Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: NarinrachMaisok ที่ ตุลาคม 22, 2011, 15:00:15
-
พอดีผมมีเพื่อนคนนึงมันบ้ารถยี่ปุ่นเข้าขั้นมากเลยครับ แล้วมันกำลังอยากได้รถยี่ปุ่นแรงๆซักคัน เอาไปเอามามันมาถูกใจรุ่นนี้แหละครับ ผมเลยมาหาข้อมูลช่วยมัน มีใครทราบบ้างรึเปล่าครับว่าเกรย์เค้าจะรับสั่งให้เรารึเปล่าสำหรับรุ่นนี้ แล้ว ซ่อมบำรุงนี่หาที่ลำบากรึเปล่าครับ กับเวอร์ชั่นที่เอาเข้ามาเป็นของประเทศอะไรครับ ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ เพราะเท่าที่ดูมันก็ 240 ม้า ขับสี่ ก็น่าจะเอาเรื่องอยู่น่ะครับ แล้วอีกอย่างมันบอกว่า เติมโซฮอล ได้มั้ยครับ 95 นะ พอดีมันอยู่ระยองเหมือนผมน่ะครับ เลยหา 95เพรียวๆ ย๊ากๆ ;D บอกมันไม่สนอิมล่ะ มันบอกว่าไม่ถูกใจ ...เลยไม่รู้ว่าจะแนะรุ่นไหนอีกดีเลย แล้วอีกอย่างผมแนะว่าเอาแลนเซอร์ ex มาแต่งวางโบสิ มันก็บอกว่าไม่ใช่ขับสี่ แล้วมันอยากได้แบบเสร็จสรรพจากโรงงานมาเลยเพราะชัวร์ดี เฮ้อ งั้นรบกวนพี่ๆเพื่อนในบอร์ดแนะนำข้อมูลทีครับ
-
ไม่มีความรู้ แต่ 240 ม้า (เกิน 220 ม้า) ภาษีน่าจะโหดเอาเรื่อง ราคาอาจจะแตะ 3 ล้านมั้ยละเนี่ย ถ้าเอาเข้ามา
อีกอย่าง ถ้าคนมีเงินเล่น ผมว่าส่วนใหญ่เขาไปจบกับ Evo X เลยมากกว่ามั้งครับ แต่รายนั้นสงสัยแตะ 4 ล้าน
ผมว่าถ้าอยากเล่นแนวนี้ ไปซื้อ Impreza 2.0 แล้วไปลงเครื่อง turbo ทีหลังเองดีกว่ามั้ยครับ?
-
สำหรับเมืองไทย เล่น Evo X ไปเลยดีกว่าครับ ผมว่านะ
-
อีโวสิบ ก็แพ๊งๆครับ ผมยุมันให้ดู golf r อีกคันอยู่ครับ เผื่อจะขับสี่เหมือนกัน ถึงแม้จะเป็นสี่เฉพาะเวลาล้อหน้าไม่ไหวแล้วมึงขอกรูถึงจะให้ก็เถอะ ยังดีกว่่าขับสองไปเลย หุหุ แล้วที่เห็นอีโวสิบสองล้านกว่าๆ มันคือ อะหยังหว่า อีโวอะไรเอ่ย.....ถูกจังไม่น่าไว้วางใจ
-
ถ้าชอบขับสี่เหยียบมันๆ ลองดูซุบารุหรือยังครับ ;D
อยากได้ย่อมเยาว์ ไม่ต้องนำเข้า ให้ซื้อ Legacy BC5 ก็ไม่เลวนะครับ (ผมยังอยากลองขับเลย แต่พลาดโดกาส เพราะคันที่หมายตา เจ้าของขายไปแล้ว....) หรือจะดูดีมีภูมิฐานหน่อย ก็ New Legacy ก็ได้ครับ ในเว็บมีบทความอยู่
หรือถ้ามีเงินถึง Impreza เลยก็ได้ครับ สะใจแน่ๆ มีคนเล่นซุบารุเยอะด้วย....
