Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: prai ที่ กรกฎาคม 21, 2011, 23:37:00
-
กำลังเครื่องยนต์อยู่ที่ 200 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร
บริโภคน้ำมันอยู่ที่ 30 กิโลเมตรต่อลิตร ปล่อย CO2 สู่ชั้นบรรยากาศโลก 109 กรัมต่อกิโลเมตร
ถ้ามาในราคา 3 ล้าน กับรถไฮบริดดีเซลคันแรกของประเทศไทย คุณๆ คิดว่าไงครับ เชิญวิพากษ์ครับ เห็นเขาบอกว่า "RXH could come to Thailand is mid-2012" ด้วยแหล่ะ
-
ถ้ามา ก็คงประกอบนอกทั้งคัน ยนตรกิจก็คงขายแบบ "ได้ก็ช่าง ไม่ได้ก็ช่าง" ไปแหละครับ เหมือนๆ กับที่ขาย Peugeot-Citroen อยู่ตอนนี้
-
เอาทรัพยากรการที่จะนำ 508 เข้ามาขาย ไปทุ่มให้กับการบริการและการโฆษณา 407 207 และพรรคพวกให้มียอดขายมากกว่านี้จะดีกว่าครับ
-
ถ้าเข้ามาจริง ตัวท็อป 2.49 ล้าน ::)
ที่จะชื้อรถใหม่ปี2012สงสัยเป็นคันนี้
น่าสนน!!!
-
รถcrossover ดีเซลไฮบริด awd
ผมเดาว่า คงจะนำเข้ามาทำตลาดดูเล่นๆมั้งครับ
บวกกับข่าวที่ว่า โครงสร้างภาษีรถตัวใหม่นั้น อาจจะได้บังคับใช้ ปีสองปีนี้
มันน่าจะทำให้กดราคาลงได้อีก อาจจะได้เลขที่สวยกว่า 3ล้านก็ได้ครับ
แต่ถ้ามาจริงๆ และยังผ่านตัวแทนจำหน่ายเจ้าเิดิม
จะมีใครกล้าซื้อมั่งครับเนี่ย ลำพังแค่เครื่องเบนซินธรรมดา
ยังมีแต่คนวิ่งหาอู่นอก กระจายรายได้สู่ชุมชนกันอย่างทุกวันนี้เลยครับ ;D
แล้วนี่ ดีเซลไฮบริด ไม่อยากจะคิดถึงตอนซ่อมบำรุงมันเลยครับ
ปล. ที่ว่ามาทั้งหมด ความเห็นส่วนตัวล้วนๆครับ :D
-
ผมว่ารถจากฝรั่งเศษ เป็นรถที่ออกแบบได้สวยมาก ถ้าต่ำกว่า3ล้าน และบริการปรัทับใจกว่านี้ผมก็มองนะครับ ;D
-
สวยเหมือนกันนะ ทำเป็นเล่น
-
ว้าวววดีเซลไฮบริด :-*
เห็นตอนนี้ฟอร์ดกำลังคลั่งเอาเทคโนโลยีใหม่ๆมาลงเยอะแยะน่าจะขอยืมระบบนี้มาใส่กับรถตัวเองบ้างนะ เครื่องดีเซลยังใช้ร่วมกับเค้าเลยนี่ :)
-
"เขา"ที่ว่าคือใครอะครับ
เพราะที่สงสัยคือ 207 Sedan ที่บริษัทปัจจุบันพยายามขายกันก็ยังขายไม่ดีเลย - -
ถ้าเอา 508 พร้อมเทคโนโลยีใหม่เอี่ยมแบบนี้ เห็นทีทางคนขายจะต้องเตรียมตัว
มากกว่าเดิมมากๆแน่นอน
จะมาขายทิ้งๆขว้างๆกันแบบเดิมๆไม่ได้น่ะครับ
-
รถกับราคาไม่ใช่ปัญหาหรอกครับผมว่าขายใด้ ถ้าตามที่บอกมานะ
แต่ปัญหาอยู่ที่ว่าใครขาย แล้วบริการหลังการขายไปไงบ้าง
เพราะมีคนไม่น้อยที่ซื้อรถเพราะศูนย์บริการหรือไม่ใช่มามุขเดิม
ราคาขายถูกแต่อะไหล่แพงโคตรมันก็ไม่ใหว ที่สำคัญจะเรียก
ความมั่นใจของลูกค้ามาใด้มากน้อยแค่ใหน
-
;D ;D ;D.............รถน่ะดี แต่ดูชื่อเสียงและหน้าตาของผู้ขายแล้วไม่เสี่ยงซื้อดีกว่าฮะ
yogibear 8)
-
"เขา"ที่ว่าคือใครอะครับ
เพราะที่สงสัยคือ 207 Sedan ที่บริษัทปัจจุบันพยายามขายกันก็ยังขายไม่ดีเลย - -
ถ้าเอา 508 พร้อมเทคโนโลยีใหม่เอี่ยมแบบนี้ เห็นทีทางคนขายจะต้องเตรียมตัว
มากกว่าเดิมมากๆแน่นอน
จะมาขายทิ้งๆขว้างๆกันแบบเดิมๆไม่ได้น่ะครับ
207 sedan เนี่ย มันไม่น่าจะขายได้หรอกครับ เอา 206 มาต่อตูด แล้วแปลงหน้าให้เหมือน 207 รุ่นใหม่ แล้วราคาตั้ง 8-9 แสน กับ B-segment ที่โบราณๆ ยากส์ครับ
508 ผมว่า คงจะขายแนวเดียวกับ Sonata Sport ครับ คือขายไปเรื่อยๆ อาศัยขายคนชอบของแปลก เพราะมันไม่ได้ volume เยอะอยู่แล้วครับ รถ segment นี้
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ตราบใดที่เชื่อเสีย(ง) ของ YTK ยังเป็นแบบนี้ คงยาดที่จะเกิด