Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: danbom ที่ กันยายน 30, 2011, 12:36:30
-
FORD ตัว TOP 3.2 ราคา 1,190,000 เห็นว่างั้น ตัว TOP 2.2 ราคา 980,000 เห็นราคาแล้วหนาว ไป CHAMP หรือ V CROSS ISUZU ดีกว่า
-
จริงแล้วแพงไม่แพงผมคิดว่าอยู่ที่ความพอใจต่อสินค้าของผู้บริโภคครับ
แต่ผมว่าในกรณีนี้ ดูมันแพงมากไปไหมเนี้ย... ???
-
แพงมากไปจริงๆครับ
ปล จากเวป all new ranger
-
แพงไปครับ อย่างแพงสุด ควรจะต่ำกว่า 1.1 ล้านครับ แต่ต้องดูออบชั่นอีกที
เท่าที่ได้ยินเสียงร่ำลือมา เค้าก็จัดเต็มอยู่นะคับ
ส่วนทอป 2.2 980,000 ผมว่าแพงไปครับ
-
ถ้าราคานี้ หา pajero sport มือสอง3.2 มาใช้ดีก่า พ่อตาผมใช้อยู่ นั่งนิ่มตูดกว่ากระบะ อิ๊ก...ไม่ได้โฆษณานะ แค่เปรียบเทียบ จากราคา และการใช้งานเป็นรถยนต์นั่ง น่าจะ4ประตู4wdใช่มั๊ยตัวท๊อปที่ว่าของford อันนี้มันก็แล้วแต่ความชอบแต่ละคน อ่ะนะ แต่ผมว่า มันแพงเกิ๊น...
-
ถึงยังไงก็ไม่ค่อยมีคนซื้อกระบะรุ่น Top อยู่ดี
ส่วนมาก โดยเฉพาะแถวบ้านผม จะซื้อรุ่น Cab เครื่องต่ำสุด รุ่นย่อยกลางๆ เช่น Vigo 2.5E Smartcab
ถึงยังไงก็จะรอดูครับ ว่าจะจัดเต็มสมราคาที่จัดซะเต็มเลยมั้ย......
เอ่อ.....ราคาก็แรงโหดไปนะ
ล้ม Altis 2.0V Navi ได้เลย.......
แถมเพิ่มอีก 5 หมื่น ข้ามไปหา Camry ได้เลย
-
แพงจริง
-
555 และแล้วก็ถึงเวลานี้จริงๆ
-
ขอดูรายการอุปกรณ์มาตราฐานติดรถตัว top ก่อนถึงจะวิจารณ์ได้ว่าแพงหรือเปล่า ลืมกันไปรึเปล่าว่ารถกระบะถ้าเทียบกับรถเก๋งแล้วมันอยู่ระดับ D-segment เลยนะ คนเรานี่ก็แปลกอย่างนึงรถยนต์ c-segment รุ่นท็อปทะลุล้านหมดแล้วไม่มีใครบ่นว่ามันแพงเกินไปเลย พอรถกระบะราคาทะลุล้านดันมาบ่นว่ามันแพง ทั้งที่อุปกรณ์มาตราฐานติดรถเผลอๆรถกระบะจะเยอะกว่าซะอีก
-
เหมือน อัลติส ท๊อบ2.0 แหละครับ
ตั้งราคามาเพื่อ แสดงพลัง
แต่ไม่ได้หวังยอดขาย
ส่วนฟอร์ด ถ้าราคานี้จริง ตลอดอายุตลาด จะได้ถึง1พันคันมั้ย(นับเฉพาะรุ่นท๊อบ)
-
แพงขนาดนี่ยังไม่นับ
1 อัดตราการบริโภค
2 0 บริการที่น้อย
3 ปัญหารถ ล็อตแรก
แบบนี่มีถอยครับ ไปเล่นเจ้า d max หรือ triton ดีกว่า
-
มันคงจะมีอะไรพิเศษมั้งครับ
แต่ราคาโหดไปนะครับ ยังงี้จะสู้กะเจ้าตลาดสองค่ายนั้น ยังไง
-
ในที่สุดกระบะบ้านเราก็มีราคาทะลุล้านแล้วตามคาด
-
เป็นแบบนี่ก็คงต้องรู้ดูราคาเจ้า colorado กับ เจ้า Masda bt 50 ว่าแรงเท่าเจ้า t6 หรือเปล่า
แต่ราคา ขนาด 2.2 ตัว top 980.000 ผมว่าเกินไปจริงๆ
