Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HOMY_DEMIO ที่ กรกฎาคม 25, 2011, 20:43:25
-
ถ้าเอาให้ใกล้ตัวที่สุดคือแผน Nissan power up 2016 ครับ
งานนี้แถลงข่าวยาวเหมือนกันแฮะ
http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=2854:nissan--15&catid=47:worlds-news&Itemid=55 (http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=2854:nissan--15&catid=47:worlds-news&Itemid=55)
-
อย่างงี้ Juke พอจะมีโอกาสได้เกิดในไทยไหมครับ
-
อย่างงี้ Juke พอจะมีโอกาสได้เกิดในไทยไหมครับ
ต้องรอ local content 40% ครับ ไม่งั้นไม่ผ่านกฏอาเซียน
-
อย่างงี้ Juke พอจะมีโอกาสได้เกิดในไทยไหมครับ
ต้องรอ local content 40% ครับ ไม่งั้นไม่ผ่านกฏอาเซียน
40% นี้หมายถึงชิ้นส่วนในการประกอบต้องมาจากประเทศในอาเซ๊ยนใช่ไหมครับ แล้วที่ขายในอินโดฯนี่ยังไม่เข้าข่ายหรือครับ
-
อย่างน้อยๆ วันเสาร์นี้จะมีผมเป็นลูกค้า อีก หนึ่งคนครับ ;)
-
อย่างงี้ Juke พอจะมีโอกาสได้เกิดในไทยไหมครับ
ต้องรอ local content 40% ครับ ไม่งั้นไม่ผ่านกฏอาเซียน
40% นี้หมายถึงชิ้นส่วนในการประกอบต้องมาจากประเทศในอาเซ๊ยนใช่ไหมครับ แล้วที่ขายในอินโดฯนี่ยังไม่เข้าข่ายหรือครับ
เห็นคุณ Jimmy มาตอบในกระทู้เกี่ยวกับ Juke ด้านล่างแล้ว ความหวังคงริบหรี่ T_T
-
งานนี้ดูท่านิสสันจะเอาจริงนะเนี่ย
-
อย่างงี้ Juke พอจะมีโอกาสได้เกิดในไทยไหมครับ
ต้องรอ local content 40% ครับ ไม่งั้นไม่ผ่านกฏอาเซียน
40% นี้หมายถึงชิ้นส่วนในการประกอบต้องมาจากประเทศในอาเซ๊ยนใช่ไหมครับ แล้วที่ขายในอินโดฯนี่ยังไม่เข้าข่ายหรือครับ
ในอินโด ชิ้นส่วนจากญี่ปุ่น เยอะมากครับ อาจจะเกิน 70% รถทั้งคัน
มีทางเดียวคือต้องรอให้อินโดสั่งชิ้นส่วน local มากขึ้น
ในอนาคตเราเชื่อว่ายังไงก็ต้องเพิ่ม local แน่ไม่งั้น กำไรหดหมด