Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: J!MMY ที่ กันยายน 13, 2011, 17:29:49
-
เป็นไปตามที่เราแจ้งให้คุณผู้อ่านมาโดยตลอด ไม่มีผิดเพี้ยน!
รอบสื่อมวลชน 28 กันยายนนี้
รอบอบรมพนักงานขาย 29 กันยายนนี้
สถานที่ น่าจะเหมือนเคย คือ เมืองทองธานี
จบ!
-
Yes. sir! 8) 8) 8)
-
หมอดูมาเอง ไม่แม่มได้ไง
รอชมตัวเป็นๆครับ
-
อยากเห็นแล้ววว 8)
-
ลุ้นว่าจะเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่มั้ย
ขายวันที่ 30 เลยไหมครับ. จะได้ลางานไปจอง
-
เห็นแต่รูป จากคอมพิวเตอร์
ขอแบบ เงาสีกนิดสสส นึงไม่ได้หรอครับ จะปิดไรกันขนาดนั้นนน 555+
-
เยี่ยม เพราะตอนนี้รู้สึกเบื่อขี้หน้าตัวปัจจุบันมากๆล่ะ ;D
-
จะได้เห็นแบบเ็ต็มๆไม่มีอะไรปิดซักที
ปิดเงียบจริงๆเจ้านี้
-
น่าจะเป็นเครื่องเดิม แต่เห็นว่า ปีหน้า อาจจะมีเครื่อง 2.2 L มาขายด้วย
-
ปูเสื่อรอชมเช่นเคย
-
ขนาดเวลาใกล้เปิดขนาดนี้ ยังไม่ค่อยมีภาพหลุดให้เห็นกันเท่าไหร่เลย Isuzu เค้าสุดยอดเรื่องการควบคุมความลับจริงๆ ครับ นับถือ
-
งานนี้ Champ มรณะแน่
-
เริ่ด!! งานนี้สวอนเต็ม10~
(http://i1108.photobucket.com/albums/h413/stanza556/Rachel-Berry-rachel-berry-15180350-296-167.gif)
-
งานนี้ Champ มรณะแน่
กระทู้ล่าง เห็นคุณ Jimmy บอกว่าเครื่องเดิมน่ะครับ แค่ปรับเป็น EURO IV ถ้าจัด option มาเต็มน่าจะล้มแชมป์ได้น่ะ แต่ถ้าเจอ vigo จัดหนักส่วนลดเยอะๆ อันนี้ก็น่าคิดน่ะครับ :'(
-
ขอแสดงความนับถือ อิซูซุ มากๆครับ
ภาพหลุดไม่มีเลย เยี่ยมจริง ๆ ;D ;D
-
งานนี้ Champ มรณะแน่
โหดร้าย
เพิ่งสั่งแชมป์ไป
-
งานนี้ Champ มรณะแน่
โหดร้าย
เพิ่งสั่งแชมป์ไป
ไม่แน่ๆ พอเปิดมาคงเปลี่ยนความคิดก็ได้นะ
-
สโลแกนใหม่ " รวย โครต โครต " 5555
-
ถึงจะมีภาพ patent ให้เห็นกันก่อนในจีน
แต่สำหรับตรีเพชรอีซูซุ ถือว่าทำได้มาตรฐานดีมาก
รอวันเปิดตัวเท่านั้นแหล่ะครับ ก็ตื่นเต้นเหมือนกันนะ
-
vigo CHAMP จะรอดมั้ยเนี่ย........
