Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Eddy5659 ที่ กันยายน 16, 2011, 23:40:51
-
ขอระบายหน่อยนะครับ
วันนี้ตอน 15.25 รถ camry ผมโดนมอโซด์เสย เพราะแซงขวาแต่ดันมีรถฝั่งตรงข้ามสวนมา เลยหักมาชนผม ซะงั้น ที่ตลาดหนองมน ชลบุรี แม็กขวา บังโคลนขวา เสกิร์ตขวา บุบและขุด แต่กันชนฉีก
แจ้งเคลมประกันตอน 15.30 พนักงานที่รับเรื่องแรกๆ ก็พูดดี แต่พอรู้ว่าประกันจะหมดตอน 16.30 ชักมีอาการพูดแข็งๆ แต่ก็รับเรื่องไป (มั่ง)
ผมรอจน 16.20 โดนเจ้าของร้านของฝากแสดงกิริยาอันเห็นแก้่ตัวใส่หลายรอบ ประมาณว่าไปขวางทางหากินพวกเขา ทั้งๆที่ก็จอดในช่องอย่างดี เลยจัดไปหนึ่งดอกว่า "ถ้าลูกคุณประสบอุบัติเหตุหน้าบ้านผม และผมไปไล่บ้างคุณจะว่ายังไง"
รอแล้วก็ไม่มีใครติดต่อมาเลย ผมเลยโทรไปอีกรอบ ปรากฏเป็นพนักงานอีกคนรับ และที่น่าตกใจคือยังไม่มีการแจ้งเจ้าหน้าที่ภาคสนามเลย
อ่าวๆๆๆๆๆๆๆ ผมซื้อประกันชั้น 1 แพงเหมือนกัน เคลมครั้งนี้ครั้งแรก และครั้งสุดท้าย จะไม่รับเรื่องเลยเหรอ
ยังไงไม่รู้สุดท้ายกลายเป็นผมแจ้งเรื่อง 10 นาที ก่อนประกันหมด แย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆ ซ้ำร้ายคือจน 17.00 น. ก็ไม่มีแมวซักตัวติดต่อมา
ทีนี้โทรไปด่ายับ ตั้งแต่โอเปเรเตอร์ จนพนักกงานรับเรื่อง จน 17.30 ถึงมีคนติดต่อมา และมาดูรถผมตอน 18.00 นี่มันกี่ชั่วโมงกันตั้งแต่ผมแจ้งเหตุครั้งแรก
รถผมโดนชนในเขตเมือง ไม่ได้อยู่ห่างไกลเลย น้องมอไซด์่องจากน้องเองก็เจ็บแต่ไม่เป็นอะไรมาก ตอนแรกก็จะรอเป็นคู่กรณีให้ แต่เนื่องจากไม่มีใบขับขี่ และไม่ใช่รถตนเอง
เราก็เลยตกลงกันว่าจะต่างคนต่างซ่อม แต่ผมเองสงสารเลยจะจ่ายให้โดยจะบอกไปว่าผมเบียดขึ้นขวา แต่รอไปซัก 20 นาที น้องก็ก็ขอไปทำแผล แต่ทิ้งรถไว้
เป็นประสบการที่แย่มากๆ ทั้งๆที่ก็เป็นบริษัทใหญ่มีความร่วมมือกับค่ายรถที่จะทำประกันรถป้ายแดงทุกคัน แต่ทำไมเป็นแบบนี้
เขาคิดว่าผมจะไม่ซื้อประกันกับเขาอีกหรือยังไง แต่ไม่ว่าเขาจะคิด หรือมีนโยบายยังไง
ผมจะไม่เป็นลูกค้าบริษัทนี้อีกตลอดไป
-
ประกันของที่ไหนอ่ะครับ? จะได้ระวังไว้
-
ถ้าเป็นเรื่องจริง ช่วยบอกชื่อบริษัทหน่อยได้ไหมครับ จะได้ระวังไว้
รถผมก็เพิ่งเกิดอุบัติเหตุ เล็กน้อยเมื่อสองวันที่ผ่านมาเช่นกัน โดยไทเกอร์ อัดวีออสมาชนท้ายผม (เพราะเบรคกันกระทันหัน และไทเกอร์จี้ตูดวีออสมา)
รถผมประกันประเภท3 โทรเรียกประกันพร้อมๆกัน ปรากฎว่า ประกันของวีออส(ประเภท1) รู้สึกจะเป็นกรุงเทพประกันภัย กับประกันของผม(เอเชีย) มาไวทันใจมากครับ รอแค่สิบกว่านาทีเท่านั้นเอง แต่อีไทเกอร์ที่เป็นฝ่ายผิด ให้ผมรอเกือบ ชม. -*-
-
แหะๆท่าทางประกันไม่อยากจะรับผิดชอบนะเนี่ย ::)
ถ้าทำใหม่แนะนำของวิริยะครับ ผมเคยมีประสบการณ์ซื้อรถขับออกจากศูนย์ไม่ถึง 50 เมตร โดนมอไซด์เฉี่ยว โทรปุปไม่เกิน 10 นาทีมาปั๊ปเลย เคลมง่ายว่าง่ายไม่งอแงครับ
-
ลองโทรแจ้งลูกค้าสัมพันธ์รึยังครับ
อยากรู้จังว่าของ บ. อะไร บริการแย่มาก
-
อยากรู้ด้วยคนครับ
เป็นบริษัทที่เลวมาก!!
