Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: J!MMY ที่ พฤศจิกายน 13, 2011, 16:17:11
-
ตอนแรก เราตั้งใจจะปล่อยเทปนี้ ก่อนหน้าเทปรายการใหม่ล่าสุดของเรา คือรายการ Why?
แต่ด้วยเหตุที่ ปัญหาน้ำท่วม เป็น Hot issue มากกว่า เลยต้องทำให้เทปรายการ Live เลื่อน
จากกำหนดการเดิมออกมาเป็นวันนี้ ซึ่งก็ผ่านมาแล้ว 1 เดือนพอดี
เชิญรับชมได้ครับ ที่นี่
http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=3247:the-coup-channel-live-2011-nissan-almera-vip-day&catid=93:thecoupchannel&Itemid=55 (http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=3247:the-coup-channel-live-2011-nissan-almera-vip-day&catid=93:thecoupchannel&Itemid=55)
-
ข้างหลังมันติดอยู่หน่อยเดียวจริงๆ ที่ความสูงมันไม่พอ นอกนั้นเคยลองไปนั่งๆดูแล้วก็ถูกใจดีครับ
-
ที่วางขาน่านอนโคตรๆ ::)
-
ขอบคุณกว้างจริงๆครับ
:o :o :o
-
พี่เขาอาจจะตัวใหญ่ถ้าเทียบกับสุภาพสตรีด้วยกันมั้งครับ 555
แล้วว่าจะถาม ที่พี่สองคนบอกว่าเฉียดหัว แต่ละท่านสูงเท่าไหร่ครับ จะได้พอกะได้
-
ไม่คิดว่าข้างหลังจะเหลือที่เยอะขนาดนั้นเลยนะครับ
แต่ท่าทางเบาะจะสั้น กลัวนั่งนานๆแล้วเมื่อย
-
ผมสูงร้อยเจ็ดสิบห้า เวลานั่งแล้วติดหัวอ่ะครับ
ทางที่ดีไม่ควรสูงเกินร้อยเจ็ดสิบห้า หรือไม่ก็ตัวสั้นๆฮะ
-
;D
-
วันนี้เห็นมาจอดแว๊บๆ ใกล้ๆ เดินไปดู เทียบกับ aspire กลายเป็นคันเล็กไปเลย
เทียบกับ new altis โห ทำไมมันขนาดยาวเท่ากันเลยวุ๊ย
สรุป คันใหญ่เกินหน้าเกินตา eco car อื่นๆ ไปจริงๆ
-
ขอบคุณมากครับ แอบตรงที่บอกว่ามีแถมฟิวเจอร์บอร์ดให้ด้วย ;D
ปล. แถมคลิปนี้เป็น Full HD 1080 ซะด้วย :o
-
ผมก็ว่าดีทุกอย่างจริงๆแหละครับ ที่มีที่ว่างวางขาเยอะ คอลโซลออกแบบได้ดี แต่มีข้อเสียอยู่ 2 ข้อ
1.เครื่องยนต์ 1.2 เล็กไปหน่อย (อันนี้เข้าใจครับว่าอีโค่คาร์)
2.ที่นั่งหัวติดเพดานไปหน่อย :-[ :-[ :-[ :-[
-
ขอบคุณสำหรับวีดีโอครับ
แต่ที่วางขา(ด้านหลัง)เหลือเฟือจริงๆ :D
-
ขอบคุณครับสำหรับรายการดีๆ
ผมละชอบรุ่นนี้แหละ ผมสูง183เคยไปลองนั่งดูข้างหลังมันอาจจะต่ำไปนิด แต่ที่วางขาเยอะ ขยับลงนิดหนึ่งนั่งสบายกว่าหลังตรงอีก
ที่ไม่ชอบที่สุดคือคอลโซลหน้า แต่โดยรวมผมก็ชอบนะ ผมคงจะออกรุ่นนี้แหละจะออกในมอเตอร์เอ็กโป
ในใจจริงๆ อยากให้มีอีโกคาหลายๆค่ายให้คนซื้อได้เลือกหน่อย ตอนนี้รู้สึกตัวเลือกจะน้อยมาก มีแค่2ค่ายเอง จะรอค่ายอื่นๆก็กลัวไม่ได้ใช้สิทธิ
-
เอ๋อ จะว่าไปเครื่อง 1.2 ถ้าเอา Turbo มาใส่น่าจะดีกว่านี้นะผมว่า ฮาๆ
เพราะทเท่าที่ตัวเองรู้คือ Turbo ช่วยให้ประหยัดน้ำมั้นมากขึ้น ทั้งยังช่วงเพิ่มกำลังของเครื่องยนต์ด้วย
ถ้า 1.2 สัก 90 หรือ 100 แรงม้าจะ Work นะผมว่า
-
เอ๋อ จะว่าไปเครื่อง 1.2 ถ้าเอา Turbo มาใส่น่าจะดีกว่านี้นะผมว่า ฮาๆ
เพราะทเท่าที่ตัวเองรู้คือ Turbo ช่วยให้ประหยัดน้ำมั้นมากขึ้น ทั้งยังช่วงเพิ่มกำลังของเครื่องยนต์ด้วย
ถ้า 1.2 สัก 90 หรือ 100 แรงม้าจะ Work นะผมว่า
รุ่นซูเปอร์ชาร์จ มีตัวตนในโลก แต่ไม่ในตลาดไทยครับ
-
ไม่สมบูรณ์แบบ
แต่มันก็เป็นสิ่งบ่งชี้ถึงทิศทางที่ Eco Car จะดำเนินไปในอนาคต
Nissan ขาย Eco Car เป็นเจ้าแรก และ Nissan ก็คือผู้กำหนดทิศทางตลาดของ Eco Car ครับ
พอกลับมาคิดอีกทีก็สงสาร Brio
Honda นั้นวาดฝัน Eco Car เต็มที่ และสมัครกับ BOI เป็นเจ้าแรกๆ พร้อมออกแบบรถ A-Segment ไว้รองรับ
แต่ Nissan สมัครทีหลัง แต่เอารถ B-Segment ในตลาดโลกที่กำลังพัฒนา มาดัดแปลงขายในไทยตัดหน้า Honda ซะงั้น
กลายเป็นว่า Eco Car ต้องมีขนาดตัวถัง B-Segment ขึ้นไปเท่านั้น Honda จึงต้องกระอักเลือดต่อไป
-
กว้างจริงๆครับ ภายในดูหรูกว่า city อีกนะครับ
-
ขอบคุณครับ
-
ขอบคุณครับ :)