Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: JAAP01 ที่ กันยายน 23, 2011, 18:12:17
-
น่าจะใกล้เคียงนะครับ
-
ด้านท้ายครับ
-
กระบะเตี้ยไป :( :( :(
-
แล็คข้างบนไว้ทำไรครับมันขัดๆ ;D >:(
-
สวยมากครับ
แค่แลคก็แพงล่ะราคาเท่าไรหนอฮ่าๆๆๆ ;D ;D ;D ;D ;D
-
เมื่อวานเจอวิ่งผ่านหน้าห้างแหลมทองระยองแล้ว สงสัยศูนย์อิซูซุ ที่เลยห้างไปหน่อย จะมีรถลองวิ่งแล้ว
-
มัน สวย มาก !!
-
สวยกว่าที่คิดไว้เยอะมากๆแห่ะ :o
-
ตัวรถก็สวยล่ะครับ .....
แต่จะมาตายตรงเครื่องเดิมหรือเปล่านี่สิ .... ยิ่งคู่แข่งแรงๆกันซะด้วย
-
เครื่องเดิมของ Isuzu ตัว VGS ผมว่าก็แรงดีออก ถ้าจะใช้ตัวนั้นต่อก็ไม่ใช่ปัญหา
ยกเว้นจะปรับปรุงกันเรื่องมลภาวะ และระบบส่งกำลังเกียร์ธรรมดา 6 สปีดอะไรอย่างนี้
-
ตั้งชื่อเครื่องใหม่ให้อีซูสุหละกัน
Advance commonrail จะได้เอาไป ลุยกับ Diamond tech ของโตโยต้า ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D
-
ถ้าเครื่อง 2.5 VGS เทอโบ จะมีโอกาสมั้ยเนี่ย จะได้สู้เค้าได้
ว่าแต่ ครูซคอลโทรล แอออโต้ ปุ่มสตาร์ท เนวิเกเตอร์ กล้องหลัง วู้ววว จัดเต็มที่เทอญญญ
ถ้าสมมติมันมี paddle shiff น่ะ ผลิตไม่ทันชัวร์ 555+
-
เครื่องเดิมของ Isuzu ตัว VGS ผมว่าก็แรงดีออก ถ้าจะใช้ตัวนั้นต่อก็ไม่ใช่ปัญหา
ยกเว้นจะปรับปรุงกันเรื่องมลภาวะ และระบบส่งกำลังเกียร์ธรรมดา 6 สปีดอะไรอย่างนี้
พี่ ประมาณว่าลูกค้าเก่า Isuzu อย่างท่าน apinui ผม และอีกหลายๆคนที่เคยรับรู้ปัญหาเครื่องยนต์ของ Isuzu ในช่วงปี 2005-2007 ยังกลัวปัญหานี้อยู่ครับ สำหรับตัวผมถึงกับได้เคลมเครื่องใหม่ ความมั่นใจในเครื่องยนต์ Isuzu ก็เลยถดถอยครับ แต่ Isuzu ก็ยังรับผิดชอบในปัญหาที่เกิดขึ้นตลอดมาครับ
-
พวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน จงมา !!!
;D ;D ;D ;D ;D
-
พวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน จงมา !!!
;D ;D ;D ;D ;D
ยังไงก็น่าจะมาอยู่แล้วล่ะครับ เพราะโคโรลาโด้ก็อุตสาห์ยัดมาให้แล้ว
-
เครื่องตัวท็อป เป็นเครื่องเก่าก็จริง..
แต่ปรับแรงม้าใหม่ ปรับมลพิษใหม่...
แรงม้าสูงสุด 175 PS แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร....
งานนี้ได้ยินว่า Isuzu จัดเต็ม และคน Toyota บางคนเอง ก็ยังอึ้ง และรู้สึกสนุกไปด้วย
หุหุหุ
-
เครื่องตัวท็อป เป็นเครื่องเก่าก็จริง..
แต่ปรับแรงม้าใหม่ ปรับมลพิษใหม่...
แรงม้าสูงสุด 175 PS แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร....
งานนี้ได้ยินว่า Isuzu จัดเต็ม และคน Toyota บางคนเอง ก็ยังอึ้ง และรู้สึกสนุกไปด้วย
หุหุหุ
พี่จิมมี่ครับ แรงม้าแรงบิดขนาดนี้นี่เครื่อง 3000 หรือ 2500 ครับ
-
แรงจริงๆ
-
ของเค้าแรงง
ซุ่มมานาน เย้ๆๆ
-
เบื้องต้นโอเคนะ
แต่โฆษณาให้ลดความจองหองจะดีมาก
-
มีความรู้สึกว่ามันมาแนวรถจีนเลยอะ
-
กำลังลุ้นให้เครื่อง 2500 เป็น VGS เหมือน 3000 ซักที ( มั่นใจว่าต้องได้ ) จะได้มีแรงบิดมาใช้ในรอบต้นๆมากขึ้น
-
สวยเวอร์ทิ้งของเดิมไปเลย น้องโก้โดนเล่นแน่
-
ด้านท้ายครับ
ไฟเบรค ดวงที่สามมันหายไปนะ
แต่ดดยรวมดูสวยดีครับ
-
ผมเคยได้ยินเมื่อตอนที่ Isuzu ออกเครื่อง Commonrail ว่าเครื่อ่งจะทำออกมาให้แรงก็ได้แต่เราเน้นที่ความประหยัดน้ำมัน
-
หน้ารถเทลาดแบบนี้เหมาะกับการเอามาทำโหลดเตี้ย มากกว่าไปทำยกสูง
-
ด้านท้ายครับ
ไฟเบรค ดวงที่สามมันหายไปนะ
แต่ดดยรวมดูสวยดีครับ
::) ::) ::)
-
กลิ่น ญี่ปุ่นจ๋ามากค่ะ แต่ขอร้องอย่างเดียว พวงมาลัย อย่าเหมือนเชฟบ้ะนะคะ เจ้านั้นเห็นทีไรทำใจไม่ได้ (ยังกะโปะโกเต้กแบบหนา) -..-"
-
สวยดีครับ ดูใหญ่ตัวกว่าเดิมเยอะ
-
ดีครับ
แข่งขันกันเยอะๆ
ผู้บริโภคมีแต่ ได้กับได้
-
:o 175แรงม้า แรงบิต400 โอโหจัดเต็มจริงๆๆแต่น่าจะกินน้ำมันมากขึ้นตามมาด้วยคงไม่แข่งเรื่องความประหยัดแล้วมั่ง
-
เครื่องตัวท็อป เป็นเครื่องเก่าก็จริง..
แต่ปรับแรงม้าใหม่ ปรับมลพิษใหม่...
แรงม้าสูงสุด 175 PS แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร....
งานนี้ได้ยินว่า Isuzu จัดเต็ม และคน Toyota บางคนเอง ก็ยังอึ้ง และรู้สึกสนุกไปด้วย
หุหุหุ
แนว ๆ มันส์แน่ ๆ