Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: lastDezember Pae ที่ กันยายน 07, 2011, 15:53:05
-
พูดถึงในกรณีที่เอามาลงใน Asia Ver. นะครับ
เท่าที่หาข้อมูลของเจ้าเครื่องตัวนี้ มันประจำการอยู่ในน้ัอง Jukey ซึ่งแรงม้าเคาะมาได้ที่ื 190 ตัว
แต่ถ้าเกิดมันเอาสิงอยู่ใน Teana จริงๆ คิดว่าทาง Nissan จะปรับแรงม้ามันให้ลดลงหรือเปล่าครับ
-
ถ้าเอามาแทนเครื่อง MR20 ก็ควรจะปรับแรงให้น้อยลงหน่อยมั้งครับ เหลือสัก 150-160 ก็พอ
แต่ถ้าเอามาแทน VQ25 ผมขอเสนอให้ใช้ VQ25 เหมือนเดิมครับ แล้วใส่ direct injection + VVEL
-
ถ้าทำจริงๆ ต้องปรับตัว 250 ด้วยนะครับ
อาจจะเป็น MR16DDT 175 แรงม้า แต่อยากแนะนำว่าให้ใช้ชื่อรุ่นย่อยเดิมคือ 200
แล้วตัว 250 จะใช้เครื่องเดิมแล้วใส่เทอร์โบบ้าง หรือ จะใช้เครื่อง 2.0 ลิตร เดิมแล้วใส่เทอร์โบก็แล้วแต่ แต่แรงม้าขอประมาณ 204 แรงม้า แล้วใช้ชื่อรุ่นย่อยเดิมคือ 250 นะครับ
-
กลัวเกียรจะรับแรงบิดจากเทอร์โบไม่ไหวน่ะสิครับ
ลองดูอีก ปีถึงสองปี ว่า Feedback จากผู้ใช้กับเกียรตัวนี้เป็นยังไง...
-
ไม่มีเครื่องนี้แน่ๆครับสำหรับเทียนาตัวต่อไป
-
ไม่มีเครื่องนี้แน่ๆครับสำหรับเทียนาตัวต่อไป
หมดหวังเลยผม อยากได้รถยี่ปุ่นพลังเทอร์โบอยู่ด้วย :'(
-
ถ้ามีเครื่องนี้มาลงจริง ในกรณีที่เป็นการควบคุมจากECUเท่านั้นไม่เกี่ยวกับหัวฉีดอะไรพวกนี้เค้าปรับลงเราก็ปรับขึ้นสิครับ เสียบสายจึ๊กเดียวปลดปล่อยพลังทั้งหมดเลย ;D