Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: k.seng ที่ สิงหาคม 31, 2011, 20:17:12
-
วันนี่มีลูกค้าที่อยู่ใน Line มาซื้อล้อแม็กซ์ ที่ร้านฯ .. เค้าทำงานที่ Honda ฝ่ายผลิต
ก็เลยถามถึง New CR-V 2012 .... ว่าผลิตรึยัง?
k.seng: เออพี่.. CR-V ตัวใหม่ ทดลอง Try Production รึยัง?
พี่คนนั้น: ...ประกอบแล้วครับ กำลัง Try อยู่..
k.seng: แล้ว Try กี่คัน ?
พี่คนนั้น: 10 คัน
k.seng:แล้วมันเหมือนที่ลงใน Net ป่ะ? ... ที่ท้ายรถเหมือน Volvo?
พี่คนนั้น: ใช่ครับ ... เหมือนเลย
สรุป: เค้าทดลองประกอบกันแล้วนะครับ ... คาดว่าคงได้เห็นตัวโชว์ในงาน Motor Expo
แหล่งข่าว..เชื่อถือได้ 100%
-
ผมว่า น่าจะโชว์มีนา 2012 มากกว่านะครับ เพราะคงใช้เวลา trial 6 เดือนตามมาตรฐาน
ไม่งั้นมันแย่งซีนจาก Civic 2HC กันหมด
-
รอชมครับ แต่ท้ายผมว่าเหม่งๆนะ ยังไงก็รอชมตัวจริงดีกว่า
-
แหงนคอรอดูตัวเป็นๆครับ
-
เครื่อง 2.0 จะโดนแบนทิ้่งไหมหนอออ
-
ไอ ดี เทค !
ไอ ดี เทค เย่!
ไอ ดี เทค เิอิ้ว
ไอ ดี เทค วู้ว
(อย่าลืมทำท่านั่งตบมือเชียร์กีฬา)
-
ผมว่า น่าจะโชว์มีนา 2012 มากกว่านะครับ เพราะคงใช้เวลา trial 6 เดือนตามมาตรฐาน
ไม่งั้นมันแย่งซีนจาก Civic 2HC กันหมด
Bangkok Motorshow 2012 เจอกัน
CX-5 จะมาเมื่อไรหว่า
-
ผมว่า น่าจะโชว์มีนา 2012 มากกว่านะครับ เพราะคงใช้เวลา trial 6 เดือนตามมาตรฐาน
ไม่งั้นมันแย่งซีนจาก Civic 2HC กันหมด
Bangkok Motorshow 2012 เจอกัน
CX-5 จะมาเมื่อไรหว่า
ปี 2013 ครับ พี่ยิ้ม
-
เปลี่ยนเครื่องด้วยนะ ถ้าเครื่องตัวเก่าโคตะระซดเลยอ่ะ
-
เครื่อง 2.0 จะโดนแบนทิ้่งไหมหนอออ
คงไม่หรอกครับ ในยุคของน้ำมันแพงแบบนี้ คงเป็นอะไรที่ฆ่าตัวตายมากกว่าถ้ายกเลิกเครื่อง 2.0
-
เครื่อง 2.0 จะโดนแบนทิ้่งไหมหนอออ
คงไม่หรอกครับ ในยุคของน้ำมันแพงแบบนี้ คงเป็นอะไรที่ฆ่าตัวตายมากกว่าถ้ายกเลิกเครื่อง 2.0
และเป็นเครื่องเดิมด้วยใช่มั้ยครับ ^^"
ดีเซล ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ - -"
-
เครื่อง 2.0 จะโดนแบนทิ้่งไหมหนอออ
คงไม่หรอกครับ ในยุคของน้ำมันแพงแบบนี้ คงเป็นอะไรที่ฆ่าตัวตายมากกว่าถ้ายกเลิกเครื่อง 2.0
และเป็นเครื่องเดิมด้วยใช่มั้ยครับ ^^"
ดีเซล ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ - -"
เครื่อง K20A นี่แหละครับตัวดี
ขับ 2 นี่ยังพอทน แต่ขับ 4 นี่ตะกละ!!
-
เครื่อง 2.0 จะโดนแบนทิ้่งไหมหนอออ
คงไม่หรอกครับ ในยุคของน้ำมันแพงแบบนี้ คงเป็นอะไรที่ฆ่าตัวตายมากกว่าถ้ายกเลิกเครื่อง 2.0
และเป็นเครื่องเดิมด้วยใช่มั้ยครับ ^^"
ดีเซล ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ - -"
เครื่อง K20A นี่แหละครับตัวดี
ขับ 2 นี่ยังพอทน แต่ขับ 4 นี่ตะกละ!!
+1 เเดกยังน้อยไป ;D
-
เครื่อง 2.0 ขับ 2 ก็พอครับ
ราคาจะได้พอเอื้อมถึงบ้าง
-
K20A สมัยรุ่นที่ 2 ..กินจุมาก ..วิ่งแซ่บเกียร์เดียว (เกียร์ 1) ขับแล้วไม่ประทับใจเหมือน B20 สมัยตัวแรก
R20 รุ่นที่ 3 ประหยัดขึ้น วิ่งดีต่อเนื่องขึ้นเพราะเกียร์ เครื่องไม่ได้แรงขึ้นเท่าไหร่
K24 รุ่นที่ 3 กินจุเหมือน K20 ในรุ่นที่ 2 บางบทกินจุกว่า แต่วิ่งดี ขับสนุกกว่าคนละเรื่อง
ถ้ามีรุ่นใหม่มา เอา 2.0 กับ 2.4 และมีทั้งขับสองกับสี่นั่นล่ะดีแล้ว
-
กาวเอ้ย
มันยังไม่มาหรอก และคาดว่าจะเป็นเครื่องเดิม ในตัวถังที่ใหญ่ขึ้น เท่ากับอาจจะกินมากขึ้น
-
คงไม่มาเปิดตัวแย่งซีนกันปลายปีนี้แ่น่นอนครับผม
และอยากให้เป็น
R20 กับ K24 อย่างที่ท่านผู้การว่าแหละครับ
แต่ New CR-V มันยาวกว่าเดิม
R20 จะเอาไหวเหรอ เดิมๆ ผมก็ว่าพอใช้เฉยๆ เองนะครับ
จะได้เห็น R22 หรือเปล่านะ อิอิ เดาเอาเองล้วนๆ
-
คงไม่มาเปิดตัวแย่งซีนกันปลายปีนี้แ่น่นอนครับผม
และอยากให้เป็น
R20 กับ K24 อย่างที่ท่านผู้การว่าแหละครับ
แต่ New CR-V มันยาวกว่าเดิม
R20 จะเอาไหวเหรอ เดิมๆ ผมก็ว่าพอใช้เฉยๆ เองนะครับ
จะได้เห็น R22 หรือเปล่านะ อิอิ เดาเอาเองล้วนๆ
R22 เนี่ยเป็นเบนซินใช่มั้ยครับ
สำหรับค่ายญี่ปุ่นตัวกั๊ก คงแนวรอ MC ขายไปก่อนซัก 2-3 ปี ค่อยเอาลงแน่....