แค่ปัจจุบันก็โดนแย่งยอดขายแทบแย่
แต่เขาก็เก็บความลับดีมากๆ เลย
(ไม่เหมือน Vigo ตรงที่ตั้งใจหลุด)
จะรอดูวันนั้นครับ.......(ปิดเทอมพอดีเลย)
-
จะเปิดตัวแล้วยังไม่มีหลุดเลยหรอนี้
-
กำ เครื่องเดิม
-
ลืมไปแล้วนะเนี่ยว่ามันกำลังจะเปิดตัว :(
ปิดซะเงียบเลย
-
ใกล้แล้วววว รอดูอยากรู้เหมือนกันว่าจะสวยแค่ไหน
รอจนลืมไปเลย นึกว่าจะมาปีหน้า ;D ;D ;D
-
ชัวร์ ครับ ตามนั้นไป
-
รออยู่เหมือนกัน ว่าแต่ว่าเขาไม่นำรถมาวิ่งทดสอบในไทยเลยหรอ จึงไม่มีรูปหลุดให้เห็นเลย
-
เครื่องเดิมหรอ!! :-\
ถ้ามองในแง่นึงคือมันประหยัดมากนะ กับเครื่อง 2.5 ตัวเดิม. แต่อืดโคตร :'(
แต่เครื่อง VGS 3.0 ตัวเดิมนั้น ดีทุกอย่างแล้ว.. ทั้งแรงและประหยัดในระดับนึง แถมทนอีก!!.. ;D
ถ้าเป็นไปได้ อยากให้ใส่ VGS Turbo ในเครื่อง 2.5 มาด้วยอ่ะ.. ;)
งานนี้ Champ โดนแน่นอน.. ลูกขาอีซูซุเยอะ รวมทั้งผมด้วย ฮ่าๆๆ ;D
-
ใกล้จะเปิดตัวแล้ว น่าจะมี Teaser สักหน่อยนะครับ ;D ;D
-
ลับจริงๆ จนถึงตอนนี้ยังไม่มีอะไรหลุดมาเลย ยกเว้น spyshop
สมเป็นตรีเพชร
-
น่าจะเป็นการเตรียมตัวเปิดรถยนต์รุ่นใหม่ที่เงียบเชียบที่สุด Big Hands ให้กับตรีเพชรอิซูซุเลยครับ ^^
เปิดตัววันแรก = วันสอบวันแรกผมเลยอ่ะ O[]O
-
แงๆๆๆ ผมก็สอบครับ
-
รับทราบครับ จะรอชมเลยครับ
-
เก็บความลับได้เยี่ยมจริงๆ ครับ ตื่นเต้นอยากเห็นคันจริงซะแล้วสิ ;D
-
สภาพนี้แชมป์ มีร่วง!!! คงไม่ได้เป็นแชมป์แล้ว....
-
ถึงทุกท่าน
อย่าเพิ่งแน่ใจไป......
การที่เขาต้องปิดความลับมากขนาดนี้
เพราะนี่คือโอกาสที่แทบจะเรียกได้ว่า ครั้งสุดท้ายแล้ว ในการรักษาบรรลังก์แชมป์รถกระบะของตนในเมืองไทย
ซึ่งก็เป็นฐานที่มั่นสุดท้ายของ Isuzu ในโลกนี้ แล้วเช่นกัน เพราะ ในสหรัฐ ยกเลิกการทำตลาดไปหมดแล้ว
สำหรับรถ SUV ทุกรุ่น
ดังนั้น ถ้ากระบะตัวนี้ไม่รอด หรือขายไม่ได้ดีไปกว่าที่ทุกวันนี้เป็น
พวกเขาคงจะต้องถามคำถามเดิม เหมือนที่เคยถามกันในองค์กรของเขา เมื่อ 2-3 ปีก่อนว่า
"อนาคต จะเป็นอย่างไร"
-
ถึงทุกท่าน
อย่าเพิ่งแน่ใจไป......
การที่เขาต้องปิดความลับมากขนาดนี้
เพราะนี่คือโอกาสที่แทบจะเรียกได้ว่า ครั้งสุดท้ายแล้ว ในการรักษาบรรลังก์แชมป์รถกระบะของตนในเมืองไทย
ซึ่งก็เป็นฐานที่มั่นสุดท้ายของ Isuzu ในโลกนี้ แล้วเช่นกัน เพราะ ในสหรัฐ ยกเลิกการทำตลาดไปหมดแล้ว
สำหรับรถ SUV ทุกรุ่น
ดังนั้น ถ้ากระบะตัวนี้ไม่รอด หรือขายไม่ได้ดีไปกว่าที่ทุกวันนี้เป็น
พวกเขาคงจะต้องถามคำถามเดิม เหมือนที่เคยถามกันในองค์กรของเขา เมื่อ 2-3 ปีก่อนว่า
"อนาคต จะเป็นอย่างไร"
เตรียมหาคนมา take over ได้เลยครับ ถ้างวดนี้ขายไม่ดี
แต่ฟังดูแล้วก็น่าใจหายเหมือนกันนะ ถ้าจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ
ลองถามตัวเองดู(ถ้าผมเป็น isuzu) ว่า เอ่อ แล้วจะไปทางไหน(เหมือนกัน) ขายที่ไหนก็ไม่ได้นอกจากเมืองไทย
ปล.ไม่มี บ.ญี่ปุ่นเจ้าไหนสนใจ Take over บ้างเหรอเนี่ย(เอ หรือว่าจะเป็นบริษัทรถของจีน/อินเดีย ?????)