ปล อุสาตั้งใจจะถอยมาขับชักหน่อย หมดไปอีก 1 ตัวเลือก >:(
-
ราคานี้ Champ ยิ้มได้เลย
หลังจากเสียรางวัดไปกับ ISUZU ในราคาและ Option
-
T6 980,000 บาท 2.2L 6AT 4x4 4Door
Dmax 994,000 บาท 3.0L 5AT 4x4 4Door
ผมก็ว่าแรงไปนะ ราคาที่ผมคิดไว้ตัว Top 2.2L น่าจะประมาณ 890,000 บาท เลยไปเยอะ
-
จริงๆกะบะก็ไม่ใช่รถไม่ดีอะไรนะครับ
เพียงแต่ภาพลักษณ์ในสายตาคนบางกลุ่มมันดูไม่ดีเท่าพวกเก๋งเท่านั้นเอง
รอดูก่อนแล้วกัน
-
รอดูออฟชั่นครับ แต่ผมว่าราคาขายแพงกว่าเจ้าตลอดต่อให้รถดีก็คงทำยอดเหนื่อย
เพราะคนใช้งานที่ซื้อจริงๆไม่ค่อยได้สนใจออฟชั่นเท่าไหร่
-
แพงมากครับ ปกติก็ขายกันแพงอยู่แล้วสำหรับรถในไทย
ทำไมเราซื้อ iphone ipod หรือ samsung galaxy s2 ในราคาพอๆกับเมืองนอก optionพอๆกัน
แต่รถที่ขายในไทยทำไมoptionน้อยกว่าอย่างชัดเจน และราคาแพงกว่าอย่างชัดเจน
อย่าบอกนะว่าแพงภาษี เพราะรถคันแรกไม่เห็นมันจะลดภาษีได้เท่าไหร่เลย
ผมว่าบริษัทรถน่าจะสำนึกตัวหน่อยนะครับ ไม่ใช่มาบอกว่าไม่คุ้น เพราะส่งไปขายเมืองนอกถูกๆยังทำได้เลย :-\
-
เอาราคามาจั๊กได๋อ่า อยากรู้ๆ
ขอเครดิตเวปหน่อยคร้าบ อยากทราบราคาแต่ละรุ่นอ่า
-
ผมไม่เชื่อหรอกว่า รุ่นTop เปิดตัวจะมาเป็นล้าน ถ้าเป็นVigo Champ รุ่นTop เปิดมาเป็นล้าน... อืม เชื่อ ;D
ถ้างั้น Ford ก็ฆ่าตัวตายไปเรียบร้อยแล้วหละ...
แล้วจำได้ว่า ตอนแรกที่ข่าวราคาเป็นล้านออกมา คือราคาที่ออสเตรเลีย เอามาตีเป็นเงินบาทไทย
Hilux รุ่นTopทีีโน่น ตีเป็นเงินไทย ก็เป็นล้านเหมือนกัน...
-
แอร์อัตโนมัติแยกซ้าย-ขวา
Cruise Control
ระบบควบคุมต่าง ๆ มากมาย
เกียร์ 6 จังหวะ
คุณภาพวัสดุ
อุปกรณ์ตกแต่ง
ผมว่า เหมาะสมแล้วครับ
-
ล้านสองทอนหนึ่งหมื่น แพงไปครับแต่อย่างว่าก็ต้องดูกันอีกที
ว่าออพชั่นเป็นอย่างไร เช่นดีแม็กผมว่าออพชั่นเยอะแล้วนะครับ
ราคาท็อปยังไม่ถึงล้านเลยนะครับ ไม่ว่าออพชั่นจะดีขนาดไหน
คนคงไม่ควักเงินล้านสองเพื่อซื้อกระบะหรอกครับเข้าใจว่าคนไทยส่วนใหญ่ชอบกระบะ
แต่ผมว่าล้านสองเกินไปหน่อยอะครับ ออพชั่นจะเท่า Prius รึปล่าวก็ไม่รู้นะครับ
รายนั้นรู้สึกว่าราคาตัวต่ำเท่ากับ Ranger เลยนะครับแต่ Airbag 7 ใบ+ออพชั่นใช้ได้
อืม Prius โดนภาษีเยอะกว่าด้วย สรุป"แพงงงงไปครับ"
-
เปิดราคา บอกได้คำเดียวว่า "เซงครับ"
-
ไม่รู้เหมือนกันว่ามันแพงเพราะภาษีหรือว่าแพงเพราะอะไร
ผมว่าถึงออพชั่นจะจัดเต็ม หรือให้รถดีขนาดไหน แต่ถ้าราคาแรงขนาดนี้ ผมก็ไม่ไหวล่ะครับ ...