-
สไตล์แบบนี้เหมือนจะเป็นของสินมั่นคง ถูกมั้ยครับ เพราะเคยโดนเหมือนกัน :P
-
อีกสาเหตุนึงที่ผมไม่ได้ทำประกัน เพราะถ้าเจอแบบนี้ผมจะโมโหมากเอาเงินเราไปแล้ว ทุกอย่างเราก็ทำตามเงื่อนไขแต่ชอบเล่นแง่ เลยไม่เคยทำมันซะเลย 555 ถ้าชนเองจะรับผิดชอบเอง แต่ถ้าเป็นป้ายแดงก็คงต้องทำ
-
ห่วยแตกจริงๆ ประกัน ขอเป็นกำลังใจให้ครับ ;)
-
ประกันของอะไรครับ? โดยส่วนตัวก็เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน ของผมสินมั่นคงก็แย่มากๆ ให้รอประกันนานมากๆประมาณ4ชม.กว่าๆ แถมของคู่กรณีก็สินมั่นคงเหมือนกันอีก รอกันเข้าไปแถมงงมาก ตอนเจ้าหน้าที่ประกันมาก็มาแค่คนเดียวแต่รับเรื่องพร้อมกัน2คัน
-
เลวได้ใจ อยากทราบชื่อบริษัท ด้วยคน
-
ก่อนอื่นเสียใจด้วยนะครับที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ สินมั่นคงผมก็เพิ่งหมดไปไม่กี่วัน เคยแต่เคลมแห้ง ก็ไม่เรื่องมากอะไรนะครับ แต่ภาคสนามบอกไม่ได้ เปลี่ยนเป็นเจ้าใหม่ที่ดีกว่าเถอะครับถ้างั้น
ส่วนไอ้ จยย. นี่มันก็ผิดนะ วิ่งมั่วๆมา น่าจะเจอของแข็งให้เจ็บสาสมจดจำเสียบ้างก็ยังดี
-
ลองโทรแจ้งลูกค้าสัมพันธ์รึยังครับ
อยากรู้จังว่าของ บ. อะไร บริการแย่มาก
จัดไปแล้วครับ
-
จริงๆ ผมก็อยากจะประกาศไปว่าเจ้าไหน
แต่จัดหนักลูกค้าสัมพันธ์ไปแล้ว และเขาสัญญาว่าจะตามหาจัดการพนักงาน และหาสาเหตุว่าทำไมผมต้องรอนานขนาดนี้
โดยขอเวลาถึงวันจันทร์ ดังนั้นผมจะรอเหตุผลก่อนว่าทำไม ถ้าฟังขึ้นให้อภัยได้ก็ถือว่าให้มันผ่านไป
แต่ถ้าแถๆ ไป จะประจานอีกทีครับ
และขอบคุณให้กำลังใจครับ
-
ก่อนอื่นเสียใจด้วยนะครับที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ สินมั่นคงผมก็เพิ่งหมดไปไม่กี่วัน เคยแต่เคลมแห้ง ก็ไม่เรื่องมากอะไรนะครับ แต่ภาคสนามบอกไม่ได้ เปลี่ยนเป็นเจ้าใหม่ที่ดีกว่าเถอะครับถ้างั้น
ส่วนไอ้ จยย. นี่มันก็ผิดนะ วิ่งมั่วๆมา น่าจะเจอของแข็งให้เจ็บสาสมจดจำเสียบ้างก็ยังดี
ก็โกรธนะครับ แต่เห็นน้องเขาเจ็บแล้วก็สงสารนะครับ ถลอกไปทั้งตัวเลย โชคดีที่ไม่มีอะไรหักหรือแตก
ไม่งั้นคงรู้สึกไม่ดียิ่งไปอีก แต่ผมก็ยังเสียดายที่ไม่ได้ขอเบอร์น้องเขาไว้ จะได้ถามอาการหรือไปเยิี่ยม ลองคิดว่าเป็นญาตเรา ก็ยิ่งสงสารครับ