-
ลูกค้าสมัยนี้อยากได้มากกว่าความแข็งแรงทนทาน ต้องเป็นหนึ่งเรื่อง Design ออกแบบให้ผู้ชายรู้สึกสบายใจที่ได้ใช้ เพราะลูกค้าสใช้อารมณ์ในการเข้าถึง ไม่ได้ใช้เหตุผล ผมว่าต้องเรียนรู้จาก Apple ครับ จริง ๆ นะ
เพราะเทคโนโลยีรถยนต์มันเริ่มจะอิ่มตัวแล้ว ก็เหมือนกับคอมพิวเตอร์นั่นแหละ
Credit: บรรทัดสุดท้ายเป็นคำพูดของอาจารย์ผมครับ
-
ถึงทุกท่าน
อย่าเพิ่งแน่ใจไป......
การที่เขาต้องปิดความลับมากขนาดนี้
เพราะนี่คือโอกาสที่แทบจะเรียกได้ว่า ครั้งสุดท้ายแล้ว ในการรักษาบรรลังก์แชมป์รถกระบะของตนในเมืองไทย
ซึ่งก็เป็นฐานที่มั่นสุดท้ายของ Isuzu ในโลกนี้ แล้วเช่นกัน เพราะ ในสหรัฐ ยกเลิกการทำตลาดไปหมดแล้ว
สำหรับรถ SUV ทุกรุ่น
ดังนั้น ถ้ากระบะตัวนี้ไม่รอด หรือขายไม่ได้ดีไปกว่าที่ทุกวันนี้เป็น
พวกเขาคงจะต้องถามคำถามเดิม เหมือนที่เคยถามกันในองค์กรของเขา เมื่อ 2-3 ปีก่อนว่า
"อนาคต จะเป็นอย่างไร"
เตรียมหาคนมา take over ได้เลยครับ ถ้างวดนี้ขายไม่ดี
แต่ฟังดูแล้วก็น่าใจหายเหมือนกันนะ ถ้าจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ
ลองถามตัวเองดู(ถ้าผมเป็น isuzu) ว่า เอ่อ แล้วจะไปทางไหน(เหมือนกัน) ขายที่ไหนก็ไม่ได้นอกจากเมืองไทย
ปล.ไม่มี บ.ญี่ปุ่นเจ้าไหนสนใจ Take over บ้างเหรอเนี่ย(เอ หรือว่าจะเป็นบริษัทรถของจีน/อินเดีย ?????)
คุณแหลมครับ
อย่าลืมว่า หนึ่งในผู้ถือหุ้นของ Isuzu Motor Japan มี Mitsubishi Corporation
อันเป็นบริษัท เทรดดิงคัมพานี 1 ใน 5 ของญี่ปุ่น และอันที่จริงต้องถือเป็นนัมเบอร์วันเลยละ
ไม่มีทางที่เขาจะปล่อยให้บริษัทที่เขาถือหุ้นด้วย ล้มไปง่ายๆหรอกครับ
-
ในความรู้สึกตอนนี้ ไม่มีอะไรน่าจะตื่นเต้นเลยยิ่ง isuzu มัน minor จนด้านทนไปแล้ว
จะออกรุ่นใหม่มา จะออก extreme super titanium
ยังไม่รู้่สึกตื่นเต้นไปกว่า brio เปิดตัวเลย
เฉยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
-
รอความชัดเจนนโยบายรัฐ .. ประกาศปุ๊บ จัดเลย
กระแสกำลังแรง อาัศัยเกาะไปด้วย มีแต่ได้กับได้
อีซูซุ สุดคุ้ม :D
-
อ่อ พี่จิมครับ ผมอยากทราบว่ารุ่นใหม่นี่มันชื่อรุ่นอะไรเหรอครับ แล้วใช้เครื่องยนต์ตัวเดิมหรือเปล่าครับ ขอบคุณมากครับ
-
8)
-
แล้วกำหนดการเปิดตัวของBT50 GMI700 Ranger ใช่เร็วๆนี้ไหมครับพี่จิมมี่ :D
-
ถึงทุกท่าน
อย่าเพิ่งแน่ใจไป......
