก็ Perfect อยู่อย่างเสมอไปครับผม ^^
ชอบที่พี่ๆพูดในส่วนท้ายๆมากเลยครับเพราะช่วงนี้เจ้าเกรย์กับ MBTH กำลังทำศึกโหดกันอยู่ทีเดียวครับ
ทำเอาคนที่ซื้อรถเกรย์แล้วไม่ได้เปิด PDI แทบคลั่งแหละครับ
ญาติผมเองนี่แหละที่คลั่งออก CLS350CDI มาแล้วเปิด PDI ไม่ได้ TT เศร้าแทนครับ
ขอบคุณครับผม รอ F10 อยู่นะครับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ
-
ขอบคุณมากมายครับ
-
ขอบคุณคับ เตรียมตัวรอดู F10 ครับ
-
ขอบคุณสำหรับคลิปดีๆ มีสาระ ความรู้ ครับ ส่วนตัวชอบสไตล์ของรถ Benz E class มากกว่า BMW เพราะอาจจะชอบ บรรยากาศรื่นรมย์ที่ benz มอบให้ได้มากกว่า BMW และก็เห็นด้วยกับคุณ JIMMY ว่า ภายในของ BMW จะรู้สึกอึดอัดกว่า Benz จากที่ได้ลองขับ F10 523i ผมว่ามันอึดอัด แต่ถ้าชอบขับรถ ซิ่งๆ เลือก BMW น่าจะถูกใจมากกว่าครับ
-
ขอแก้ไขเพิ่มเติมดังนี้
1. เพลงประกอบ มาจากอัลบั้ม Swedish Lallaby ของสังกัด HITMAN นะครับ
ผมชอบแผ่นนี้มากเลย บังเอิญเจอแผ่นนี้ ตอนไปนั่งกินกาแฟ คุยงานที่ 94 Coffee
เขามีขาย และเขาเปิดในร้าน ผมก็เลยถามว่า มีสักแผ่นไหม เขาเลยขายให้หนะครับ
2.อัตราสิ้นปลืองในตอนแรก เราทำแล้วเพี้ยนจริงๆนั่นละครับ การเติมน้ำมันครั้งแรกมันน่าจะเพี้ยนอยู่นิดหน่อย
ผมเลยตัดสินใจ ทำการทดลองอีกครั้ง ก่อนที่จะคืนรถในบ่ายวันนั้นเอง และตัวเลขที่ถือว่าเป็นตัวเลขที่จะใช้
ในบทความจริงๆ คือ 16.9 กิโลเมตร/ลิตร ครับ
ก็คือ ยังไงๆ ก้ประหยัดกว่า Camry Hybrid อยู่ดี และประหยัดไล่เลี่ยกับ Nissan March CVT ด้วยเถอะ!!
-
ว่าแล้วต้องการ อวองการ์ด จริงๆด้วยตัวนี้ :) :) :)
-
ขอบคุณสำหรับคลิปครับผมมมม
-
ขอบคุณสำหรับ clip ครับ
ขอบคุณสำหรับคลิปดีๆ มีสาระ ความรู้ ครับ ส่วนตัวชอบสไตล์ของรถ Benz E class มากกว่า BMW เพราะอาจจะชอบ บรรยากาศรื่นรมย์ที่ benz มอบให้ได้มากกว่า BMW และก็เห็นด้วยกับคุณ JIMMY ว่า ภายในของ BMW จะรู้สึกอึดอัดกว่า Benz จากที่ได้ลองขับ F10 523i ผมว่ามันอึดอัด แต่ถ้าชอบขับรถ ซิ่งๆ เลือก BMW น่าจะถูกใจมากกว่าครับ
ครับ 523i เรื่อยๆ ไม่พุ่งแต่ไมล์กวาดเรียบเลยครับ เลือกยากจริงๆครับ 2 band นี้
โดยเฉพาะเป็นรถที่สมาชิกแต่ละคนในบ้านต้องใช้มัน
-
แล้วถ้าเทียบกับ S80 ล่ะครับ
ผมคิดว่าถ้า MB TH มีออฟชั่นมากกว่าปัจจุบันให้ลูกค้าเลือก เช่น หลังคากระจก ระบบรักษาระยะห่างจากรถคันหน้า เป็นต้น ลูกค้าส่วนมากคงไม่ไปถวิลหารายย่อยแน่นอนครับ
-
