Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: comet1123 ที่ กรกฎาคม 07, 2011, 17:38:43
-
Ford Ranger 2012 ใหม่ที่มีเครื่องยนต์ 4 สูบ ทั้งแบบเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.5 ลิตร 166 แรงม้า และดีเซล ขนาด 2.2 ลิตร 150 แรงม้า มาพร้อมกับความจุของถังน้ำมันขนาด 80 ลิตร ขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมติดตั้งห้องเกียร์เสริมเพิ่มความทนทานทั้งในรุ่นเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ พร้อมอุปกรณ์ไฮเทคใหม่ในห้องโดยสาร ที่สามารถเชื่อมต่อ USB Bluetooth และจอสีขนาด 5 นิ้ว พร้อมระบบนำทางผ่านดาวเทียม
ฟอร์ด แรนเจอร์ 2012 มีห้องโดยสารที่กว้างขวางขึ้น แบบดับเบิ้ลแค็บ ซึ่งผู้ใหญ่ 3 คนสามารถนั่งในห้องผู้โดยสารด้านหลังคนขับได้สบายๆ คอนโซลท้าวแขนและวางของสามารถบรรจุเครื่องดื่มได้ถึง 6 ช่อง ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 809,000 บาทครับ ถือว่าเป็นราคาที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว สำหรับ Ford Ranger 2012 ตัวนี้ นอกจากรูปลักษณ์ใหม่จะเตะตามากขึ้นแล้ว การใช้งานก็ถือว่าคุ้มค่ามากเลยครับ
โดยเฉพาะห้องโดยสารที่กว้างขวางขึ้น รูปลักษณ์ดูมีสไตล์พร้อมลุยทุกสถานการณ์แล้ว ฟอร์ด แรนเจอร์ 2012 ตัวนี้ยังมีดีอีกมากมายครับ รายละเอียดหลักยังไม่มีอะไรมากครับ ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมทางเว็บเราจะลงรายละเอียดเพิ่มให้ครับ สำหรับผู้ที่สนใจก็ลองติดตามกันดูครับ
ที่มา : http://www.thaicarnews.com/2011/06/24/ford-ranger-2012-%e0%b9%83%e0%b8%ab%e0%b8%a1%e0%b9%88%e0%b8%a5%e0%b9%88%e0%b8%b2%e0%b8%aa%e0%b8%b8%e0%b8%94/ (http://www.thaicarnews.com/2011/06/24/ford-ranger-2012-%e0%b9%83%e0%b8%ab%e0%b8%a1%e0%b9%88%e0%b8%a5%e0%b9%88%e0%b8%b2%e0%b8%aa%e0%b8%b8%e0%b8%94/)
รูปเป็นราคา vigo bmc คับ เพื่อนๆคิดว่าไงมั่งคับถ้าราคา4ประตูของfordเปิดมาที่เท่านี้
*เอ่ออออออ vigo เขาจะไม่เกียร์ออโต้และเหรอคับ เห็นมีแต่แมนนวลเกือบทั้งนั้นเรย
-
ถ้าราคาต่ำกว่า Vigo ละคุณเอ๊ยย
กลายเป็น Avanza Innova Yaris เลยละงานนี้
-
*เอ่ออออออ vigo เขาจะไม่เกียร์ออโต้และเหรอคับ เห็นมีแต่แมนนวลเกือบทั้งนั้นเรย
ปกติก็เป็นแบบนี้อยู่แล้วครับ ไลน์อัพรถกระบะจะเป็นเกียร์กระปุกครับ เกียร์ออโต้ในรถกระบะยังไม่นิยม ส่วนตัวผมคิดว่าเพราะ
-ไม่ทนพอสำหรับการใช้งานจริงแบบ "กระบะ" (ขนาดแท๊กซี่ยังไม่ค่อยใช้เลยครับ นอกจากเขียว-เหลือง)
-อัตราเร่งไม่ถึงใจเหล่าสิงห์
-แพง เหล่าสิงห์ที่ซื้อเป็นชนชั้นกรรมาชีพ กระดูกเบื้องหลังของประเทศนะครับ อย่าลืม
รุ่นปัจจุบัน (2011.07.07) วีโก้นั้น
# ตอนเดียว เกียร์กระปุกล้วน
# ตอนครึ่ง ทั้งแค็บไม่เปิดและแค็บเปิด ก็เกียร์กระปุก
# สองตอน มีออโต้แค่สองรุ่นย่อย คือท็อปขับสอง (3.0G) กับท็อปขับสี่ (3.0G)
สรุป งวดนี้เพิ่มออโต้มาอีกรุ่นย่อยนึง เยอะขึ้นนะครับ!!!!!!!!!!!!