การที่เขาต้องปิดความลับมากขนาดนี้
เพราะนี่คือโอกาสที่แทบจะเรียกได้ว่า ครั้งสุดท้ายแล้ว ในการรักษาบรรลังก์แชมป์รถกระบะของตนในเมืองไทย
ซึ่งก็เป็นฐานที่มั่นสุดท้ายของ Isuzu ในโลกนี้ แล้วเช่นกัน เพราะ ในสหรัฐ ยกเลิกการทำตลาดไปหมดแล้ว
สำหรับรถ SUV ทุกรุ่น
ดังนั้น ถ้ากระบะตัวนี้ไม่รอด หรือขายไม่ได้ดีไปกว่าที่ทุกวันนี้เป็น
พวกเขาคงจะต้องถามคำถามเดิม เหมือนที่เคยถามกันในองค์กรของเขา เมื่อ 2-3 ปีก่อนว่า
"อนาคต จะเป็นอย่างไร"
เตรียมหาคนมา take over ได้เลยครับ ถ้างวดนี้ขายไม่ดี
แต่ฟังดูแล้วก็น่าใจหายเหมือนกันนะ ถ้าจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ
ลองถามตัวเองดู(ถ้าผมเป็น isuzu) ว่า เอ่อ แล้วจะไปทางไหน(เหมือนกัน) ขายที่ไหนก็ไม่ได้นอกจากเมืองไทย
ปล.ไม่มี บ.ญี่ปุ่นเจ้าไหนสนใจ Take over บ้างเหรอเนี่ย(เอ หรือว่าจะเป็นบริษัทรถของจีน/อินเดีย ?????)
คุณแหลมครับ
อย่าลืมว่า หนึ่งในผู้ถือหุ้นของ Isuzu Motor Japan มี Mitsubishi Corporation
อันเป็นบริษัท เทรดดิงคัมพานี 1 ใน 5 ของญี่ปุ่น และอันที่จริงต้องถือเป็นนัมเบอร์วันเลยละ
ไม่มีทางที่เขาจะปล่อยให้บริษัทที่เขาถือหุ้นด้วย ล้มไปง่ายๆหรอกครับ
อืม ส่วนตัวผม ผมกลับมองต่างนิดนึงนะครับ คือ หลังๆ มานี้ ระบบ Keiretsu (กลุ่มก้อนบริษัทเช่น Mitsubishi, Mitsui, Sumitomo, Fuyo, etc.) อ่อนแอลงไปมาก ขนาดกลุ่มที่ใหญ่ที่สุด 2 อัน อย่าง Mitsui-Sumitomo ยังรวม bank เข้าด้วยกันเลย ธนาคารเนี่ย สำหรับกลุ่มบริษัทพวกนี้ ถือเป็นแกนหลักของกลุ่มบริษัททั้งหมดเลย เพราะส่วนหนึ่ง bank คือคนถือหุ้น และในเวลาที่ล้ม bank ก็คือคนเข้าไปอุ้ม แต่ด้วยเศรษฐกิจหลังปี 97 ในญี่ปุ่นไม่ค่อยดี ดังนั้นเราจึงเห็นการ takeover ของ bank และบริษัทลูกๆ บ่อยๆ ครับ ดังนั้นผมกลับมองว่าในสถานการณ์ที่เศรษฐกิจญี่ปุ่นถดถอยลงคลองไปทุกทีๆ การที่ Keiretsu จะกำจัดบริษัทลูกข่าย (หมายถึงขายหุ้นทิ้ง) ไม่ใช่เรื่องแปลก ดังที่เห็นได้จากการที่ Nissan Group ขาย Nissan Motors ให้ Renault SA ครับ
สรุปคือ ในมุมมองผม ถ้า Isuzu เกิดมีปัญหา (ซึ่งตอนนี้ยังไม่มี เพราะ ตลาด commercial truck ยังน่าจะรอด) ก็ไม่แปลกที่ Mitsubishi Corp. กับ ITOCHU จะเขี่ย Isuzu ทิ้ง
-
แล้วกำหนดการเปิดตัวของBT50 GMI700 Ranger ใช่เร็วๆนี้ไหมครับพี่จิมมี่ :D
24 พฤศจิกายน นี้ ของฟอร์ดครับ
bt-50 น่าจะเป็นช่วงต้นมกราคมปีหน้านะครับ อันนี้เดาล้วนๆครับ
-
แบบนี้ ต้องรอดูวันเปิดตัวแล้วละครับ
-
ถึงทุกท่าน
อย่าเพิ่งแน่ใจไป......