-
แพงมากครับ ปกติก็ขายกันแพงอยู่แล้วสำหรับรถในไทย
ทำไมเราซื้อ iphone ipod หรือ samsung galaxy s2 ในราคาพอๆกับเมืองนอก optionพอๆกัน
แต่รถที่ขายในไทยทำไมoptionน้อยกว่าอย่างชัดเจน และราคาแพงกว่าอย่างชัดเจน
อย่าบอกนะว่าแพงภาษี เพราะรถคันแรกไม่เห็นมันจะลดภาษีได้เท่าไหร่เลย
ผมว่าบริษัทรถน่าจะสำนึกตัวหน่อยนะครับ ไม่ใช่มาบอกว่าไม่คุ้น เพราะส่งไปขายเมืองนอกถูกๆยังทำได้เลย :-\
ทราบรึเปล่าครับว่าไม่นับเมกา ประเทศไทยเก็บภาษีรถกระบะถูกที่สุดในโลกนะครับ ดูที่ออสเตรเลียก็ได้กระบะราคาพอๆกับรถเก๋ง d-segment เลย ราคาในยุโรปรุ่นท็อปก็ปาไป 1.5-1.6 ล้าน ได้ c-class หรือ series3 ตัวล่างๆเลยนะ
-
ได้ขายมาจากคนในเวป ford ว่า ตัดอ๊อฟชั่นออกเยอะเหมือนกัน
เพราะน้ำหนักตัวที่เกิน และอะไรอีกหลายอย่าง ต้องรอดูกันต่อไปครับ
-
ถ้าราคานี้จริงก็ bye bye ละครับ
T_T
ระวังเป็น Brio 2 นะ
-
ถ้าหากว่าขายราคานี้จริง เป็นราคาที่ถือว่าแพงในตลาดบ้านเรา แต่อย่างไรก็ตามฟอร์ดแจ้งมาว่ายังไม่เคาะและสรุปราคาของแต่ละรุ่น คือถ้าขายราคานั้นจริงๆ อ๊อปชั่นต่างๆก็จะครบ เหมือนกับที่ส่งไปขาย ถ้าหากเราจะไปอ้างอิงโดยการนำราคาที่ขายต่างประเทศมาคิดเป็นราคาที่จะขายบ้านเรา ก็คงไม่ถูกต้องทั้งหมดคับ เพราะว่ารายละเอียด อ็อปชั่นต่างๆ ของรถจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับการใช้งานและข้อบังคับของแต่ละประเทศ
อีกสิ่งหนึ่งรถถึงแม้ว่าอ็อปชั่นบางตัวจะถูกถอดออกไป ตัวแปรเหล่านั้นคือสิ่งที่เป็นตัวกำหนดราคา เพราะถ้าเราอยากได้รถที่ดีที่สุด แต่ราคาถูกกว่ายี่ห้ออื่น ก็เป็นอะไรที่ยากพอสมควร
รอให้ราคาของรถที่จะขายในบ้านเรา อ็อปชั่นที่เป็นของบ้านเราออกมาก่อนดีกว่าคับ คงไม่เกินปลายตุลา. หรือเร็วกว่านั่นยิ่งดี
-
ก็คงเป็นแนวเดิมตัว ไวท์แทร็ค ที่แต่งจบแล้วไม่้ต้องไปทำต่ออะไร หากให้ Option มากกว่ากระบะในไทยทั้งหมด
มันก็ยังคงไม่แพงอยู่ดี
-
แล้วตกลง ราคานี้อ้างอิงมาจากที่ใดครับ
-
ไม่เกิน ล้าน เท่านั้น จบ ถ้าเกิน ไปซื้อ Fortuner PJS คุ้มกว่าเยอะครับ
-
ไม่เกิน ล้าน เท่านั้น จบ ถ้าเกิน ไปซื้อ Fortuner PJS คุ้มกว่าเยอะครับ
ความคุ้มของคนเราไม่เหมือนกันนะคุณเต้ อย่างผมแทบจะไม่มีความจำเป็นที่ต้องซื้อรถพวก PPV หรือ SUV ที่มีที่นั่ง3แถวเลย เพราะส่วนมากมีคนแค่2-3คน แถมด้วย PPV เอาไปซื้อต้นไม้+วัสดุก่อสร้างไม่ได้อ่ะ ซื้อรถต้องดูลักษณะการใช้งานก่อนถึงจะมาดูราคา แต่คนบ้านเราส่วนใหญ่ดูราคารถก่อนลักษณะการใช้งาน ของผมเก็บข้อมูลไปก่อนอีกซัก2-3ปีอาจจะได้เปลี่ยนกระบะ4ประตูของผมใหม่
