Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: min217 ที่ ตุลาคม 05, 2011, 08:49:55
-
ยอดจำหน่ายรถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้าเดือนกันยายน 2554 อยู่ที่ 1,301 คัน ลดลง 20% เมื่อเที่ยบกับเดือนสิงหาคม 2554 และช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มีลูกค้าจำนวน 600 ราย ขอยกเลิกการจองรถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้าใหม่ รุ่น 1600 ซีซี เพราะไม่ได้รับสิทธิประโยชน์จากนโยบายด้านภาษีของรัฐบาล
มาสด้า 2 เครื่องยนต์ขนาด 1500 ซีซี ยอดจำหน่ายในเดือนกันยายน 2554 เพิ่มขึ้นจากเดือนสิงหาคม 2554 12% จาก 2,400 คัน เป็น 2,700 คัน
(มติชนรายวัน ฉบับวันที่ 4 ตุลาคม 2554)
-
เป็นผมก็ซื้อ1.5 ครับ ได้ลดภาษี 1 แสน ช่วงล่างกับเบรคก็คล้ายๆกัน คุ้มสุดๆ
-
ชั่วโมงนี้มาสด้าสองรุ่นล่างๆ มาแรงครับ คุ้มสุด
-
พาดหัวข่าวมาแบบนี้ จงใจบิดเบือนมากเลย
อยากให้คนรู้สึกว่า คนถอนจองเฟียสต้าไปซื้อมาสด้า 2
ทั้งทั้งที่ผมเชื่อว่า ก็ถอนจองเฟียสต้าไปซื้อรถ 1.5 สักรุ่นเนี่ยแหละ
เพราะแหล่งข่าวคงไม่มีโอกาสไปติดตามลูกค้าที่ถอนจองทุกคน
ว่าเปลี่ยนไปจองมาสด้า 2 หรือเปล่า
-
ford คงต้องแก้โดยนำเครื่อง 1.5 MZ มาลง มีข่าวว่าที่จีนกับอินเดียทำแบบนี้ ถ้าทำได้ก็ดีครับ ford รอด คนซื้อ happy แต่ประเด็นคือ มันจะใช้เกียร์ คลัชคู่ได้หรือไม่
-
ford คงต้องแก้โดยนำเครื่อง 1.5 MZ มาลง มีข่าวว่าที่จีนกับอินเดียทำแบบนี้ ถ้าทำได้ก็ดีครับ ford รอด คนซื้อ happy แต่ประเด็นคือ มันจะใช้เกียร์ คลัชคู่ได้หรือไม่
เอาเครื่อง 1.5 มาลงไม่คุ้มแน่ๆ เพราะเวลาแค่1 ปีเอง
เวลานี้อัดแคมเปญหนักๆหน่อยน่าจะดีกว่าสำหรับ ford
-
รถจากที่ขายได้ด้วยตัวมันเอง ตอนนี้โดนตัดข้อนี้ไปแล้ว
Ford ต้องทำอะไรบ้าง ไม่ใช่ปล่อยตามเวรตามกรรมอย่างที่ผ่านมา
ผมเคยคิดมาตั้งแต่สมัย Fiesta ออกมาแรกๆ ละ
ว่า 1.4 นี่ ตั้งใจทำมาขายหรือเปล่า ทำออกมาได้ลูกเมียน้อยมาก
-
ถ้าผมเป็นฟอร์ด
ผมจะเปรี้ยว โดยการติด LPG จากโรงงาน ;D
-
ford คงต้องแก้โดยนำเครื่อง 1.5 MZ มาลง มีข่าวว่าที่จีนกับอินเดียทำแบบนี้ ถ้าทำได้ก็ดีครับ ford รอด คนซื้อ happy แต่ประเด็นคือ มันจะใช้เกียร์ คลัชคู่ได้หรือไม่
เอาเครื่อง 1.5 มาลงไม่คุ้มแน่ๆ เพราะเวลาแค่1 ปีเอง
เวลานี้อัดแคมเปญหนักๆหน่อยน่าจะดีกว่าสำหรับ ford
ใช่ อัดโปรแรงๆคุ้มกว่า เร็วง่ายกว่าจริงครับ
-
ถ้าผมเป็นฟอร์ด
ผมจะเปรี้ยว โดยการติด LPG จากโรงงาน ;D
ถ้าผมเป็นฟอร์ด ผมไม่กล้าทำหรอกครับ
ปัญหาที่มีอยู่ ก้แก้กันแทบไม่หมดอยู่แล้ว
จะติด LPG เสี่ยงที่จะมีเรื่องมากขึ้นอีก
และถ้าทำจริง ยอด Fiesta LPG จะถึงเดือนละ พันคัน หรือป่าว
จะคุ้มหรือป่าว อาจจะลำบากนะครับ :-\
-
ลดราคาสัก 5-7 หมื่น
แค่นี้ยอดขายก็กระฉูดแล้ว
ง่ายสุด เร็วสุด
จบ
-
เพื่อนผมคนนึงล่ะที่ทิ้งจาก Fiesta แล้วไป MZ2 อย่างไม่ลังเลเลยครับ
ด้วยเหตุผล 1.5 กับ 1.6 ล้วนๆ
-
สงสารฟอร์ดจริงๆ เป็นผมครั้งหน้าไม่เอามาแล้วเครื่องพันหก คลัชคู่ esp ebdอะไรเนี่ย เข็ด
-
สงสารฟอร์ด
ลั๊ลลาไปได้ไม่กี่เดือน ตอนนี้เหมือน "สึนามิ" เข้าฟอร์ด เลย T_T
-
พาดหัวข่าวมาแบบนี้ จงใจบิดเบือนมากเลย
อยากให้คนรู้สึกว่า คนถอนจองเฟียสต้าไปซื้อมาสด้า 2
ทั้งทั้งที่ผมเชื่อว่า ก็ถอนจองเฟียสต้าไปซื้อรถ 1.5 สักรุ่นเนี่ยแหละ
เพราะแหล่งข่าวคงไม่มีโอกาสไปติดตามลูกค้าที่ถอนจองทุกคน
ว่าเปลี่ยนไปจองมาสด้า 2 หรือเปล่า
จาไปสนใจอะไรกับมติชน สื่อบิดเบือน เชียร์สปอนเซอร์ตัวเองละมากกว่า สงสัย mazda ซื้อ โฆษณามติชน 55
-
ดีแล้วหล่ะ fiesta จะได้ไม่โหล (เค้าล้อเล่นนะ ;D)
สงสารฟอร์ดมากมาย