การที่เขาต้องปิดความลับมากขนาดนี้
เพราะนี่คือโอกาสที่แทบจะเรียกได้ว่า ครั้งสุดท้ายแล้ว ในการรักษาบรรลังก์แชมป์รถกระบะของตนในเมืองไทย
ซึ่งก็เป็นฐานที่มั่นสุดท้ายของ Isuzu ในโลกนี้ แล้วเช่นกัน เพราะ ในสหรัฐ ยกเลิกการทำตลาดไปหมดแล้ว
สำหรับรถ SUV ทุกรุ่น
ดังนั้น ถ้ากระบะตัวนี้ไม่รอด หรือขายไม่ได้ดีไปกว่าที่ทุกวันนี้เป็น
พวกเขาคงจะต้องถามคำถามเดิม เหมือนที่เคยถามกันในองค์กรของเขา เมื่อ 2-3 ปีก่อนว่า
"อนาคต จะเป็นอย่างไร"
เตรียมหาคนมา take over ได้เลยครับ ถ้างวดนี้ขายไม่ดี
แต่ฟังดูแล้วก็น่าใจหายเหมือนกันนะ ถ้าจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ
ลองถามตัวเองดู(ถ้าผมเป็น isuzu) ว่า เอ่อ แล้วจะไปทางไหน(เหมือนกัน) ขายที่ไหนก็ไม่ได้นอกจากเมืองไทย
ปล.ไม่มี บ.ญี่ปุ่นเจ้าไหนสนใจ Take over บ้างเหรอเนี่ย(เอ หรือว่าจะเป็นบริษัทรถของจีน/อินเดีย ?????)
คุณแหลมครับ
อย่าลืมว่า หนึ่งในผู้ถือหุ้นของ Isuzu Motor Japan มี Mitsubishi Corporation
อันเป็นบริษัท เทรดดิงคัมพานี 1 ใน 5 ของญี่ปุ่น และอันที่จริงต้องถือเป็นนัมเบอร์วันเลยละ
ไม่มีทางที่เขาจะปล่อยให้บริษัทที่เขาถือหุ้นด้วย ล้มไปง่ายๆหรอกครับ
อืม ส่วนตัวผม ผมกลับมองต่างนิดนึงนะครับ คือ หลังๆ มานี้ ระบบ Keiretsu (กลุ่มก้อนบริษัทเช่น Mitsubishi, Mitsui, Sumitomo, Fuyo, etc.) อ่อนแอลงไปมาก ขนาดกลุ่มที่ใหญ่ที่สุด 2 อัน อย่าง Mitsui-Sumitomo ยังรวม bank เข้าด้วยกันเลย ธนาคารเนี่ย สำหรับกลุ่มบริษัทพวกนี้ ถือเป็นแกนหลักของกลุ่มบริษัททั้งหมดเลย เพราะส่วนหนึ่ง bank คือคนถือหุ้น และในเวลาที่ล้ม bank ก็คือคนเข้าไปอุ้ม แต่ด้วยเศรษฐกิจหลังปี 97 ในญี่ปุ่นไม่ค่อยดี ดังนั้นเราจึงเห็นการ takeover ของ bank และบริษัทลูกๆ บ่อยๆ ครับ ดังนั้นผมกลับมองว่าในสถานการณ์ที่เศรษฐกิจญี่ปุ่นถดถอยลงคลองไปทุกทีๆ การที่ Keiretsu จะกำจัดบริษัทลูกข่าย (หมายถึงขายหุ้นทิ้ง) ไม่ใช่เรื่องแปลก ดังที่เห็นได้จากการที่ Nissan Group ขาย Nissan Motors ให้ Renault SA ครับ