ขอบคุณผู้การแพนและคุณJIMMYสำหรับคลิปเยี่ยมๆเช่นเคยครับ สำหรับญาติน้องโบ๊ทไม่น่าคลั่งนะครับ ซื้อรถถูกไปตั้งหลายล้านและได้ขับรถเท่ๆก่อนใครๆนับว่าคุ้มแล้วครับ อีกทั้งเครื่องOM642ไม่เคยมีประวัติเสียมาก่อนก็ไม่น่าห่วงอะไรครับ
-
ขอบคุณมากครับ สำหรับ คลิปดีๆแบบนี้
-
เป็น Trio ที่ลงตัวมากๆเลยครับผม
คุณเอกพูดเก่งมากเลยครับ แม้จะเป็นคลิปแรกๆก็ตามนะครับ
ส่วนพี่จิมมี่กับท่านผู้การก็ Perfect อยู่อย่างเสมอไปครับผม ^^
ชอบที่พี่ๆพูดในส่วนท้ายๆมากเลยครับเพราะช่วงนี้เจ้าเกรย์กับ MBTH กำลังทำศึกโหดกันอยู่ทีเดียวครับ
ทำเอาคนที่ซื้อรถเกรย์แล้วไม่ได้เปิด PDI แทบคลั่งแหละครับ
ญาติผมเองนี่แหละที่คลั่งออก CLS350CDI มาแล้วเปิด PDI ไม่ได้ TT เศร้าแทนครับ
ขอบคุณครับผม รอ F10 อยู่นะครับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ
ว่าแต่ PDI นี่ เหมือนกับ BSI ของ BMW รึป่าวอะครับ
ถ้าแตกต่างกัน แตกต่างกันยังไงบ้างอะครับ
ขอบคุนครับ พอดีไม่ค่อยทราบเรื่องประกัน
-
ขอบคุณครับ น่าชมเหมือนเคย :)
-
ขอบคุณผู้การแพนและคุณJIMMYสำหรับคลิปเยี่ยมๆเช่นเคยครับ สำหรับญาติน้องโบ๊ทไม่น่าคลั่งนะครับ ซื้อรถถูกไปตั้งหลายล้านและได้ขับรถเท่ๆก่อนใครๆนับว่าคุ้มแล้วครับ อีกทั้งเครื่องOM642ไม่เคยมีประวัติเสียมาก่อนก็ไม่น่าห่วงอะไรครับ
มันจะมีเรื่องน่าเป็นห่วง ตรงน้ำมันบ้านเราที่เติมเข้าไปมันอาจก่อปัญหาในระยะยาวเนี่ยแหละครับ
มาตรฐานมลพิษ บ้านเขา ไม่ได้รองรับน้ำมันบ้านเราเน่อ
-
ครับผม เข้าใจดีว่าคุณJIMMYเป็นห่วงผู้ซื้อที่ต้องยอมรับความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้น แต่ในกรณีญาติของน้องโบ๊ทที่ได้ซื้อCLSมานั้นคิดว่าคงจะใช้รถไม่มากมายนักอีกทั้งระดับนี้ใช้ไม่กี่ปีก็ขายแล้วจึงไม่น่าจะมีความเสี่ยงมากมายจนน่าเป็นห่วงครับ และเครื่องยนต์บล็อคนี้ก็ได้รับการยืนยันว่าไม่มีปัญหาเหมือนกับเครื่อง4สูบOM651จากศูนย์บริการรวมทั้งคนในMBTHที่ผมรู้จักอยู่ครับ และรถNew Vito 120CDIของผมที่ใช้เครื่องยนต์ตัวเดียวกันนี้มา1ปีครึ่งด้วยระยะทางที่วิ่งไป45100กม.โดยเติมน้ำมันV-Power Dieselจากปั๊มประจำก็ยังไม่พบปัญหาใดๆครับ แต่ถ้ายังกังวลใจก็เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องยนต์ให้ถี่ขึ้นก็ได้เช่นร่นระยะเหลือ7พันกม.เพื่อลดปริมาณปนเปื้อนกำมะถันที่จะผสมในน้ำมันเครื่องจนทำให้ค่าAcid Numberเพิ่มขึ้นครับ และอีกไม่กี่เดือนก็จะครบกำหนดMandateที่บ้านเราจะได้ใช้น้ำมันEURO 4 สำหรับดีเซลและเบนซินในวันที่1มกราคม2555นี้แล้วซึ่งค่ากำมะถันจะลดลงเหลือไม่เกิน50ppmซึ่งในความเป็นจริงผู้ผลิตก็ต้องควบคุมให้ต่ำกว่านั้นแน่นอนครับ