Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Fat Pig ที่ กันยายน 23, 2011, 16:51:53
-
ได้ข่าวมาว่า PJS จะมีการเปลี่ยนเกียร์ลูกใหม่ให้ 2WD จาก 4 Speed เป็น 5 Speed จะทำให้
1 มีอัตราเร่งในช่วงรอบต่ำดีขึ้นหรือไม่ โดยเฉพาะการขับในเมือง
2 แล้วทำให้มีอัตราการประหยัดน้ำมันดีขึ้นหรือเปล่า
เพื่อนๆ ช่วยให้ความคิดเห็นด้วยครับ เพราะกำลังศึกษารถรุ่นนี้อยู่ ขอบคุณครับ ???
-
ไม่แต่งต่างเท่าไหร่นะ ดูได้จากรีวิวพี่จิมนะ มีเทียบทั้งสองเกียร์
-
กดเข้ามาเพราะแปลกใจตรงเกียร์ 2 Speed :D
-
กดเข้ามาเพราะแปลกใจตรงเกียร์ 2 Speed :D
จริงแฮะ แต่มันก็น่างงอยู่นิดๆ นะครับ
ตัวเก่า 2WD 4Spd
ตัวเก่า 4WD 5Spd
ตัวใหม่ 2WD 5Spd
ตัวใหม่ 4WD 5Spd
เอ๊ะ หรือมันงงตรงที่ผมเขียน?
-
น่าจะเห็นชัดเฉพาะเรื่องการเปลี่ยนเกียร์ 1>2 ได้ต่อเนื่องมากกว่ารุ่น 4 เกียร์ เพราะรุ่น 4 เกียร์เกิดอาการกระตุกช่วง 1>2 แบบรู้สึกได้ในช่วงความเร็วต่ำ
-
กดเข้ามาเพราะแปลกใจตรงเกียร์ 2 Speed :D
แหะๆ พิมพ์ผิด ขอบคุณครับ
-
ธรรมดาๆครับ
เครื่องเดิม น้ำหนักเดิมๆ(เปลี่ยนนิดหน่อย) รูปทรงเดิม
ตัวแปรควบคุมครบ
เปลี่ยนแค่เกียร
ตามทฤษฎีแล้ว
- ต้น จัดขึ้น
- ความเร็วปลายสูงขึ้น
- รอบเครื่องต่ำลง
- อัตราเร่ง การเปลี่ยนเกียรนุ่มนวลขึ้น
แค่ตามหลักนะ
ปล. พี่ฟอร์จูนเนอร์ ยัง 4 เกียรอยู่เล้ยยยย
ปล2 น้องปา ขอให้เฟืองท้ายหายหอนทีเถอะ
-
ดูสิ ว่าจะออกตัวอืดเหมือนเดิมรึเปล่า
-
มันก็จะเป็นอย่างที่เราทำนายกันไว้ในรีวิวของเจ้า PJS นั่นเองครับ
-
2.4 m/t pjs เฟืองท้ายลูกเดียวกันกับ diesel หรือเปล่าครับ
เพื่อ(ว่า)ถ้าออกมาจะได้ทำใจเรื่องหมาอีก1ฝูง