Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: สมาชิกคนที่2455 ที่ กันยายน 28, 2011, 14:55:46
-
(http://indianautosblog.com/wp-content/uploads/2011/09/Honda-Brio-36.jpg)
(http://indianautosblog.com/wp-content/uploads/2011/09/Honda-Brio-22.jpg)
(http://indianautosblog.com/wp-content/uploads/2011/09/Honda-Brio-311.jpg)
Delhi Price
E MT Rs. 3.95 lacs
S MT Rs. 4.35 lacs
S(O) MT Rs. 4.90 lacs
V MT Rs. 5.10 lacs
Six colors Blue, red, titanium, silver, white, black
^
^
เขียวบ้านเราไม่มี ::)
(http://indianautosblog.com/wp-content/uploads/2011/03/Honda_Brio_Thailand_1.jpg)
-
แดงสวยดีนะ ;D ใบปัดน้ำฝน ไล่ผ้าก็ยังไม่มีเหมือนกัน ;D
แต่เหมือนแผงประตูสีดำบ้านเราจะไม่มีหนิ สวยดีนะ ดูต่อจากคอนโซลดีอะ บังโคลนหลังบ้านเราก็ไม่มี
-
มิลาโนกระแทกตาเลยละ
แต่น็น่าสงสารนะ บ้านเราได้ออปชั่นน้อยกว่าอินเดียอีกทั้งเสาดำ ตัดหมอก ควบคุมเครื่องเสียงพวงฯ
(ไม่ไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือสิ่งที่บ่นมาตั้งแต่เปิดตัวจนเบื่อละ (อยู่หลังๆนี่แหละ))
-
(http://indianautosblog.com/wp-content/uploads/2011/09/Honda-Brio-22.jpg)
อ๊ะ มีถาดใส่สัมภาระข้างหลังด้วย ทำไมของไทยไม่มีล่ะ ???
(http://www.headlightmag.com/main/images/stories/jimmy01/Honda/2011_07_01_08_Honda_Brio_Test/2011_Honda_Brio_int_09.jpg)
-
สวยกว่ารุ่นที่ขายในบ้านเรา option เยอะกว่า มีทั้ง ปุ่มปรับเครื่องเสียง ที่ปิดด้านหลัง แผงประตูสีดำ เสาดำ ไฟตัดหมอก
ราคาเหมือนจะถูกกว่าบ้านเราด้วยนะครับ ;)
-
แดงสวยดีนะ ;D ใบปัดน้ำฝน ไล่ผ้าก็ยังไม่มีเหมือนกัน ;D
แต่เหมือนแผงประตูสีดำบ้านเราจะไม่มีหนิ สวยดีนะ ดูต่อจากคอนโซลดีอะ บังโคลนหลังบ้านเราก็ไม่มี
ขอรับเจ้านาย ( พยายามอ่านให้เป็นสำเนียงแขกโพกผ้า )
(http://indianautosblog.com/wp-content/uploads/2011/09/Honda-Brio-26.jpg)
(http://indianautosblog.com/wp-content/uploads/2011/09/Honda-Brio-29.jpg)
-
ออพชั่นดีกว่าของไทยเยอะเลยวุ้ย
-
สรุปประเทศนี้เขาไม่คิดจะขับเกียร์ออโต้เลยใช่มั๊ย :o
-
ทำไมแอรที่นั่งด้านข้างคนขับเป็นแบบนั้นอะครับหรือมันไม่มี 55
-
มีแผงกั้นสัมภาระด้านหลังมาให้ด้วยอ๊ะ!!!!!!!!! ชักน่าสนใจขึ้นมาแล้วสิ :D
ปล.ก็ยังไม่มีใบปัดน้ำฝนหลังอยู่ดี - -"
-
แอร์มีฮีตเตอร์ + ปรับลมไล่ฝ้ากระจกได้ด้วยอ่ะ ทำไมอุปกรณ์มันเยอะกว่าบ้านเราอีกฟระ
-
อัตราแลกเปลี่ยน 1 รูปี = 12 รูเดือน เอ้ย = 0.635 บาทไทย
lacs อนุมานว่า 1 แสน (ใครรู้ช่วยบอกหน่อยครับ รึว่าเขาแปลงเป็นเงินไทยแล้ว)
E MT Rs. 3.95 lacs = 2.51 แสน
S MT Rs. 4.35 lacs = 2.76 แสน
S(O) MT Rs. 4.90 lacs = 3.11 แสน
V MT Rs. 5.10 lacs = 3.24 แสน
อืม ถ้าเป็นอย่างนี้ ก็ ถูกเน๊อะ
-
คือ น้อยใจนะ
ว่าทำไมบ้านเรา เป็นประเทศผู้ผลิตแท้ๆ แต่ทำไมผู้ผลิตไม่มีสิทธิ์ที่จะได้ของสิ่งๆ นั้นเลย
นิสสันมาร์ชก็ทีนึงล่ะ บรีโอ้อีก
อารมณ์มันเหมือนกับ เจ้าของสวนทุเรียนหมอนทองเกรด A ที่จำใจต้องขายทุเรียนทั้งสวน โดยที่ตัวเองไม่ได้กินเอง ยังไงอย่างนั้นน่ะครับ
-
ทำไมแอรที่นั่งด้านข้างคนขับเป็นแบบนั้นอะครับหรือมันไม่มี 55
ฝามันหมุนปิดไ้ด้ครับ
ปล. รุ่นนี้รู้สึกมีสวิตช์ปรับองศาไฟหน้า ตรงใต้แอร์ขวาสุด
อัตราแลกเปลี่ยน 1 รูปี = 12 รูเดือน เอ้ย = 0.635 บาทไทย
lacs อนุมานว่า 1 แสน (ใครรู้ช่วยบอกหน่อยครับ รึว่าเขาแปลงเป็นเงินไทยแล้ว)
E MT Rs. 3.95 lacs = 2.51 แสน
S MT Rs. 4.35 lacs = 2.76 แสน
S(O) MT Rs. 4.90 lacs = 3.11 แสน
V MT Rs. 5.10 lacs = 3.24 แสน
อืม ถ้าเป็นอย่างนี้ ก็ ถูกเน๊อะ
ปล.2 ต้องอย่าลืมว่า ภาษีบางทีบ้านเรากะบ้านเขาเรียกเก็บต่างกัน ของเรา เก็บซ้ำซ้อน มีสรรพสามิต แล้วยังมี VAT อีก เฮื้ออยยยย!!!
-
เห็นราคาที่บ้านเขาแล้วอยากให้บ้านเรา ถูกแบบนี้บ้างจัง
-
บอกได้คำเดียวว่า...สองมาตราฐาน!
..
..
..
..
..
..
..
เซ็งจิต
-
อารมณ์แบบนี้ ทำให้นึกถึง Options ที่พยายามยัดเยียดมาให้ใน Proton ทั้งหลาย ด้วยราคาที่ถูกกว่ารถญี่ปุ่นมากๆ (เมื่อมองOptions)
ในอนาคต คนไทยอาจจะเลือกOptions กันมากกว่าเดิม ไม่ได้เลือกยี่ห้อหรือเครื่องยนต์ก็เป็นได้
:D
-
ก็คนไทยบางส่วนมัวยึดติดกับยี่ห้อ ดังนั้นทำอะไรห่วยกว่าแพงกว่าก็ขายได้ รถผลิตบ้านเราแต่ขายแพงกว่าญี่ปุ่นอีก เงินเดือนก็น้อยกว่าด้วย
-
สีแดงแรงริด สวย ดีๆ
-
ทำไมของบ้านเค้ามันสวยจัง :D