Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: nuionline ที่ สิงหาคม 05, 2011, 13:46:47

หัวข้อ: สอบถามเรื่องติดแก๊สของ Versus มีระบบตัดปั้มติ๊กและสตาร์ทแก๊สไหม
เริ่มหัวข้อโดย: nuionline ที่ สิงหาคม 05, 2011, 13:46:47
พอดีกำลังจะเอาแจ๊สไปติดแก๊ส  เอาใกล้ๆบ้านพอ เวลามีปัญหาจะได้ไม่ต้องไปไกล

มาลงตัวที่หัวฉีดของ Versus ถังโดนัท 43L ทางร้านติดตัวหรอกเกย์น้ำมันให้ด้วย  เพราะแจ๊สรุ่นนี้เกย์น้ำมันจะตกเวลาใช้แก๊ส

ตกลงราคาอยู่ที่ 29,000 บาท  ใจจิงก้ออยากได้หัวฉีดยี่ห้ออื่น แต่แถวนี้มีแค่ Versus กับ Energy Reform  42,000 บาท

เลยอยากทราบว่าของ Versus มีระบบตัดปั้มติ๊กและสตาร์ทแก๊สได้ไหมครับ ขอบคุณครับ
 

หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องติดแก๊สของ Versus มีระบบตัดปั้ũ
เริ่มหัวข้อโดย: Envil ที่ สิงหาคม 05, 2011, 14:27:38
ไม่ทราบเหมือนกัน

แต่น่าลองโทรไปถามหน่วยช่าง ของเค้าเอง น่าจะดีที่สุดนะ *-*
หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องติดแก๊สของ Versus มีระบบตัดปั้มติ๊กและสตาร์ทแก๊สไหม
เริ่มหัวข้อโดย: Prachsaphol_yjd ที่ สิงหาคม 05, 2011, 14:35:00
จากที่อ่านๆ ในคลับ Hondajazzlover (เป็นสมาชิกอยู่)
ตัวหลอกเกจ์น้ำมัน  ;D (ไม่ใช่เกย์)ใช้งานจริงไม่ได้นะครับ City ก็เป็นเหมือนกัน
ก็ยังลดอยู่เหมือนเดิมครับ ......หรือผมตกข่าวหว่า ว่าใช้ได้แล้ว
หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องติดแก๊สของ Versus มีระบบตัดปั้มติ๊กและสตาร์ทแก๊สไหม
เริ่มหัวข้อโดย: pkdiamond ที่ สิงหาคม 05, 2011, 15:04:37
ติดตั้งสวิตช์ตัดการทำงานของปั๊มติ๊กไปเลยครับ

   เมื่อรถวิ่งไปสักพักจะเข้าสู่ระบบแก๊ส ค่อยสับสวิตช์ตัดปั๊มติ้ก เพืื่อหยุดการจ่ายน้ำมันซะ
   และเมื่อเราใกล้ถึงที่หมาย ก็กดสวิตช์กลับมาเหมือนเดิม
หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องติดแก๊สของ Versus มีระบบตัดปั้มติ๊กและสตาร์ทแก๊สไหม
เริ่มหัวข้อโดย: Nioka ที่ สิงหาคม 05, 2011, 17:03:16
ถ้าเกจ์น้ำมันลด ขณะใช้งาน

ก็ใช้เป็นปกติครับ

ถ้าอยากให้เข็มดีดขึ้น

ตอน สตาร์ทรถครั้งใหม่ ให้หมุนกุญแจสตาร์ททันทีโดยไม่ต้องรอให้เข็มหรือสัญญาณต่างๆทำงาน

ลองดูนะครับเห็นเค้าว่าทำได้ แต่ผมยังไม่ได้ลองเพราะน้ำมันเต็มถังตลอด ลด หน่อย ผมก็ไปเติมให้เต็ม เข็มมันจะได้ไม่ลดลง
หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องติดแก๊สของ Versus มีระบบตัดปั้มติ๊กและสตาร์ทแก๊สไหม
เริ่มหัวข้อโดย: zekoza11 ที่ สิงหาคม 05, 2011, 17:16:11
สตาร์ทแก๊ส กันเลยเหรอครับ