-
แพงมากครับ ปกติก็ขายกันแพงอยู่แล้วสำหรับรถในไทย
ทำไมเราซื้อ iphone ipod หรือ samsung galaxy s2 ในราคาพอๆกับเมืองนอก optionพอๆกัน
แต่รถที่ขายในไทยทำไมoptionน้อยกว่าอย่างชัดเจน และราคาแพงกว่าอย่างชัดเจน
อย่าบอกนะว่าแพงภาษี เพราะรถคันแรกไม่เห็นมันจะลดภาษีได้เท่าไหร่เลย
ผมว่าบริษัทรถน่าจะสำนึกตัวหน่อยนะครับ ไม่ใช่มาบอกว่าไม่คุ้น เพราะส่งไปขายเมืองนอกถูกๆยังทำได้เลย :-\
ทราบรึเปล่าครับว่าไม่นับเมกา ประเทศไทยเก็บภาษีรถกระบะถูกที่สุดในโลกนะครับ ดูที่ออสเตรเลียก็ได้กระบะราคาพอๆกับรถเก๋ง d-segment เลย ราคาในยุโรปรุ่นท็อปก็ปาไป 1.5-1.6 ล้าน ได้ c-class หรือ series3 ตัวล่างๆเลยนะ
]
อันนี้จริงครับ ซื้อกะบะที่ออสเตรเลีย คุณซื้อ BMW, Benz สบายๆ
กะบะรุ่่น top ที่ออสเตรเลีย 1.7 ล้านนะครับ ก็พวก vigo, navara เหมือนบ้านเรานั่นแหละ
-
Top ที่ว่าคือตัว Wild Track หรือเปล่าละครับ ถ้าใช่
ผมว่าก็เหมาะสมแล้ว
ทั้งนี้ทั้งนั้น ขอดูภายในก่อนได้ปะ ;D
-
ราคาที่แน่นอน ยังไม่มีการเปิดเผยนะครับ ผมเป็นสมาชิกบอร์ดที่คุณกล่าวถึง มันเป็นราคาที่พูดขึ้นลักษณะข่าวลือ แต่ก็ดีนะ อย่างน้อยFordจะได้รับบทเรียนราคาแพง.....ในฐานะทำอะไรแบบคลุมเคลือ มันส่งผลร้ายแบบนี้ล่ะ......ฮึ่ม
-
ผมว่าเหมาะสมดีนะ ผมเป็นแฟนรถเก๋งมานาน ยังเฝ้ารอทั้ง Ranger ทั้ง Colorado ใหม่เลย ผมอยากได้รถกระบะที่ออพชั่นครบในเวอร์ชันของกระบะครับ ผมว่าคุ้มค่ากว่า แล้วก็อยากขับแบบ PPV ซะด้วยซ้ำ
ถ้ารอได้ก็จะรอ PPV ถ้ารอไม่ไหว คงสอย 4ประตูเป็นแน่แท้
ผมว่าไม่แน่ ทั้ง chev และ ford อาจจะหวังดึงกลุ่มลูกค้ารถเก๋งหันมาสนใจกระบะแบบผมก็เป็นได้นะครับ
คุ้มนะครับ รถลุย ประหยัด ออพชั่นครบ เครื่องเสียงตึ้บนั่งแล้วทันสมัยกว่ารถเก๋งบางรุ่นอีก
จะเอาไปเทียบกับ Toyota Vigo champ ไม่ได้หรอกครับเพราะยังไม่ได้เปลี่ยนรุ่นเลยทำแค่ minor change
จะไปทำราคาสู้ champ ได้ยังไง ลองให้ Toyota ออกโมเดลใหม่สิครับ ผมว่าก็มาราคานี้แหละสำหรับตัว Top
-
ไม่เกิน ล้าน เท่านั้น จบ ถ้าเกิน ไปซื้อ Fortuner PJS คุ้มกว่าเยอะครับ
