Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: prai ที่ พฤศจิกายน 10, 2011, 18:59:06

หัวข้อ: 2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB
เริ่มหัวข้อโดย: prai ที่ พฤศจิกายน 10, 2011, 18:59:06
http://www.youtube.com/watch?v=tdtKFOWst8k&feature=feedu
หัวข้อ: Re: 2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB
เริ่มหัวข้อโดย: PJ" ที่ พฤศจิกายน 10, 2011, 19:17:36
พลางเต็มๆ
หัวข้อ: Re: 2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB
เริ่มหัวข้อโดย: TorTy ที่ พฤศจิกายน 10, 2011, 19:34:11
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,15376.msg228877.html#msg228877 (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,15376.msg228877.html#msg228877)
หัวข้อ: Re: 2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB
เริ่มหัวข้อโดย: gttle ที่ พฤศจิกายน 10, 2011, 22:35:27
cx-5 ก็มีรูป+ตัวจริงมาแล้วเมื่อไหร่จะถึงคิว mx-5 ซะทีครับ mazda ผมรอออยู่  ;D
หัวข้อ: Re: 2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB
เริ่มหัวข้อโดย: YIM ที่ พฤศจิกายน 11, 2011, 01:07:01
เครื่อง Sky D ไม่มี EGR หึๆๆ รุ่นอื่น ยี่ห้ออื่นก็น่าจะพัฒนาบ้างนะครับ ชาวบ้านจะได้ไม่ต้องไปอุดให้มลพิษมันแย่ลง

ภายในสวย แต่รอดู spec บ้านเราอีกทีดีก่า
หัวข้อ: Re: 2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB
เริ่มหัวข้อโดย: sirisak_ac118 ที่ พฤศจิกายน 11, 2011, 08:52:22
Sky D เครื่องดีเซล Turbo คู่ 175แรงม้า ขอให้เครื่องตัวนี้มาถึงไทยเถอะ....สาธุ  ;D
หัวข้อ: Re: 2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB
เริ่มหัวข้อโดย: kaiparotra ที่ พฤศจิกายน 11, 2011, 09:29:43
มา้เมืองไทยขอดีเซลเถอะนะ  แล้วยี่ห้อมาสด้านี่ทำเกียร์ธรรมดาขายในรถร่นท๊อป
ทีเถอะ  ทุกวันนี้หาไม่มีเลย  ออฟชั่นครบแต่โยกเกียร์เอง  มันจะได้  ซูม ซูม จริงซะที
นึกว่าเห็นใจคนรสนิยมยุโรปบ้าง  เบื่อรสนิยมอเมริกา  แต่ไม่มีปัญญาขับรถพีเมี่ยมน่ะ
หัวข้อ: Re: 2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB
เริ่มหัวข้อโดย: banch ที่ พฤศจิกายน 11, 2011, 09:44:12
Sky D with Lowest compression ratio 14:1

ต้องมีระบบวาล์วเปิดไอเสียเข้าไปในกระบอกสูบ เพื่อเพิ่มอุณภูมิไอดีช่วงสตาร์ทและวอร์มอัพ

มี 2 stage turbo เพื่อให้รอบต่ำๆพอมีแรงออกตัว

เครื่องดีเซลยุคใหม่นับวันยิ่งซับซ้อนมากขึ้นไปทุกที