Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: J!MMY ที่ พฤศจิกายน 15, 2011, 16:38:25
-
เชิญได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=2956:-subaru-impreza-wrx-sti-25-boxer-turbo-6mt-awd-&catid=70:sport-a-specialty&Itemid=89 (http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=2956:-subaru-impreza-wrx-sti-25-boxer-turbo-6mt-awd-&catid=70:sport-a-specialty&Itemid=89)
แสดงความเห็นได้ตามอัธยาศัย ครับ
-
เดี๋ยวกำลังจะเลิกงานแล้ว
จะเข้าไปอ่านให้สมกับที่รอคอย ขอบคุณครับ :)
-
ได้อ่านรีวิวเจ๋งๆอีกแล้ว ขอบคุณมากครับผมมมม
-
ในที่สุดก้มาแล้ววว
ขอบคุณครับผม :D
-
สิ้นสุดการรอคอย (สำหรับคันนี้) :D
เริ่มต้นรอคอยใหม่ (All New Mazda3) ;D
ขอบคุณคุณ J!MMY สำหรับรีวิวครับ
-
ขอบคุณครับ
;D
-
ขอบคุณสำหรับรีวิว ดีๆอีกครั้งครับ คุณจิมมี่
จะรออ่านรีวิว BMW ซีรี่ย์7ต่อไปนะครับ ;D
-
ตัวเกียออโต้นี่แรงม้า+แรงบิดเท่ากะเกียร์ธรรมดาอ่ะเปล่าอ่ะครับ พี่จิมมี่
-
ขอบคุณมากๆครับพี่ สำหรับรีวิว ในสถานการณ์อย่างนี้
ชอบหมดเลย อ่ะ แต่พอถึงบรรทัดล่างๆเรื่องราคา แล้วแบบว่า เฮ้อออออ ;D
รอชมน้อง3 ต่อครับ ถ้าไม่รบกวน และกดดันพี่จนเกินไป55555555 ;)
-
ขอบคุณสำหรับ review ดีดี ครับ
-
Finally!!!
ในที่สุดก็ได้อ่าน
อืมม ดูมันนุ่มนิ่มกว่าที่คิดแฮะ นึกว่าจะโฉดกว่านี้เสียอีก
ทั้งในแง่การออกแบบและสมรรถนะ
แต่ก็เหมาะสมกับนิยาม Track-ready daily used car ละครับ
ขอบคุณครับ
-
อ่านจบเรียบร้อย
ตัวเกียออโต้นี่แรงม้า+แรงบิดเท่ากะเกียร์ธรรมดาอ่ะเปล่าอ่ะครับ พี่จิมมี่
ตอบแทนคุณจิ่มมี่น่ะครับ
ไม่เท่ากันครับ เกียร์ออโต้น้อยกว่าอยู่ที่ประมาณ 350 ครับ ;D
ชอบครับเกียร์ธรรมดา แต่ราคานี้สิ :o
-
เป็น 1 ในรถ Hot Hatch ในฝันเลยทีเดียว
ประทับใจกับอัตราเร่งที่ไม่รู้ว่าจะรีบไปไหน......เร้วเร็ว....
ขอบคุณสำหรับสิ่งดีๆครับ.. ;D
-
ช่างแรงมากมาย
-
ขอบคุณครับพี่
-
ทำไมรุ่นเกียร์ออโต้มันถูกกว่าเกียร์ธรรมดาล่ะนั่น แต่ผมชอบจังลูกสาวยากูซ่ามาเอง รุ่นนี้ถ้ามองผ่านๆเหมือนจะไม่มีพิษมีภัยอะไร แต่พอเอาจริงแล้ว supercar ยังมีหลอนถ้าเจอกัน หุหุ
-
นั้นสิครับ ทำไมพวก supercar เกียร์ธรรมดาแพงกว่า ออโต้ ???