ความคุ้มของคนเราไม่เหมือนกันนะคุณเต้ อย่างผมแทบจะไม่มีความจำเป็นที่ต้องซื้อรถพวก PPV หรือ SUV ที่มีที่นั่ง3แถวเลย เพราะส่วนมากมีคนแค่2-3คน แถมด้วย PPV เอาไปซื้อต้นไม้+วัสดุก่อสร้างไม่ได้อ่ะ ซื้อรถต้องดูลักษณะการใช้งานก่อนถึงจะมาดูราคา แต่คนบ้านเราส่วนใหญ่ดูราคารถก่อนลักษณะการใช้งาน ของผมเก็บข้อมูลไปก่อนอีกซัก2-3ปีอาจจะได้เปลี่ยนกระบะ4ประตูของผมใหม่
จริงๆ ก็คล้ายๆ กับผมนะครับ นั่งกันแค่ 4 คนเหมือนกัน ชอบขนของ ขนต้นไม้ ใช้เดินทางไปต่างจังหวัด
แต่อยากให้ราคาไม่เกิน 1 ล้าน ตัว 2.8-3.2 เกินไปก็ได้ แต่ขอตัว 2.2-2.5 ไม่เกินครับ :)
-
เเพงจังตั้งล้านกว่าบาท
-
Ford Everest อาจจะ 1.8 ล้าน ;)
แต่ถ้าของครบ ก็อาจจะคุ้มอยู่นะครับ
-
หัวเดียว 4x4 MT เข้าป่า เตรียมคานแข็งคงไม่ทะลุ 6.5 แสนนะ ไม่งั้นก็คงต้องไปเลาะ สต๊อกตัวเก่า 5.7แสน ::)
-
หัวเดียว 4x4 MT เข้าป่า เตรียมคานแข็งคงไม่ทะลุ 6.5 แสนนะ ไม่งั้นก็คงต้องไปเลาะ สต๊อกตัวเก่า 5.7แสน ::)
T6 จะทำหัวเดี่ยว 4x4 ออกมาขายด้วยหรือครับ ผมใช้ตัวปัจจุบันอยู่ ถ้าทำขายจริงผมจะเอาไปเทิร์นแน่นอน
-
ราคานี้ท่านได้แต่ใดมา ผมว่าข่าวยังไม่กรอง เดาราคากันเอง
-
Top ที่ว่าคือตัว Wild Track หรือเปล่าละครับ ถ้าใช่
ผมว่าก็เหมาะสมแล้ว
ทั้งนี้ทั้งนั้น ขอดูภายในก่อนได้ปะ ;D
Wild Track คืออะไรคับ ??
-
Top ที่ว่าคือตัว Wild Track หรือเปล่าละครับ ถ้าใช่
ผมว่าก็เหมาะสมแล้ว
ทั้งนี้ทั้งนั้น ขอดูภายในก่อนได้ปะ ;D
Wild Track คืออะไรคับ ??
รุ่นพิเศษ ประเภทแต่งครบครับ จะมีสติ๊กเกอร์ Wildtrak ด้วย
(http://4.bp.blogspot.com/-tJWDVGFDj8M/Tf_aA2o3VEI/AAAAAAAAB08/d2Pk8rQZfpw/s400/2012%2Bford%2Branger%2Bwildtrak.jpg)
ถ้ารุ่นเดิม ก็ประมาณนี้
(http://www.thaicarnews.com/wp-content/uploads/2011/07/Ford-Ranger-Wildtrak.jpg)
-
หัวเดียว 4x4 MT เข้าป่า เตรียมคานแข็งคงไม่ทะลุ 6.5 แสนนะ ไม่งั้นก็คงต้องไปเลาะ สต๊อกตัวเก่า 5.7แสน ::)
T6 จะทำหัวเดี่ยว 4x4 ออกมาขายด้วยหรือครับ ผมใช้ตัวปัจจุบันอยู่ ถ้าทำขายจริงผมจะเอาไปเทิร์นแน่นอน
ผมว่า ทำแน่นอนครับ ford เป็นรถกระบะที่บ้าพลัง ทำหมดรุ่น แต่แบบว่าพี่แกไม่ค่อยบอกใคร รุ่นที่ขาย ก็มีให้เลือก ว่าabs ถุงลม
ราคาถูกกว่า ชาวบ้านหัวฉีด Bosch ฮิตเลอร์ รุ่นใหม่ออกมาผมว่าจะเข้าไปลองเติม ED95 ที่บางมดดูคับ 8) 8)
-
ผมก็คิดว่ามันแพงไปน่ะครับ แต่ต้องรอดูไม่แน่อาจจะจัดเต็ม :D :D :D