ผมเคยแล้วครับ เปลี่ยนเป็นแก๊สแล้วสตาร์ทแก๊ส
สตาร์ทแก๊สตอนแรกติดครับ พอติดแล้วดับเครื่อง สตาร์ทใหม่ ที่นี้ละครับ มีไม่ติด จะสตาร์ทกี่ครั้งก็ม๊ายยยยติด
ต้องเปลี่ยนเป็นน้ำมันถึงสตาร์ทแก๊ส

ฉะนั้นผมว่าการ สตาร์ทแก๊ส น่าจะมีปัญหาเหมือนกันนะครับ
ผมคนหนึ่งละไม่กล้าแล้ว
หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องติดแก๊สของ Versus มีระบบตัดปั้มติ๊กและสตาร์ทแก๊สไหม
เริ่มหัวข้อโดย: Prachsaphol_yjd ที่ สิงหาคม 05, 2011, 18:37:59
สตาร์ทแก๊ส กันเลยเหรอครับ

ผมเคยแล้วครับ เปลี่ยนเป็นแก๊สแล้วสตาร์ทแก๊ส
สตาร์ทแก๊สตอนแรกติดครับ พอติดแล้วดับเครื่อง สตาร์ทใหม่ ที่นี้ละครับ มีไม่ติด จะสตาร์ทกี่ครั้งก็ม๊ายยยยติด
ต้องเปลี่ยนเป็นน้ำมันถึงสตาร์ทแก๊ส

ฉะนั้นผมว่าการ สตาร์ทแก๊ส น่าจะมีปัญหาเหมือนกันนะครับ
ผมคนหนึ่งละไม่กล้าแล้ว
ไม่ใช่สตาร์ทแก๊สตลอดมั้งครับครับ >*<  ...แต่หมายถึงหากฉุกเฉินน้ำมันหมดสามารถสตาร์ทแก๊สได้
ตัดปั๊มติ้ก  หมายถึงเมื่อใช้เป็นระบบแก๊สแล้ว ต้องการตัดระบบไฟเลี้ยงปั้มออกเพื่อไม่ให้ปั๊มติี้กทำงานตลอดเวลาครับ
หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องติดแก๊สของ Versus มีระบบตัดปั้มติ๊กและสตาร์ทแก๊สไหม
เริ่มหัวข้อโดย: nuionline ที่ สิงหาคม 05, 2011, 18:41:11
แต่ถามดูน่ะครับ  เห็นยี่ห้ออื่นโฆษณาว่าทำได้ ก้อเลยอยากรู้ว่ายี่ห้อนี้ทำได้ไหม
หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องติดแก๊สของ Versus มีระบบตัดปั้มติ๊กและสตาร์ทแก๊สไหม
เริ่มหัวข้อโดย: bs ที่ สิงหาคม 05, 2011, 18:42:49
ตัวหลอกเกจ์น้ำมัน city ผมก็ติดไม่ได้ช่วยอะไรเลยครับนำมันยังตกเหมือนเดิมครับผมติดของ gi โดนไป 30,500 บาท
หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องติดแก๊สของ Versus มีระบบตัดปั้มติ๊กและสตาร์ทแก๊สไหม
เริ่มหัวข้อโดย: BBOnLY ที่ สิงหาคม 06, 2011, 02:43:49
ลองถามรายละเอียดกับช่างดูได้ครับ จริงๆถ้าให้ปั้มติ๊กตัดการทำงานขณะใช้แก๊ส ช่างเค้าทำระบบได้อยู่แล้วครับ อยู่ที่จะทำหรือเปล่า

เพราะการที่เราไม่ตัดปั๊มติ๊กในขณะใช้แก๊ส มันไม่ได้ทำให้ปั๊มพังในทันทีหรอกครับ แต่มันจะทำให้ปั๊มทำงานโดยเปล่าประโยชน์ พาจะทำให้อายุการทำงานของปั๊มติ๊กลดลงโดยใช่เหตุครับ