Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Meow ที่ กรกฎาคม 11, 2011, 01:27:40
-
-มีโอกาสเข้าไทย แค่ไหนครับ จะได้พวงมาลัยขวาไหมเอ่ย
-เห็นราคา ราคา 43,995 ดอลล่าสหรัฐ ถ้าเจอภาษีบ้านเราเข้าไปจะราคาอยู่ประมาณรถรุ่นไหนครับเนี้ย
-ในไทยมีศูนย์ดูแล land rover ไหมครับ ถ้าอยู่ต่างจังหวัดซ่อมทีก็ต้องลง กทม เท่านั้นใช่ไหมครับ
ขอบคุณครับ
-
-มีโอกาสเข้าไทย แค่ไหนครับ จะได้พวงมาลัยขวาไหมเอ่ย
-เห็นราคา ราคา 43,995 ดอลล่าสหรัฐ ถ้าเจอภาษีบ้านเราเข้าไปจะราคาอยู่ประมาณรถรุ่นไหนครับเนี้ย
-ในไทยมีศูนย์ดูแล land rover ไหมครับ ถ้าอยู่ต่างจังหวัดซ่อมทีก็ต้องลง กทม เท่านั้นใช่ไหมครับ
ขอบคุณครับ
ถ้าเข้ามาเกรงว่าจะไม่ต่ำกว่า 3.5 ล้านน่ะครับ :P ขนาด free lander เมืองนอกคันละไม่เท่าไหร่ยัง 3.99 ล้านเลย
-
Landrover thailand น่าจะเอาเข้ามาน่ะครับ ขนาด Defender ยังเอามาขายเลย
ราคาตัวนี้อยู่ระหว่าง LR2 กับ LR4 ครับ คำนวนไปมาก็น่าจะสี่ล้านห้าในเมืองไทย
-
-มีโอกาสเข้าไทย แค่ไหนครับ จะได้พวงมาลัยขวาไหมเอ่ย
-เห็นราคา ราคา 43,995 ดอลล่าสหรัฐ ถ้าเจอภาษีบ้านเราเข้าไปจะราคาอยู่ประมาณรถรุ่นไหนครับเนี้ย
-ในไทยมีศูนย์ดูแล land rover ไหมครับ ถ้าอยู่ต่างจังหวัดซ่อมทีก็ต้องลง กทม เท่านั้นใช่ไหมครับ
ขอบคุณครับ
ถ้าเข้ามาเกรงว่าจะไม่ต่ำกว่า 3.5 ล้านน่ะครับ :P ขนาด free lander เมืองนอกคันละไม่เท่าไหร่ยัง 3.99 ล้านเลย
Range Rover ราคา Start ที่ 9,500,000 พระเจ้า กระอักเลือดกันเลยทีเดียว แต่รถงามมากกกกกกกกกกก
-
ตามจริงตัวนี้ไม่น่าแพงมาก เพราะ 2.2d ภาษีไม่เกินกำหนดราคาโหด ยกเว้นแต่ว่า land rover thailand จะค้ากำไรเกินควร
เนื่องจากมีปัญหาเรื่องน้ำมันดีเซลในประเทศไทย แน่ๆ ก็คงต้องสั่งสเป็คพิเศษจากโรงงานต้นสังกัด
ผมให้ราคาเริ่มต้นที่เหมาะสมไว้ที่ ไม่เกิน 4 ล้าน ถ้าคุณอยากได้ยอดขาย ตามจริง 3.5 ล้านบาทน่าจะเป็นราคาเริ่มต้นที่เหมาะสมที่สุด แล้วไปจบที่ราคาพอๆ กับ E-Class ประกอบในประเทศ ในรุ่นฟลูออฟชั่น
ผมเห็นว่า land rover ที่ไม่เกิดในไทยเพราะ ราคาแรงไป อย่าง free lander น่าจะสัก ไม่เกิน 3.1-3.3 ล้านบาท discovery 4 ไม่เกิน 4.5 ล้านบาท น่าจะขายดีกว่านี้
แต่ก็เข้าใจว่ามันเป็นรถนำเข้า แล้วความจุเครื่องยนต์และแรงม้า มันเกินพิกัดภาษีราคามันเลยกระโดดไปไกลในรุ่น discovery 4 ผมก็เสียดายนะ เพราะราคานั้น มันมีตัวเลือกที่ดีกว่านั้นเยอะมากๆ
-
ตามจริงตัวนี้ไม่น่าแพงมาก เพราะ 2.2d ภาษีไม่เกินกำหนดราคาโหด ยกเว้นแต่ว่า land rover thailand จะค้ากำไรเกินควร
เนื่องจากมีปัญหาเรื่องน้ำมันดีเซลในประเทศไทย แน่ๆ ก็คงต้องสั่งสเป็คพิเศษจากโรงงานต้นสังกัด
ผมให้ราคาเริ่มต้นที่เหมาะสมไว้ที่ ไม่เกิน 4 ล้าน ถ้าคุณอยากได้ยอดขาย ตามจริง 3.5 ล้านบาทน่าจะเป็นราคาเริ่มต้นที่เหมาะสมที่สุด แล้วไปจบที่ราคาพอๆ กับ E-Class ประกอบในประเทศ ในรุ่นฟลูออฟชั่น
ผมเห็นว่า land rover ที่ไม่เกิดในไทยเพราะ ราคาแรงไป อย่าง free lander น่าจะสัก ไม่เกิน 3.1-3.3 ล้านบาท discovery 4 ไม่เกิน 4.5 ล้านบาท น่าจะขายดีกว่านี้
แต่ก็เข้าใจว่ามันเป็นรถนำเข้า แล้วความจุเครื่องยนต์และแรงม้า มันเกินพิกัดภาษีราคามันเลยกระโดดไปไกลในรุ่น discovery 4 ผมก็เสียดายนะ เพราะราคานั้น มันมีตัวเลือกที่ดีกว่านั้นเยอะมากๆ
ถ้าจำไม่ผิด freelander ก็ 2.2 นะครับยัง 3.99 เลย :-\
-
ใช่ครับ land rover th สั่ง ตัว SD4 HSE(ตัวท็อป) เข้ามา ซึ่งราคา free lander กับ evoque 4d(ตัวท็อป) ราคาในอังกฤษพอๆ กันเลย
แล้วราคาที่แนะนำให้ขายไม่เกิน 4.5 ล้านในตัวท็อป นี่ผมว่า land rover th ก็ได้กำไรเกินควรแล้วล่ะครับ ถ้าจะแพงกว่านี้ไปไม่รอดแน่ๆ ลูกค้าไม่ได้โง่นะครับ