รถพังซ่อมได้ และก็ไม่มีอะไรมาก แค่เปลี่ยนกันชน ซ่อมแม็ก ซ่อมสีบังโคลนกับเสกิร์ตก็พอ สองสามวันน่าจะเสร็จ
แต่ไอ้น้องคนนั้น คงปวด แสบ ตึง ไปอีกมากกว่าเดือน แน่ๆ
-
จริงๆจะว่าน่าสงสารก็น่าอยู่ แต่มันก็แย่ตรงที่ถ้าไม่ชนกัน เค้าก็คงขี่แย่ๆเปรี้ยวๆแบบนี้ไปเรื่อยๆ
ถ้าโชคดีก็คงแค่ไปชนไปเฉี่ยวกับรถคันอื่นที่ไม่ใช่รถคุณ จขกท. และไม่เป็นอะไรมาก
แต่ถ้าโชคร้าย เข้าเลนไม่ทัน ประสานงาไปล่ะก็ คงโทษใครไม่ได้นอกจากตัวเอง
ก็ไม่อยากจะซ้ำเติมคนขี่มอเตอร์ไซด์นะครับ เพราะอุบัติเหตุและเรื่องเจ็บตัวคงไม่มีใครอยากให้เกิด
แต่ถ้าเค้าใช้สมองคิดซักนิด ก่อนจะแซงแบบมักง่ายขึ้นไปแบบนี้ เรื่องนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก
ไม่ต้องมีใครเสียเวลา เสียอารมณ์ เสียทรัพย์สิน และเจ็บตัว
งั้นขอซ้ำเติมคนขี่มอเตอร์ไซด์แบบครึ่งๆกลางๆได้มั๊ย...
ส...น้ำ...น้า ;D <--- ล้อเล่นนะ จากส่วนลึกที่สุดของจิตใจและไส้ติ่ง
-
จริงๆจะว่าน่าสงสารก็น่าอยู่ แต่มันก็แย่ตรงที่ถ้าไม่ชนกัน เค้าก็คงขี่แย่ๆเปรี้ยวๆแบบนี้ไปเรื่อยๆ
ถ้าโชคดีก็คงแค่ไปชนไปเฉี่ยวกับรถคันอื่นที่ไม่ใช่รถคุณ จขกท. และไม่เป็นอะไรมาก
แต่ถ้าโชคร้าย เข้าเลนไม่ทัน ประสานงาไปล่ะก็ คงโทษใครไม่ได้นอกจากตัวเอง
ก็ไม่อยากจะซ้ำเติมคนขี่มอเตอร์ไซด์นะครับ เพราะอุบัติเหตุและเรื่องเจ็บตัวคงไม่มีใครอยากให้เกิด
แต่ถ้าเค้าใช้สมองคิดซักนิด ก่อนจะแซงแบบมักง่ายขึ้นไปแบบนี้ เรื่องนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก
ไม่ต้องมีใครเสียเวลา เสียอารมณ์ เสียทรัพย์สิน และเจ็บตัว
งั้นขอซ้ำเติมคนขี่มอเตอร์ไซด์แบบครึ่งๆกลางๆได้มั๊ย...
ส...น้ำ...น้า ;D <--- ล้อเล่นนะ จากส่วนลึกที่สุดของจิตใจและไส้ติ่ง
ตามนี้แหละครับ
-
จบแล้วครับ เคลียร์กันได้แล้ว มีการขอโทษกันเรียบร้อย
โดยสาเหตุเกิดจากการสะเพร่าของพนักงานรับเรื่อง ที่รับแจ้งเคลมแล้วดันไม่รันเลขเครมเพราะท้องเสีย "ตูก็ไม่อยากเชื่อมึงนักหรอก"
เลยกลายเป็นว่ารอบแรกมีบันทึกการรับโทรศัพท์แต่มิมีเลขเครม เอ่อ "ก็ให้มันจบๆ ไป"
คนที่ผิดก็รับเคราะห์ไปแล้ว แต่ผมก็เสียความรู้สึกกับบริษัทย์นี้จริงๆ