เคยนั่งซุบารุแล้ว ขนาดนั่งยังรู้สึกมั่นใจกับรถได้เลย.... แต่อีโวผมยังไม่เคยลองนั่ง เหะๆ
ถ้าเอา Lancer EX มาแต่งแบบ Evo X ต้องขอบอกไว้เลยว่า งานช้างนะครับ หน้าตาเหมือนกันเป็นพิมพ์เดียว แต่ข้างในคนละเรื่องนะครับ แพล็ตฟอร์มบ้านๆ ไม่ได้ออกแบบมาสำหรับระบบขับสี่นะครับ Evo คือ Evo เลย
แต่ถ้ายังแรงระเบิดไม่พอ และอยากได้รถแท้ๆ ไม่ต้องไปวางข้ามเครื่อง เป็นผมแนะนำ RX7 (FD3S) เลย ขับไปไหนมีแต่คนมองด้วย เพราะรถมันสวยมากๆ แต่ทำใจเรื่องสูบน้ำมันก็พอเหะๆ
-
ไม่ทราบจริงๆครับ ไม่มีข้อมูลเลยครับ รุ่นนี้ไม่มีคนเล่นเลยมั้งครับ ซื้อมาเป็นคันแรกของประเทศเลยล่ะมั้งครับ
;D ;D ;D
-
http://www.one2car.com/MITSUBISHI_EVOLUTION/E11110424 (http://www.one2car.com/MITSUBISHI_EVOLUTION/E11110424)
ผมว่าอีโวเอ็กซ์ โลด เท่าที่ฟังดูราคาไม่น่าจะเป็นปัญหา
-
มองพวก 200sx s13 s15 หรือ evo3 มั้ยครับ อยากแรงแค่ไหนก็โมเอาเลย ;D
-
Galant Fortis ก็คือ Lancer EX
ที่บอกว่าเป็น Ralliart version ก็คงเพราะวางเครื่องแรง และแต่งมา
แต่ถ้าจะเสียเงินขนาดนั้น นำเข้ารถรุ่นนี้มา ผมว่าไปหา EVO X เลยมั้ยครับ?
มาซะขนาดนี้แล้ว ดันมาขยักอยู่นิดนึง...
คันในลิ้งค์ One2Car ข้างบน น่าจะเป็นรถทำครับ
ซึ่งถ้าจะยอมเอารถทำแบบนี้ ไปหารถมาทำเองดีกว่า
-
Galant Fortis Ralliart มันเหมือนกับ Evo X รุ่นเล็กลงมา ที่ทำเพื่อไปขายแข่งกับ Impreza WRX ตัวปกติ ที่ไม่ใช่ STI ละมั้งครับ
จะว่าไปก็คล้ายๆ Lancer 1800 GSR สมัยก่อนละมั้งครับ
-
Galant Fortis ก็คือ Lancer EX
ที่บอกว่าเป็น Ralliart version ก็คงเพราะวางเครื่องแรง และแต่งมา
แต่ถ้าจะเสียเงินขนาดนั้น นำเข้ารถรุ่นนี้มา ผมว่าไปหา EVO X เลยมั้ยครับ?
มาซะขนาดนี้แล้ว ดันมาขยักอยู่นิดนึง...
คันในลิ้งค์ One2Car ข้างบน น่าจะเป็นรถทำครับ
ซึ่งถ้าจะยอมเอารถทำแบบนี้ ไปหารถมาทำเองดีกว่า
รถแท้ครับ แต่มือสองก็ราวๆนี้ ไม่ก็จดประกอบ
-
อีโวสิบ ก็แพ๊งๆครับ ผมยุมันให้ดู golf r อีกคันอยู่ครับ เผื่อจะขับสี่เหมือนกัน ถึงแม้จะเป็นสี่เฉพาะเวลาล้อหน้าไม่ไหวแล้วมึงขอกรูถึงจะให้ก็เถอะ ยังดีกว่่าขับสองไปเลย หุหุ แล้วที่เห็นอีโวสิบสองล้านกว่าๆ มันคือ อะหยังหว่า อีโวอะไรเอ่ย.....ถูกจังไม่น่าไว้วางใจ
ผมก็ว่า Golf R ดีมากครับถ้าชอบรถแนวนี้แต่ก็ใกล้จะเปลี่ยนโฉมแล้วแต่ได้ขนาดนี้ราคาเท่า Golf R ไม่มีแล้วครับในไทยนะหนังสือบางเล่มถึงกับบอกว่า 911 กลายล่างในราคาถูกลง
