Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: comet ที่ สิงหาคม 05, 2011, 20:09:12
-
จริงเท็จแค่ไหนครับ แล้วจะมีในตัวขับสี่มั้ยครับ เครื่อง2.4ในไทรทันจะไหวหรอครับ
(http://t0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRsbplU3l9oqlUWhh3DCorUh6yglwCOpruQmmXoqub1dFesZ_gq)
-
ขนาดในไทรทันยังทำได้น่าประทับใจซะ แล้วปาเจโรสปอร์ตจะไหวหรอครับ แต่นอกจากนี้ก็ ?? หรือจะเอาเครื่อง3.8ของปาเจโร่มาใส่แทนเอ่ยย?
-
ถ้าทำออกมาจริง คงเน้นกลุ่มที่ต้องการเอาไปติดแก็สมั้งครับ
เพราะถึงไม่เป็นทางการ แต่บางศูนย์ก็ติดตั้ง LPG/CNG ฟรีมาให้เลยเป็นของแถมอยู่แล้วครับ (New Lancer/EX/Triton)
ส่วนเครื่องไหวไหม ผมว่าไหวครับ เพราะเอาเข้าจริง การใช้งานปกติ สบายๆ ไม่ได้เหยียบออกตัวเร็วๆกันอยู่แล้วครับ
สบายกระเป๋ากับการเติมแก็สมากกว่าครับ
;D ;D ;D
-
ไหวน่ะไหวอยู่แล้วล่ะครับ ไทรทัน CNG คนที่ซื้อไปก็บรรทุกของ รวมแล้วหนักกว่า Pajero อยู่แล้วครับ แต่ผมว่า มิตซู ไม่น่าจะมีความจำเป็นอะไรต้องทำแบบนั้นะครับ
ป.ล.ผมสงสัยมาสักพักใหญ่ๆแล้วครับ ตั้งแต่เริ่มติดตามเว็บนี้ว่า หลายๆท่าน ทราบข่าวจากไหนกันเหรอครับ เห็นกระทู้ทำนองว่า "ได้ข่าวว่า...." บ่อยมาก ผมอยากตามไปอ่านบ้างน่ะครับ
-
ผมว่า คงอืดกว่าในtriton คับ ในเรื่องออกตัวคับ เคยลองจับมาเเหะๆ เเต่คันนั้นเป็นplus 4 door ติดcng ได้อุดegr มาเเล้ว ถือว่าอืดถ้าเทียบกับดีเซลตัว 116 ม้า คับ
ถ้ามาวาง 6g-72 ดีกว่าคับ v6 3.0ลิตร ตัวส่งออก คับ
:) :) :) :) :) :)
-
ได้ยินช่างพูดเหมือนกัน แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นเครื่อง 3.0 หรือ 3.5 แรงม้า 180 เห็นทางช่างบอกว่าศูนย์จะส่งไปอบรมอยู่
ข่าวนี้ไม่รู้จริงเท็จแค่ไหน ยังไงต้องถามคุณ J!MMY ครับข้อมูลน่าจะชัวร์กว่า
-
น่าจะเป็นเครื่อง 3.0 V6 นะครับเท่าที่ได้ยินมา เครื่องตัวนี้ทนแก๊สได้ดีมั้ยครับใครรู้บ้าง แล้วอัตราสิ้นเปลืองเป็นไงบ้างครับ
-
เครื่อง 2.4 แรงม้า 120 กว่าตัว แรงบิด 194 นิวตันเมตรที่ 4000 รอบ
เอามาลากตัวถังหนัก 2 ตัน
แค่คิดก็ผิดแล้ว
วิ่งไหวนะไหวอยู่แล้ว
แต่ใครจะจ่ายเงินล้านกว่าบาท เพื่อซื้อเรือเกลือมาขับบนถนน
-
ไม่รู้จริงหรือหลอกครับ 0 บอกให้ผมหยอดกระปุกรอได้เลย ปลายปีมาแน่
ถ้าโดนหลอก คงหนีไม่พ้นเจ้าตลาดแน่ๆครับ