สรุปคือ ในมุมมองผม ถ้า Isuzu เกิดมีปัญหา (ซึ่งตอนนี้ยังไม่มี เพราะ ตลาด commercial truck ยังน่าจะรอด) ก็ไม่แปลกที่ Mitsubishi Corp. กับ ITOCHU จะเขี่ย Isuzu ทิ้ง
ถ้าเป็นอย่างคุณแหลมว่าจริงๆ นั่นหมายความว่า อนาคตของ ISUZU มีสองทาง
1. ถ้า RT-50 ขายได้รอดในระดับที่ดี อีกไม่กี่ปีนับจากนี้ ISUZU ต้องหามือผ่าตัดองค์กรกันขนานใหญ่แบบที่ Gosh ทำกับ Nissan
2. ถ้า RT-50 เดี้ยงสนิท....โดนขายแน่ๆ
-
รอความชัดเจนนโยบายรัฐ .. ประกาศปุ๊บ จัดเลย
กระแสกำลังแรง อาัศัยเกาะไปด้วย มีแต่ได้กับได้
อีซูซุ สุดคุ้ม :D
ขอโทษนะครับ
การวางแผนเปิดตัว รถรุ่นนึง
เขาวางกันล่วงหน้ามาไม่ต่ำกว่า 3 ปี
มันพอดีจังหวะมาเจอเอาช่วงนี้มากกว่า
ดังนั้น อย่ามาบอกว่าเป็นการเกาะกระแส
อันที่จริง ต้องถามกลับกันว่า ใครกันแน่ ที่เกาะกระแส?
รัฐบาล หรือบริษัทรถ?
-
อยากเห็น ๆ มากครับ
-
อ่อ พี่จิมครับ ผมอยากทราบว่ารุ่นใหม่นี่มันชื่อรุ่นอะไรเหรอครับ แล้วใช้เครื่องยนต์ตัวเดิมหรือเปล่าครับ ขอบคุณมากครับ
คงไมใช่ Isuzu Daimond นะครับ เพราะพี่โตเอาไปกันสนุ๊กแล้ว 5555
-
ถ้าเครื่องยนต์เดิม ..... ผมบอกตรงๆในฐานะลูกค้า isuzu เดิม .... คงต้องโบกมือลารถยี่ห้อนี้ไปเลยล่ะครับ .....
เครื่องเดิม ที่ทำระบบ EGR เน่าๆ เพื่อลดมลพิษให้ผ่าน EURO แบบขอไปทีและเป็นการผลักภาระให้ลูกค้า เป็นผู้ซ่อมบำรุงในระยะยาว ....
ก็พอกันทีครับ ...... ถึงรถจะออกมาสวยขนาดไหน ...ก็คงต้องจบ ...
-
ดีที่ว่า โดนโตโยต้า ตัดหน้าไปแล้ว
ไม่งั้นมีชื่อ Isuzu ไดอะม่อน แหงมๆ
ที่ต้องปิดลับสุดยอดขนาดนี้ เพราะ อีซูสุ มีสินค้าแค่ตัวเดียว
ถ้าไม่ปิดข่าว
ช่วงก่อนเปิดตัว นิวโมเดล 2-3 เดือน ยอดขายจะหายไปเกินครึ่ง
ยิ่งเดือนสุดท้ายนี่อาจถึงขั้นขายไม่ได้เลยด้วย
ไม่เหมือนยี่ห้ออื่นที่เค้ามีรถรุ่นอื่นๆ ช่วยพยุงยอดขาย
อีกอย่างเครื่องตัวปัจจุบันของอีซูสุ ดีมากๆอยู่แล้ว ทนทาน จูนอัพง่าย
-
ถ้าเครื่องยนต์เดิม ..... ผมบอกตรงๆในฐานะลูกค้า isuzu เดิม .... คงต้องโบกมือลารถยี่ห้อนี้ไปเลยล่ะครับ .....