เสียอย่างเดียวรูปทรงคนทั่วไปที่ไม่ได้สนใจเรื่องรถดูไม่ออกว่าเป็นรถเน้น performance แต่ดูในคลิปแล้วน่าจะขับมันจริงๆเบาะคู่หน้าก็จัดเต็มมาอยู่แล้วด้วยจะ 5 หรือ 3 ประตูแล้วแต่ชอบแต่ผมชอบ 3 ประตูมากกว่าครับ
http://www.one2car.com/search/Search_Result.aspx?Body=D1106&Brand=B0055&Model=S0593 (http://www.one2car.com/search/Search_Result.aspx?Body=D1106&Brand=B0055&Model=S0593)
-
แค่สงสัยครับว่า EVO X รถแท้ แบบนำเข้าถูกต้อง
มันขายได้มือสองในราคา 1.95 ล้านเองเหรอ
แต่ถ้าจดประกอบก็อีกเรื่องนึง คงไม่นำมานับด้วยคับ
สมัยก่อนมิตซูนำ EVO 7 แท้มาขาย แปะป้าย 4.4 ล้านบาท
ย้อนกลับไปอีกสมัย วัฒนาออโตเซลส์ นำ EVO 4-5 มาขาย
ผมก็เข้าใจว่าราคาระดับ 2-3 ล้านบาทเหมือนกันครับ
-
เปนผมผมขอแนะนำlegac คับเพราะถ้าเปน imprezaต้องเทียบกับevoแต่legacyเทียบกับgalantบอดี้จะใหญ่กว่าคับ
EVo xราคา1.9ล้านผมว่ารถทำแท้น่ะคับ รถแท้คงน่าจะ2-3ล้านน่ะคับมือสองน่ะ
-
ดูท่า คงพิจารณาหน้าตาด้วยสินะครับ เพราะงั้น จะแนะนำ Subaru Golf ไปก็ไม่มีความหมาย (ผมก็ว่า EVO นี่ หน้าตากินขาดตัวอื่นเหมือนกัน)
แต่ราคาสองล้าน รถทำแน่ๆครับ เห็นในเว็บคลับหนึ่งรับทำอยู่ ราคา2.15ล้าน ได้เกียร์ธรรมดา กับเครื่องอะไรไม่รู้
แต่ว่า EVO X ถ้านำเข้าถูกต้องจริงๆ คงเกิน3ล้าน เลยไม่มีใครนำเข้ามั้งครับ ราคาระดับนี้ คงไปซื้อ เบ๊นซ์ บีเอ็มกันหมด - -
-
รถ evo 10 ใน ลิ้งค์ ด้านบน เป็นรถทำแท้ เอาครับ
ราคานี้ ทำเอาครับ และส่วนใหญ่ที่เห็น evo ก็ทำแท้เอาทั้งนั้น
วิธีทำก็คง เหมือน evo ทั้วๆไป คือ เอา lancer มา หาซื้อมือ2 คงราคา
ประมาน 5 แสนได้ และก็เอาหัวตัดท้ายตัด มาจาก ญี่ปุ่น (ส่วนใหญ่ขโมยมาทั้งนั้น)
นั้นแหละครับ คิดว่าราคา ไม่กี่แสน(ประมาน6-8แสน) + ค่าทำอีก แสนนิดๆ มันก็จะได้ ราคาที่ลงไว้นั้นแหละ
1.9 ล้าน อะครับ กำไรแล้วนะครับ
-
รถ evo 10 ใน ลิ้งค์ ด้านบน เป็นรถทำแท้ เอาครับ
ราคานี้ ทำเอาครับ และส่วนใหญ่ที่เห็น evo ก็ทำแท้เอาทั้งนั้น
วิธีทำก็คง เหมือน evo ทั้วๆไป คือ เอา lancer มา หาซื้อมือ2 คงราคา
ประมาน 5 แสนได้ และก็เอาหัวตัดท้ายตัด มาจาก ญี่ปุ่น (ส่วนใหญ่ขโมยมาทั้งนั้น)
นั้นแหละครับ คิดว่าราคา ไม่กี่แสน(ประมาน6-8แสน) + ค่าทำอีก แสนนิดๆ มันก็จะได้ ราคาที่ลงไว้นั้นแหละ
1.9 ล้าน อะครับ กำไรแล้วนะครับ
ผมเพิ่งรู้นะเนี่ย ว่าของหัวตัดท้ายตัด เป็นของขโมยมา เคยแต่อ่านเจอในการ์ตูน ไม่นึกว่าเรื่องจริงก็แบบนี้