Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: JAAP01 ที่ กันยายน 10, 2011, 06:56:07
-
เป็นเครื่อง V6 MIVEC เห็นมีเซลล์บางศูนย์บอกไ้ว้ ส่วนแอร์แถวสามอาจจะจริงครับ เพราะเพื่อนที่ทำ Part ภายในของรุ่นนี้บอกมีการเปลี่ยนบริเวณช่องแอร์แถวสามครับ
-
เคยเห็นในคลับบอกว่าจะเป็นคล้ายๆฟอร์จูนเนอร์อ่ะครับ มีทั้งแถวสองและสาม
แต่ผมว่าไหนๆก็มาหลังฟอร์จูนเนอร์แล้วต้องทำให้ดีกว่า จัดแอร์แถวหลังแบบปรับอุณหภูมิได้ไปเลย ;D ;D ;D
-
เครื่อง v6 6g-72 3.0 มีอยู่เเล้วคับ ส่งออก ในไตรตัน ก็มีคับเป็นตัวส่งออก คับ
-
เครื่อง 6B3 แค่ลองดูตัวเลขยังไงก็กิน 2TR ขอให้ข่าวนี้เป็นจริงด้วยครับ
-
ถ้าทำแอร์แถวหลังแบบ spacewagon ก็จบเรื่องแล้วนะผมว่า
-
ไปเช็คระยะมา เห็นช่างพูดเรื่องอบรมเครื่องเบนซิลตัวใหม่เหมือนกันครับ
-
เครื่อง v6 6g-72 3.0 มีอยู่เเล้วคับ ส่งออก ในไตรตัน ก็มีคับเป็นตัวส่งออก คับ
ถ้าจำไม่ผิดเครื่องตระกูลนี้ใน PJS มันเป็น 6G74 ครับ ตัว 3.5
ตัว 6G72 เท่าที่เช็คดู สมัยก่อนมันวางอยู่ใน G-wagon (อาจจะยังมีบางประเทศที่ลากขายตัวนี้ กับเครื่อง 6G72 แต่ไม่น่ามีแล้ว)
ตอนนี้เครื่อง V6 3.0 L จะถูกแทนที่ด้วย 6B31 ไปแล้วครับ (แต่เฉพาะ PJS นะครับ Triton ไม่มี 3.0)
-
น่าจะมีเครื่องเบนซิลด้วยไหมครับ