Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: golf32 ที่ กรกฎาคม 19, 2011, 11:02:35
-
ไม่ทราบว่าหลายๆท่านจะสงสัยเหมือนผมไหม
เคยเห็นไหมครับเวลาฝรั่งขนส่งรถทางเทรเลอร์แบบปิด หรือ เอารถใส่กล่อง คอนเทนเนอร์นั่นเองครับ
ผมสงสัยว่าเค้าออกจากรถกันอย่างไร เพราะบางทีขนาดรถก็กว้างพอๆกับตัวตู้เลย
จะเข็นก็คงไม่ใช่เพราะยังมีคนนั่งอยู่ในรถ
รถแบบธรมมดาอาจจะพอเปิดประตูลงมาได้ แต่กับรถอย่าง SLS Lamborghini ที่เปิดประตูแบบปีกนกหรือคันที่กว้างมากๆทางด้านข้างก็ไม่น่าจะปีนออกทางกระจกได้
หรือเค้าจะลงทุนปีนออกมาทางซันรูฟ?อันนี้ก็คงเกินไป
หรือว่าเค้านั่งคอยในรถ? เพราะถเาเดินทางไปส่งไกลๆก็คงนั่งคอยไม่ไหวเหมือนกันครับ
ท่านใดพอจะทราบช่วยบอกผมหน่อย
ปล ขออภัยสำหรับกระทู้ไร้สาระครับ :-[
-
น่าจะเป็นแบบนี้ครับ
http://www.youtube.com/embed/A-jxUVMJvV0 (http://www.youtube.com/embed/A-jxUVMJvV0)
-
เก็ทแระ
-
ขอบคุณครับถ้าแบบนี้พอเข้าใจแล้ว ;D
สงสัยมานาน ::)
-
เสริมอีกหน่อย ปกติ ตู้ 20" ใส่มาคันเดียว ง่ายมากครับ แต่ถ้าลองคิดดูว่า ตู้ 40" ใส่มาได้ 2 คัน ก็ยังปกติ แต่ถ้า 3 คัน จะต้องมี 1 คันที่ต้องยกเฉียงขึ้น ลงลำบาก เสียเวลามาก ที่สำคัญรถโฟคลิฟงาต้องยาวพอ ที่ใช้กันก็ประมาณ 3 ตันครับ
-
อีกแบบนึงคือ เปิดข้างๆ แล้วให้คนเข้าไปขับออกมาครับ แบบนี้
Lexus LFA Nurburgring Package car unloading (http://www.youtube.com/watch?v=jisrdwuJkOU#ws)
-
อันหลังนี่กระจ่างเลยครับ ;D
ปล LFA โฉมนี้สวยกว่าตัวปรกติเยอะเลย :o
-
รถสวยมากเลยครับ แต่คนที่ขนส่งรถพวกนี้
ต้องทั้งเก่ง+ใจเย็นในการขับมากๆ
เสยไปทีนะงานเข้าเลยทีเดียว
-
เจอขนส่งบ้านเราหน่อยไม่ได้
กระจาย