Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: tHe pOoH ที่ พฤศจิกายน 15, 2011, 11:58:46
-
ขอบคุณครับผม
-
เอาเครื่อง ยัดฉีดตรง(Direct Injection) และ Turbo ให้กับเครื่องเล็ก เพื่อให้ได้ความประหยัดระดับเครื่องเล็ก กำลังระดับ V6+++
แก้ไข: ไม่ใช่เครื่อง Durateq ครับ
-
แล้วระหว่าง Eco Boost กับ Sky Active หลักการมันต่างกันหรือป่าวครับ
ปล. เครื่องพวกนี้ท่าเสียที ค่าซ่อมน่าจะเอาเรื่องอยู่ื
-
เครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบ โดยฉีดเชื้อเพลิงที่ห้องเผาไหม้โดยตรง
ไม่ได้ฉีดที่ท่อร่วมเหมือนก่อน
-
เบนซินฉีดตรง +turbo + VVTC(อันนี้ไม่แน่ใจนะครับ) + เกียร์ครัทช์คู่ power shift
-
แล้วระหว่าง Eco Boost กับ Sky Active หลักการมันต่างกันหรือป่าวครับ
ปล. เครื่องพวกนี้ท่าเสียที ค่าซ่อมน่าจะเอาเรื่องอยู่ื
สะกายแอคทีฟ ไม่มีเทอร์โบครับ เบาๆกว่า
-
สกาย แอคทีฟ เน้นการเปลี่ยนกำลังอัด เป็น14:1 ทั้ง เครื่องยนตร์เบนซินและดีเซล
ปล.ผมอธิบายไม่ถูกแฮะมันเป็นความเข้าใจส่วนตัว :D