เครื่องเดิม ที่ทำระบบ EGR เน่าๆ เพื่อลดมลพิษให้ผ่าน EURO แบบขอไปทีและเป็นการผลักภาระให้ลูกค้า เป็นผู้ซ่อมบำรุงในระยะยาว ....
ก็พอกันทีครับ ...... ถึงรถจะออกมาสวยขนาดไหน ...ก็คงต้องจบ ...
พูดแล้วเสร้าครับ พวกเราร่วมทุกร่วมสุขกันมาเยอะกับ EGR เน่าๆ ของ Isuzu ตอนนั่นใหนจะกลัวว่าเครื่องจะน็อคไปตอนใหน จะเจออาการ OverRun ที่ดูน่ากลัวมั้ย เฮ้อออนึกแล้วก็.....เฮ้ออ ดีนะครับที่เค้ายังรับผิดชอบโดยการเปลี่ยนเครื่องใหม่
ท่าน apinui ตอนนี้ไม่ได้ใช้ Isuzu แล้วเหรอครับ
-
ใช้ isuzu อยู่ครับ
แต่เครื่องยนต์ไม่ใช่ isuzu แล้ว ....
-
อยากทราบความเป้นมาของอีซูซุหน่อยครับ
ผมเข้าใจมาดดยตลอดว่าเป็นของ GM นะเนี่ย
แล้วทำไม่ผู้ถือหุ้นมี Mitsu ได้ล่ะครับ
เป็นมือปืนรับจ้างให้ GM ป่าวครับ พอGMเห้นว่า กระบะเชฟขายได้ ก็ตัดความสัมพันธ์
หรือว่าถ้ามี mitsu ถือหุ้น โดกาสที่จะไปรวมตัวกับ triton เป็นไปได้ไหม
-
อยากทราบความเป้นมาของอีซูซุหน่อยครับ
ผมเข้าใจมาดดยตลอดว่าเป็นของ GM นะเนี่ย
แล้วทำไม่ผู้ถือหุ้นมี Mitsu ได้ล่ะครับ
เป็นมือปืนรับจ้างให้ GM ป่าวครับ พอGMเห้นว่า กระบะเชฟขายได้ ก็ตัดความสัมพันธ์
หรือว่าถ้ามี mitsu ถือหุ้น โดกาสที่จะไปรวมตัวกับ triton เป็นไปได้ไหม
ผมก็ว่างั้น แล้วหยั่งงี้ Colorado ใหม่ใช้เครื่องยนต์ไม่เหมือนกับ Izusu จะได้รับความเชื่อถือ
เหมือนโฉมก่อนนี้ รึเปล่า ไม่รู้....!
-
ว้าว! มันมาแล้ววว ว :o :o :o
-
Isuzu ก่อตั้งมานานมากในญี่ปุ่นครับ
ถือเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายแรกๆ ในญี่ปุ่นเลยด้วยซ้ำ มีมาก่อน Toyota Nissan Mazda Subaru และแน่นอน Honda
ชื่อยี่ห้อ มาจากชื่อแม่น้ำที่ไหลผ่านเมืองซึ่งบริษัทก่อตั้งอยู่
มาคุยกับ GM และทำข้อตกลงกันครั้งแรก เมือ่ปี 1970 ทำรถกระบะเล็ก และรถเก๋งเล็ก ครับ
นั่นคือสิ่งที่ทำให้ Isuzu และ GM เอง ก็ได้ประโยชน์ร่วมกันเยอะในระดับพอสมควร
แต่ มาในวันนี้ มันไม่เป็นเช่นแต่ก่อนอีกแล้ว