Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: GUDJA-MAN ที่ กรกฎาคม 23, 2009, 06:57:53
-
เน้นทนทาน ไม่จุกจิก
ขอบคุณครับ
-
ผมเชียร์ไทรทันพลัสครับ
-
เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ ผมชอบอยู่ 2 รุ่นคือ นาวาร่ากับไทรทัน
-
ส่วนตัวชอบ Triton Plus 8)
ส่วนเรื่องการใช้งานระบบต่างๆของตัวรถเดี๋ยวนี้ก็ไม่ต่างกันหรอก
แนะนำว่าให้ไปลองขับดูจริงๆแล้วชอบคันไหนก็ซื้อเลย
-
BT-50 ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีนะครับ
เพราะใช้อยุ่ใช้มา3-4ปีแล้วก็ยังไม่เจอปัญหาจุกจิกอะไร
ประหยัดน้ำมันอยู่ในระดับหน้าพอใจ ช่วงล่างเบรกไว้ใจได้ แต่ที่สำคัญมันแรง......
-
ชอบแบบไหนละครับ
ถ้าอยากได้ตัวใหญ่ๆ เครื่องแรงๆ ก็ นาวาร่ากับวีโก้
นุ่มๆ ไทรทันกับisuzu
ฟอร์ดกับมาสด้า ก็โอครับ แต่สำหรับผมว่ามันเล็กไปนิด
สรุป ไปลองนั่งลองขับ ด้วยตัวเองดีกว่าครับ แล้วเลือกคันทีชอบ ยี่ห้อที่ใช่ ก็จบแล้ว
อย่าไปสนใจเสียงคนรอบข้างมาก ตังเรา เราเลือกเอง
;D
-
เครื่องชอบ Triton
ใหญ่ชอบ Navara
เข้าศูนย์ถูกชอบ D-max
-
^
^
^
เข้าศูนย์ถูก D-max อันนี้ผมชักไม่แน่ใจเท่าไหร่
และขอบอกไว้เลยว่า ใครที่ว่าอะไหล่อีผุผุถูก
ผมขอออกมายืนยันเลยว่า ไม่ถูกเลยแม้แต่นิดเดียว.............
-
^
^
^
เข้าศูนย์ถูก D-max อันนี้ผมชักไม่แน่ใจเท่าไหร่
และขอบอกไว้เลยว่า ใครที่ว่าอะไหล่อีผุผุถูก
ผมขอออกมายืนยันเลยว่า ไม่ถูกเลยแม้แต่นิดเดียว.............
อันนี้ผมแน่ใจครับ เพราะกระบะเชฟของผม เข้าศูนย์ทีไรมันแพงกว่าอีซุซุทุกที ราคาอะไหล่ผมก็เช็คเทียบกับเชฟและวีโก้ของเพื่อนคุณแม่ดูแล้วถูกกว่าจริงๆครับ ทั้งๆที่มันก็ทำเหมือนๆกัน ส่วนวีโก้นั้น ผมได้ยินเสียงโอดครวญมาหลายรายแล้วว่าเข้าศุนย์ทำไมมันแพงจั๋งซี่ แต่อีซุซุอะไหล่ไปเบิกข้างนอกถูกที่สุดจริงๆ เพราะทุกวันนี้ผมก็เบิกอะไหล่ข้างนอกใช้อยู่เนี่ย 5555
-
ผมเชียร์ Tritan + ด้วยคนครับ
-
Triton Plus อีกเสียงครับ
-
navara + dmax(รถสวยดี)
-
เชียร์ Triton plus ด้วยคนครับ ราคาคุ้มที่สุดแล้ว
ตอนนี้ขอผมก็ออกมาได้เกือบๆ สามเดือนแล้ว ขับสนุกดี แต่จะเป็นรองเรื่องการขนของน่ะครับ เพราะพื้นที่ท้ายกระบะนั้นน้อยที่สุดแล้ว
แต่เรื่องการนั่งนั้นสบายที่สุดแล้ว ถึงแม้ว่าห้องโดยสารจะไม่ได้ใหญ่กว่าวีโก้ แต่เรื่องเบาะนั่งนั้นสบายกว่าครับ
-
TATA XENON ถูกสุด ได้ของครบ
แต่คบได้ ไม่ได้ ค่อยว่ากัน
เชียร์ หนูนาแต่บริโภคก็เอาเรื่องอยู่
13Km/L +- 1Km @ 100-120 Km//H เติม B2
ในเมือง 10Km/L
-
ไทรทันอย่าเพิ่งซื้อตอนนี้ครับ ให้ซื้อหลังวันที่10สิงหาคม เพราะมันไมเนอร์เชน
-
โหวต Triton Plus กับ Navara Calibre ครับ
-
รถส่งของทั้งสองคัน ที่บริษัทอายุ8ปีแล้ว ไม่เคยเปลี่ยนอะไรใหญ่ๆสักครั้งเดียว
เข้าศูนย์เปลี่ยนถ่ายตามระยะ เฉลี่ยครั้งละ 600-1000 เท่านั้น
หรืออาจจะผมดวงดี???
-
Vigo ครับ ใหญ่โต โอ่อ่า กว้างขวางดีครับ กดเป็นมา
แต่เหล็กบางไปนิด + วัสดุดูLowไปหน่อยแค่นั้นแหละครับ
-
เชียร์
นาวาร่าครับ
แต่ราคาขายต่อตกนิดหน่อย
ซื้อมือสองมาเล่นก็ดีครับ
-
มาเชียร์ไทรทันอีกเสียงครับ
-
พูดถึงค่าใช้จ่าย
เดี๋ยวนี้กระบะ คอมมอนเรล เทอร์โบ ดีเซล เข้าศูนย์แต่ละที จ่ายแพงกว่ารถเก๋งบานตะเกียงเลย