ผมชอบไปเตือนเพื่อนๆ ที่มหา'ลัยว่า ในชีวิตจริง จะขับรถเกียร์อะไรก็ได้ แต่ทุกคนควรจะขับเกียร์ธรรมดาให้เป็น
-
3.0G 4ประตู MT หายไปใหนอ่า มันขายไม่ดีหรอครับ
2.7G Smart Cab Auto ก็หายไปด้วย (อันนี้เข้าใจว่าคงขายไม่ดีเท่าไหร่)
อยากได้2.7G 4ประตูขับ4ล้อกลับมาขายอีกนะ. ราคาเริ่มต้นจะได้ถูกกว่าดีเซลพอจะเอาไปติดGasได้ด้วย
-
3.0G 4ประตู MT หายไปใหนอ่า มันขายไม่ดีหรอครับ
2.7G Smart Cab Auto ก็หายไปด้วย (อันนี้เข้าใจว่าคงขายไม่ดีเท่าไหร่)
อยากได้2.7G 4ประตูขับ4ล้อกลับมาขายอีกนะ. ราคาเริ่มต้นจะได้ถูกกว่าดีเซลพอจะเอาไปติดGasได้ด้วย
รุ่นแรกยังอยู่นะ แต่รุ่นสองนั้นแทนด้วย 2.7J แล้วครับ
-
3.0G 4ประตู MT หายไปใหนอ่า มันขายไม่ดีหรอครับ
2.7G Smart Cab Auto ก็หายไปด้วย (อันนี้เข้าใจว่าคงขายไม่ดีเท่าไหร่)
อยากได้2.7G 4ประตูขับ4ล้อกลับมาขายอีกนะ. ราคาเริ่มต้นจะได้ถูกกว่าดีเซลพอจะเอาไปติดGasได้ด้วย
รุ่นแรกยังอยู่นะ แต่รุ่นสองนั้นแทนด้วย 2.7J แล้วครับ
3.0G 4ประตูขับสอง ไม่ยกสูง MT หายไปจริงๆนะ
-
พอดีเห็นคุยเรื่องเกี่ยร์ออโต้ในวีโก้ เลยมาเสริมคับ
ผมใช้ท็อปสุดขับสองคับ 4dr AT
ตอนแรกมันไม่อืดเหมือนใครๆคิดนะครับ
ที่ขายไม่ดีมันก็คงติดเรื่องความคิดแบบโบราณนี้ละครับ
ผมขับหยั่งจรวด 3.0
ออกตัวล้อฟรี ( เกียร์ทนมากๆ )แต่นานๆไป
ตอนนี้ก้อ7ปีมันอืดๆคับ
สงสัยต้องเสียตังค์
ขับกระบะไม่ได้เป็นกะมะกร ตอนซื้อมาประมาณเกือบ 8 ภาษีปีละ 6k
-
เอ่อ วีโก้ตัว 4 door Prerunner 786,000 เนี่ย มันไม่มี ABS ตามใบราคาใช่มั้ยครับ
-
เท่าที่ดู วีโก้ สเปคมันขาดๆเกินๆ บางรุ่นอยู่นะครับเนี่ย 4ประตู 3.0 MT หายไปน๊ายยยย แล้วทำไม ABS ไม่มาในรุ่นถูกมั่ง *-*