Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: YIM ที่ กรกฎาคม 24, 2011, 21:12:24
-
พอดีไม่อยากโพสเยอะ มันเปลือง ขอกระทู้เดียวละกันครับ
1. Galant E33 ตัว 2.0 SOHC 8V สีขาว ถ้าขายตอนนี้จะได้เท่าไรครับ ยังลังเลอยู่ (สภาพโทรมมากพอควรแล้วครับ กระจกร้าว+seal รั่ว สีเริ่มเน่า กันชนยุบทั้งหน้าหลัง โดยเฉพาะด้านหลัง เกียร์ไม่ค่อยดีแล้ว ติด LPG แล้ว)
2. Lancer CK2 1500 เนี่ย มันใช้น้ำมันเกียร์อะไรได้บ้างครับ นอกจาก SPIII ของ Mitsubishi เอง คือที่บ้านเป็นปั้มครับ ถ้าซื้อยี่ห้ออื่น (โดยเฉพาะเชลล์ เพราะขายเองอยู่แล้ว) ก็น่าจะประหยัดกว่าไปเข้าศูนย์ครับ ไม่ทราบว่า Shell ATFIII ใช้ได้ไหมครับ?
ขอบคุณครับ
-
ไม่น่าถึง 100,000 บาทครับ ผมเดานะ เพราะเคยเชคราคาสมัยสี่ห้าปีที่แล้ว อยู่แถวแถว 180,000
รับเข้าก็คงประมาณ 130,000 อย่างเก่ง
ไม่อยากให้ขายเลยครับ จะได้อยู่เป็นเพื่อนกันก่อน
ของ(คุณพ่อ)ผม ไมเนอร์เชนจ์ ม.ค.1993 18 ขวบครึ่งแล้ว
ใช้มาตั้งแต่ป้ายแดง จนทุกวันนี้วิ่งไปแค่ 140,000 กม. เองครับ
-
ของพี่เนย สภาพนิ้งมากเลยครับ
ของผมตอนนี้เน่ามาก คือถ้าจะใช้ต่อ
1. เครื่องต้องลงใหม่ พร้อมเกียร์ (อยากได้ 4G93 อ่ะ จะได้ใหม่หน่อยครับ อะไหล่จะได้หาง่ายนิดนึง)
2. สีต้องทำทั้งคัน เพราะเละหมดแล้ว (5 ปี ไม่เคยขัดเคลือบสี)
3. แอร์ชอบรวน
จริงๆ ผมก็อยากเก็บไว้ แต่ประเด็นคือ ตอนนี้ผมมี Vios แล้ว ตอนนี้ที่บ้านมีรถ 6 คัน แต่คนน่ะมีแค่ 4 มันดูเหมือนจะเปลือง ถ้าจะเก็บไว้ แต่ถ้าจะเก็บก็มีเหตุผลเดียวคือ ซ่อมมาเยอะแล้วครับ รถคันนี้ 6 ปีมานี้ น่าซ่อมไปไม่ต่ำกว่า 2 แสนแล้ว จะขายก็เสียดายครับ ช่วงล่าง กับตัวถังมันยังไหว (แต่สนิมจับเยอะเหมือนกัน) (เคยลองเหยียบ 150 ได้แบบนิ่งๆ ด้วยยาง Bridgestone Taxi Premium ราคาเส้นละ 1700 ;D)
อยู่กับมันตั้งแต่อนุบาล 2 ทั้งกินข้าวหก โค้กหก ฉี่ราด ไปแข่งทามิย่า ไปโรงเรียน ไปซื้อกันดั้ม ขับไปเรียนมหาลัย ความทรงจำมันอยู่ในนั้นทั้งหมดเลย เฮ้อ.....
-
มีแต่รูปตอนลง Autoglym HD WaX ไว้
ยังไม่ได้เช็ดออก ตอนนี้เงากว่าในรูปเยอะมากครับ ;D
สำหรับผมแล้ว ผมรู้สึกว่าขายไม่คุ้มราคาที่ได้มา
และคันนี้ยังใช้งานได้ดีมาก เป็นรถสำรองใช้เวลาโปรทีเจผมเข้าอู่ (บ่อยบ่อย)
ไล่เช็ดพวก C-Segment เสี้ยนได้สบาย เพราะเป็น GTi เกียร์ธรรมดา
เจอพวกรถใหม่ 1.6, 1.8 บ้าพลัง ก็เฆี่ยนสั่งสอนได้แบบไม่อาย
เคยพาไป 185 กม./ชม. เมื่อไม่นานมานี้ ยังนิ่งสนิทเหมือนป้ายแดงครับ
คันเร่งยังเหลือ รอบยังเหลือ แต่สงสารรถมันเก่าแล้ว ถ้าบู้จริง 210 กม./ชม.
น่าจะยังมีอยู่เหมือนเดิม เป็นท้อปสปีดที่รถรุ่นนี้ทำได้ตอนใหม่ใหม่
ให้มันรู้ซะบ้าง ถึงจะเก่าแต่มีของ (เว้ย)
-
ผมเคยโดนนะครับ
รถคันเขียวผม จะขาย turn กับศูนย์ ได้ 130,000 บ.
กดราคากันหน้าเขียวเลยครับ ;)
-
น้ำมัน เกียร์ ยี่ห้ออะไร ก็ได้ ที่ เป็น ATF SPIII
สำคัญที่ SPIII
ถ้าเป็น Dextron II SP III ก็ใช้ได้