Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HOMY_DEMIO ที่ กรกฎาคม 15, 2011, 12:37:31
-
เมื่อวานท่านประธานใหญ่มาถึงเมืองไทยด้วยตนเอง
แถมมีแถลงถึง 3 โปรเจคท์ใหญ่กันเลย
1.โครงการรถไฟฟ้า
2.อีโคคาร์ เปิดตัวแน่ Motor Expo นี้
3.ย้ายไลน์ Navara
http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=2815:mitsubishi-&catid=47:worlds-news&Itemid=55 (http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=2815:mitsubishi-&catid=47:worlds-news&Itemid=55)
-
สวัสดีจ้า MIEV เย้ๆๆ
เอ Motor Expo นี้ Eco Car จะเปิดตัวแบบพร้อมขายเลย หรือว่าแค่เอา pre-production มาอวดครับ
ว่าแต่ ผมสงสัยอย่างหนึ่ง ทำไมไม่รอให้ Navara มัน Full Model Change แล้วค่อยย้าย หรือว่ากำลังการผลิต March/L02B มันขาดขนาดนั้นเลยหรือครับ? ดูแบนี้ แสดงว่ารีบย้ายน่าดู
-
คำถามเดียวนะ..
จะทันเหรอ?
-
MiEV มาแล้ว เย้ๆ ด้วยคนครับ
คิดเล่นๆว่าจุดชาร์จไฟที่แรกเมืองไทย ที่จะทดลองใช้จะเป็นที่ไหนกันนะ
ผมเดาเล่นๆว่า "สยาม" เพราะคนเยอะ และ้เป็นข่าวง่าย
น่าจะเป็นที่จอดรถในห้างนึง คงไม่ใช่ริมถนนแบบต่างประเทศ เพราะริมถนนในเมืองบ้านเราห้ามจอดตลอดแนว
-
เปิดตัวปลายปีนี้ ขายปีหน้า ถ้าจริงก็เยี่ยมครับ
ตั้งเป้าการผลิต 4 หมื่นคัน ขายในประเทศ 2-2.5 หมื่นคัน ถ้าราคาแบบ March ผมว่า จะไม่พอขายรึเปล่า จองกันทีสามสี่เดือนอีกแน่ ๆ แต่ถ้าราคาพอ ๆ กะ BRIO ก็ค่อย ๆ ขายกันต่อไป เห็นหน้าตาคร่าวๆจากรถต้นแบบ ถ้าได้แบบนั้น ราคาเ่ท่าMarch ผมเอาคันนึงล่ะ
-
คิดเล่นๆว่าจุดชาร์จไฟที่แรกเมืองไทย ที่จะทดลองใช้จะเป็นที่ไหนกันนะ
trial phase - all showroom Mitsu
mass product - แจ๋วจริงต้องมีทุกๆจิฟฟี่, 7-11
-
ตอนแรกก็งงว่านาวาร่ามาเอี่ยวอะไรด้วย เกือบปล่อยไก่หมดเล้า. 5555 ;D
-
คิดเล่นๆว่าจุดชาร์จไฟที่แรกเมืองไทย ที่จะทดลองใช้จะเป็นที่ไหนกันนะ
trial phase - all showroom Mitsu
mass product - แจ๋วจริงต้องมีทุกๆจิฟฟี่, 7-11
Jiffy แหล่มเลย แวะกินน้ำ กินขนม เข้าห้องน้ำ
แต่ 7-11 ผมว่ายากครับ หน้า 7-11 แถวบ้านผมมีแต่มอเตอไซต์จอดกันเต็มเลย ไม่มีที่ว่างให้รถยนต์จอดครับ
-
การกลับมาที่เร้าใจ!!
ตื่นเต้นดีจริงๆ กับค่ายนี้
หลังจากเก๋ง Lancer ไม่ค่อยรุ่ง เลยมา ECO Car แทน
คิดถูกแล้วละครับ......
และมี i-MiEV มาด้วย คงสนุกสนานกันแน่
-
รอดู Mitsu อย่างใจจดใจจ่อ แต่ก็เหมือนที่พี่จิมว่า โรงงานสร้างเสร็จตอนไหน ถึงจะผลิตมาทันโชว์เดือนธันวาคม
กว่าจะได้ขาย รถถึงลูกค้า น่าจะ มีนา-เมษา ล่ะมั้ง
งานนี้ March จะมีโอกาส Minor สู้มั๊ยครับ??? เห็นในคลับของ March อ้างว่า
ทางญี่ปุ่นเริ่มมีการสอบถามถึงสีรถ March ที่อยากให้มีเพิ่มหลัง Minor แล้ว
ถ้า March จะ Minor จริงๆน่าจะประมาณเดือนไหนได้ครับ
กะว่าจะซื้อในสองรุ่นนี้ล่ะ แต่ต้องรอถึงต้นปีหน้า
เพื่อรอความชัดเจนของสองรุ่นนี้ซะก่อน
-
สวัสดีจ้า MIEV เย้ๆๆ
เอ Motor Expo นี้ Eco Car จะเปิดตัวแบบพร้อมขายเลย หรือว่าแค่เอา pre-production มาอวดครับ
ว่าแต่ ผมสงสัยอย่างหนึ่ง ทำไมไม่รอให้ Navara มัน Full Model Change แล้วค่อยย้าย หรือว่ากำลังการผลิต March/L02B มันขาดขนาดนั้นเลยหรือครับ? ดูแบนี้ แสดงว่ารีบย้ายน่าดู
เอามาอวดในงาน Motor Expo ครับ
แต่กว่าจะขายจริงก็ มีนาคม 2011 ครับ
ส่วนส่งมอบจะเดือนมีนาคมหรือเปล่า แล้วแต่ดวงครับว่าโรงงานจะเสร็จทันหรือไม่
-
จับตามองอย่างใจจดใจจ่อครับ
เจ้า i-Miev ถ้าจะเดา ผมว่าจุดชาร์จไฟไม่แถวสยาม ก็คงเป็นสนง.ใหญ่ของการไฟฟ้านครหลวงแน่ๆ ว่าแต่ บริษัท พีอีเอ เอ็นคอม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด นี่มันอยู่ในเครือของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคนี่ครับ หรือว่าจะมีการเอาเจ้านี่ไปเทสต่างจังหวัดด้วย?
-
i-MiEV มาเร็วๆ :D :D :D
-
การกลับมาที่เร้าใจ!!
ตื่นเต้นดีจริงๆ กับค่ายนี้
หลังจากเก๋ง Lancer ไม่ค่อยรุ่ง เลยมา ECO Car แทน
คิดถูกแล้วละครับ......
และมี i-MiEV มาด้วย คงสนุกสนานกันแน่
ตอนนี้พี่ว่ายอดขายก็เยอะมากขึ้นนะ หลังจากปรับโฉมมา