Headlight Magazine : community
General => Relax & Photoshop Room => ข้อความที่เริ่มโดย: YIM ที่ สิงหาคม 15, 2011, 13:58:58
-
รถทูต เอามาฝากกันครับ
-
ดีแล้วค่ะ ที่ นิสสัน ยอม เข็น N16 มา เพราะ ในความรู้สึกของริงโกะ เหมือน เอา B13 มาแซยิดซะมากกว่า
-
รถทูตมักจะเป็นรถแปลกๆเสมอ
ครั้งก่อนเจอ Premio ตัวเก่ามา http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,3851.0.html (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,3851.0.html)
เมื่อไม่นานมานี้เจอ Camry ตัวก่อนท้ายตรง (เป็น Camry นอกคอกชัดๆ)
-
รถทูตมักจะเป็นรถแปลกๆเสมอ
ครั้งก่อนเจอ Premio ตัวเก่ามา http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,3851.0.html (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,3851.0.html)
เมื่อไม่นานมานี้เจอ Camry ตัวก่อนท้ายตรง (เป็น Camry นอกคอกชัดๆ)
ท้ายตรง??? คืออะไรหว่า ใช่ตัวที่ประตูเหมือน XV10 หรือเปล่า V30 น่ะครับ
อืมม ผมว่า B15 ให้อารมณ์เหมือน B12 มากกว่านะครับ ในความรู้สึกผม ดูเหลี่ยมๆ ทื่อๆ จืดๆ
เห็นด้วยที่ว่าเอา N16 มาน่ะดีแล้ว ไม่งั้นอย่าว่าแต่ Civic ES เลย แค่ Lancer ท้ายเบนซ์ตัวหลังๆ อย่างพวก F-Style ก็สู้เขาไม่ได้แล้ว
B15 สุดท้าย ก็โดนแทนด้วย Tiida Latio (แต่ก็ขายคู่กันพักนึง)
concept เหมือนกันเปี้ยบ (และเหมือนกับ Corolla ญี่ปุ่นด้วย) คือ จืดๆ ทื่อๆ เน้นใช้งานอย่างเดียว เป็น C-Segment แนวอนุรักษ์ ในขณะที่ค่ายมวยรองอย่าง Honda, Mazda, Mitsubishi พยายามทำให้ใหญ่ขึ้น สปอร์ตขึ้น ไปๆ มาๆ เหมือนกับจะอยู่คนละ segment งั้นแหละ
-
รถทูตมักจะเป็นรถแปลกๆเสมอ
ครั้งก่อนเจอ Premio ตัวเก่ามา http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,3851.0.html (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,3851.0.html)
เมื่อไม่นานมานี้เจอ Camry ตัวก่อนท้ายตรง (เป็น Camry นอกคอกชัดๆ)
ท้ายตรง??? คืออะไรหว่า ใช่ตัวที่ประตูเหมือน XV10 หรือเปล่า V30 น่ะครับ
อืมม ผมว่า B15 ให้อารมณ์เหมือน B12 มากกว่านะครับ ในความรู้สึกผม ดูเหลี่ยมๆ ทื่อๆ จืดๆ
เห็นด้วยที่ว่าเอา N16 มาน่ะดีแล้ว ไม่งั้นอย่าว่าแต่ Civic ES เลย แค่ Lancer ท้ายเบนซ์ตัวหลังๆ อย่างพวก F-Style ก็สู้เขาไม่ได้แล้ว
B15 สุดท้าย ก็โดนแทนด้วย Tiida Latio (แต่ก็ขายคู่กันพักนึง)
concept เหมือนกันเปี้ยบ (และเหมือนกับ Corolla ญี่ปุ่นด้วย) คือ จืดๆ ทื่อๆ เน้นใช้งานอย่างเดียว เป็น C-Segment แนวอนุรักษ์ ในขณะที่ค่ายมวยรองอย่าง Honda, Mazda, Mitsubishi พยายามทำให้ใหญ่ขึ้น สปอร์ตขึ้น ไปๆ มาๆ เหมือนกับจะอยู่คนละ segment งั้นแหละ
เอามาใช่รับชมค่ะ
(http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/3/37/1996-1998_Toyota_Camry_%28V40%29_sedan_%282008-06-07%29.jpg/800px-1996-1998_Toyota_Camry_%28V40%29_sedan_%282008-06-07%29.jpg)
อันนี้ด้านท้าย ค่ะ คุณจิมมี่เคยกล่าวว่า เป็นแคมรี่ที่อุบาทวืที่สุด เท่าที่เคยเห็น เฮ้อ..... รถเครือข่าย วิสต้า อัปปรีย์ เหมือน โอเอสวินโดว์ก่อน 7ยังไงยังงั้น
(http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/d/d3/Toyota_Camry_40_004.JPG/800px-Toyota_Camry_40_004.JPG)
-
ตัวนี้ละครับพี่ริงโกะ
ด้านหน้าอธิบายได้ แต่ด้านท้ายนี่..................
(เอา ACV40 มาเทียบก็สัมผัสถึงนรกโลกันต์กับสวรรค์ชั้น 7 อยู่แค่ปลายนิ้ว)
ปล. พี่ยิ้ม ตัวท้ายตรงรหัสตัวถัง XV20 ครับผม (แต่พอ MC เรียกท้ายย้อย)
----------------------------
รูปมาละ
(http://i231.photobucket.com/albums/ee183/IwataKana/Default%20Album%202/IMG_1212copy.jpg)
(http://i231.photobucket.com/albums/ee183/IwataKana/Default%20Album%202/IMG_1213.jpg)
เห็นแล้ว Aztek ต้องชาบู ชาบู Latio ชิดซ้าย Etios ชิดขวา
Platz/Echo ตกเวที Stavic หน้าแหก ดันไปเลยครับพี่น้อง
-
ตัว V40 นี่เอง เอ่อ ผมก็ไม่คิดว่ามันน่าเกลียดขนาดนั้นนะ เพียงแต่มันเหมือน Cresta X100 ที่โดนทำแทงก์ ตอนที่ยังไม่โตเป็นตัวนั่นแหละ (นึงถึง Fetus อายุสัก 5 เดือน)
ผมกลับรู้สึกว่า V30 น่าเกลียดกว่า
(http://www.geocities.jp/b_otaku/level1/sijyouki4/Camry-0-5.jpg)
แต่ยังไง Camry ที่สวยสุดสำหรับผม ก็คือ V20 "Mini Mark-II" แล้วก็ XV40 ตัวปัจจุบันครับ
-
ถ้าจะพูดถึงแคมรี่ เคยเห็นเวอร์ชั่นเมกา ตัวนี้และตัวก่อนเลยครับ แถวสยาม ป้ายทะเบียนก็แปลกๆแน่นอน
-
Sunny B15 นี่เคยเล่นใน Gt2 ในเกมรอบสูงเวอร์มากเลยเรดไลน์อยู่ที่ หมื่นกว่ารอบ
ส่วนถ้ารถทูตที่สวยก็เคยเห็นของประเทศออสเตรเลีบ
เป็น Holden Caprice ตัวเก่ากันกระสุนรุ่นเดียวกับ ท่านทักษิณ ชินวัตรเลย คันจริงสวยมาก
(http://us1.webpublications.com.au/static/images/articles/i554/55489_00mg.jpg)