Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: sunny ที่ กันยายน 19, 2011, 13:47:16
-
เช่น สมมุติเดิมmazda2 มีงบให้เซลส์50000 (จริงๆถึงไหมครับ??) เมื่อขายดีขึ้น มีคนมาจองเยอะ ทางมาสด้าจะตัดลดงบตรงนี้ลงไหม ตามหลักการตลาดเมื่อของขายดี
แต่หากเป็นจริงก็จะไม่เป็นธรรมกับคนที่ต้องการจะซื้อแต่ไม่อยู่ในเกณฑ์มีสิทธิ์นะ
หากใครไปดูไปจองรถ1500ช่วงนี้แล้วต่อรองมา รบกวนมาแชร์ข้อมูลด้วยนะครับผม ขอบคุณครับ
-
ต้นทุนตรงนี้ไม่น่าเกี่ยวกับดีลเลอร์นะ เพราะเงินที่ได้คืนเป็นภาษีสรรพสามิต
-
ไม่น่าจะเกี่ยว เพราะบริษัทรถไม่ได้ไม่เสียไรเลย
ขายราคาเดิม เสียภาษีเท่าเดิม แค่ได้อานิจสงส์ยอดขายโตขึ้น
ในเมื่อรถขนาดเท่ากัน ยี่ห้ออื่นก็ลดเหมือนกัน สุดท้ายแล้วการแข่งขันของแต่ละยี่ห้อก็เหมือนเดิม
-
ไม่เกี่ยวครับ มันคนละส่วนกัน เพราะยังไงเราก็ผ่อนราคาเต็มอยู่แล้ว
-
ครับผม ลึกๆก็คิดว่าคงไม่เกี่ยวกันเช่นกัน
ตอนนี้ใครพอทราบงบมาร์จิ้นของMazda2บ้างไหมครับ เอาส่วนลดอย่างเดียวตอนนี้ได้ถึงเท่าไหร่เอ่ย
-
50000 !!!
หมื่นกลางๆ + ประกันภัยก็สวยละครับ เดี๋ยวกำไรหดหมด