Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: PaanNop ที่ สิงหาคม 24, 2011, 00:23:22
-
ตามข่าว Porche 911 modelchange มาก็นาน แต่สะดุดกับข้อมูลที่ว่า เกียร์ธรรมดา 7 สปีด จะเยอะไปไหนเนี่ย....
สงสัยว่าการเข้าเกียร์เป็นแบบ H-pattern เหมือนเดิมรึเปล่า?? แล้วเกียร์จะมีตำแหน่งยังไง?? คงสับเกียร์กันสนุกเลย 555+
รถเดี๋ยวนี้เริ่มมีเกียร์เยอะขึ้นๆ ทั้งออโต้และเกียร์ธรรมดา จะแข่งกับ 10 ล้อละนะเนี่ย หุหุ
อ้างอิงจากหน้าหลัก : http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=2993:-porsche-911-carrera-modelchange&catid=84:new-cars-worldwide&Itemid=55 (http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=2993:-porsche-911-carrera-modelchange&catid=84:new-cars-worldwide&Itemid=55)
-
อาจจะเป็นเกียร์ Sequential ก็ได้นะครับ ;D
-
มันเป็นอย่างงี้
-
เวลาจะเข้าเกียร์7ต้องยกแหวนอะไรเหมือนตอนเข้า R รึเปล่าอ่าครับนั่น
-
มันเป็นอย่างงี้
แม่จ้าวว!!! H-pattern ด้วย สับกันตาเหลือกเลย หุหุ
อยากเห็นอัตราทดจริงๆ จะขนาดไหนเนี่ย....
-
ในอนาคตอาจจะเจอเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนรถลาก 18 ล้อ เกียร์ 12 สปีด ในรถเก๋ง ก็เป็นได้ครับ
-
ในอนาคตอาจจะเจอเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนรถลาก 18 ล้อ เกียร์ 12 สปีด ในรถเก๋ง ก็เป็นได้ครับ
ประชด... แบบว่าปอเช่ทำเกียร์เยอะจริงๆ
-
รถบ้านๆ เต็มที่ก็ 6 เกียร์ล่ะมั้ง
แต่อย่างว่า CVT กับ อัตโนมัติขั้นเกียร์ถี่ยิบ กำลังมาแรง
เกียร์ธรรมดาเลยต้องกระตุ้นตลาดของตัวเองบ้าง
-
7 เกียร์??
สลับจนมือหงิกแหงเลย.....
ยิ่งเกียร์ออโต้นี่หนักเลย จะถึง 10 สปีดอยู่แล้ว
ถ้ามี 10 สปีดจริง อัตราทดสุดท้ายไม่ต่ำกว่า 0.5 เลยรึนี่?
-
7 เกียร์??
สลับจนมือหงิกแหงเลย.....
ยิ่งเกียร์ออโต้นี่หนักเลย จะถึง 10 สปีดอยู่แล้ว
ถ้ามี 10 สปีดจริง อัตราทดสุดท้ายไม่ต่ำกว่า 0.5 เลยรึนี่?
10 สปีดจริงรถคงต้องวิ่งแตะ 400Km/H แล้วละครับ ไม่งั้นแทนที่จะวิ่งไว กลายเป็นว่าช้าเพราะต้องสับเกียร์บ่อย
-
ถ้าเกียร์เยอะมาก ๆ คงเสียเวลากับการเปลี่ยนเกียร์จนทำให้สมรรถนะต่ำลงสินะ
-
ถ้าจะเรซซิ่งคงใช้แค่หกเกียร์แหละครับ เกียร์เจ็ดคงแค่เอาไว้ลดรอบเครื่อง
ปล. แต่ pattern มันดูวุ่นวายดีจัง 55
-
โอ้วว....อีกหน่อย ต้องมีปุ่ม H - L ไว้สลับตำแหน่งเกียร์แบบรถหัวลากไม๊เนี่ย....
-
ถ้าจะเรซซิ่งคงใช้แค่หกเกียร์แหละครับ เกียร์เจ็ดคงแค่เอาไว้ลดรอบเครื่อง
ปล. แต่ pattern มันดูวุ่นวายดีจัง 55
น่าจะเป็นตามนี้ครับ
เพราะอย่างเกียร์ PDK 7 สปีดก็ทดเกียร์ 7 ไว้ห่างเกียร์ 6 มาก เหตุผลก็เพื่อไว้ลดรอบเหมือนกัน
-
เวลาเข้า 5 กับ 7 นี่คงงงน่าดู ???
-
7 ไม่เท่าไหร่ แค่ดึงสุด แต่ ไอ้ 3 กับ 5 เนี่ย ดันตรงกับดันเยื้อง ผมว่าลำบากน่าดู ;D ;D ;D
-
อีกหน่อยอาจจะเป็นแบบนี้ ;D
(http://i289.photobucket.com/albums/ll239/johno101_bucket/odd%20ones/DSCF3791.jpg)