Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: guy ที่ สิงหาคม 01, 2009, 12:06:18
-
สนใจรถรุ่นนี้ครับ น่ารักดี (หากใช้จะเป็นรถคันเดียว ไม่มีสำรอง) เลย
อยากทราบว่า พวกรถนำเข้า(แถมคนใช้น้อยแบบรุ่นนี้) จะมีปัญหาในเรื่องการดูแลรักษา มีค่าใช้จ่าย อย่างไร
กลัวมีปัญหา เข้า 0 นิสสันได้หรือไม่ หรือต้องไปเข้าอู่รถนำเข้า(แล้วจะโดนฟันไม๊)
ราคาขายต่อจะตกมากน้อยครับ
ขอบคุณครับ
-
รอฟังด้วยคนครับ
-
ตัวรถนั้น เครื่องยนต์และช่วงล่าง มีความเป็นไปได้ว่า น่าจะมีหลายชิ้นที่ถอดสลับสับใส่กับ ทีด้า ได้
รถทั้งคู่ เป็นพื้นตัวถัง B-Platform เหมือนกัน แต่ก็อาจจะใช้ได้ไม่ครบทุกชิ้น
เข้าศูนย์นิสสัน ได้ แต่ว่า เขาไมได้สต็อกอะไหล่ให้คุณ ดังนั้น การสั่งอะไหล่อาจต้องรอเวลานานหน่อย
และอาจเสียค่าใช้จ่ายมากกว่ารถรุ่นปกติสักหน่อย
โดนฟันไหม? ไม่มีใครตอบได้ครับ ขึ้นอยู่กับ จรรยาบรรณของช่าง และความซวยของผู้เป็นลูกค้า ด้วยหนะครับอันนี้
ราคาขายต่อ เวลานี้ ก็ยังเร็วเกินไปที่จะบอกได้ละครับ ไม่มีใครบอกได้ จนกว่าจะผ่านไป
แต่ รถแฟชัน อย่างคิวบ์ นั้น เชื่อว่าราคาขายต่อจะตกลงมาไม่มากนัก
แหะๆ
-
ขอบคุณครับ คุณจิมมี่ แล้วถ้า มาร์ชออกมา จะมีผลอะไรไม๊ครับ
-
มาร์ช กะ คิวบ์ เทียลกันไม่ได้ครับ มันเป็นรถคนละกลุ่มกันคับ