-
เห็นว่ารถ lot หลังๆ เป็น Keyless+Smart Entry+Push Start แล้วนะครับ
ศ่วนหน้าตาปุ่มกด ก็เหมือนของ โตโยต้า หละครับ)
แล้วก็ อิมแม่บ้าน เห็นว่า หมดลอทนี้ ไม่สั่งมาขายแล้วนะครับ เจอกันตัวใหม่ ปีหน้า
แว่วๆ มาว่าออพชั่นจะจัดมาแบบเต็มๆ แต่ราคาก็อาจจะแพงกว่าเดิมครับ
ใครออยากได้ 'โตโยบารุ' ต้องรีบหน่อย เพราะไม่รู้ตัวต่อไป จะกลายเป็น 'โตโยต้า อิมเพรซซ่า' รึเปล่า
อิอิ
-
ขอบคุณครับ แรงได้ใจจริงๆ
-
เส้นผ่านศูนย์กลางจานเบรคหายคร้าบบบ
-
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
-
ขอบคุณครับ มีอะไรอ่านเพลินๆเสาร์อาทิตย์แล้ว เย้้
วันนี้อ่านๆผ่านๆก่อนครับ
;D ;D ;D
-
http://www.youtube.com/watch?v=NbxZSEhKLa8&feature=player_embedded
ใช่คันเดียวกันรึเปล่าฮะ?
-
ขอบคุณครับ ได้กลับมาอ่านอารมณ์รถซิ่งซะที แต่ก็ประหยัดน้ำมันใช้ได้นะ เทียบกับ no STi
-
ถ้าได้ลองอ่านรีวิวจริงๆ "อย่างละเอียด"
น้อง Nattanon_661 ก็คงจะทราบได้ด้วยตัวเองอยู่แล้วครับว่า
"เป็นรถคันเดียวกัน"
-
หุหุ อ่านจบแล้วรู้สึกอยากได้มากกกกกกกๆๆๆ แต่ราคาแรงสสสส์ได้ใจมากครับ ถ้า2.9m ประมาณนั้นจะตัดสินใจได้ง่ายเลยแหละ ;)
-
บทสรุป อ่านแล้ว ฮา มาก
-
เป็นรถที่น่าซื้อมาให้คุณแม่จ่ายตลาดสุดๆ
คุณแม่ชอบรถแวกอน ชอบเกียร์ธรรมดาอีกตังหาก
ขอบคุณสำหรับบทความดีดีครับผม
-
ขอบคุณมากครับผม
เป็นรีวิว ชิ้นเยี่ยมอีกชิ้นครับ มีการ ให้ พี่แพน มา featuring ร่วมด้วยยิ่งมันครับ ถือว่าเป็นสีสันใหม่ๆๆครับ
-
ชอบรีวิวรถคันนี้มากครับ ขอบคุณมาก อ่านสนุกดี
ยิ่งเห็น 0 -100 km/hr แค่ 5.8 วิ กว่าๆ มันคงดึงหลังติดเบาะสุดๆๆ ละ
เทียบกับ e34 เก่าๆ ของผม ได้สัก 11 วิ กว่าๆๆ มั่ง อิจฉาคงซื้อ sti สุดๆๆ
-
น่าใช้ครับ ขอบคุณครับ
-
เห็นรุ่นนี้แต่งมาระดับนึงแล้วมาขายต่อในคลับซูบารุสองล้านบาท หึๆๆๆๆๆ อยากรวยเร็วๆจัง :P
-
สุดยอด นวัตกรรม
รุ่นนี้ผมก็เคยขับแล้ว... ในเกม Dirt 2 ;D
-
รบกวนสอบถาม คุณจิมมี่ ครับผม
Gentlemens agreement ในญี่ปุ่น ยังมีบังคับใช้อยู่หรือเปล่าครับ เพราะข้อมูลจากหลายๆแหล่งแตกต่างกัน
บ้างก็ว่าถูกยกเลยไปแล้วตั้งแต่ปี 2005 เพราะจากรีวิวนี้ เห็นว่า แรงม้าของเวอร์ชั่นญี่ปุ่นนั้นเกินกำหนดไปแล้ว
แต่ Mitsubishi evolution X ที่ขายในญี่ปุ่นนั้นก็ยังอั้นแรงม้าไว้ที่ประมาณ 270
ทั้งๆที่ UK Spec. นั้นจัดหนักไปตั้งแต่ 300 330 - 400 ม้าแล้ว
-
"ลูกสาวคนสวยของยากูซ่า"
เห็นด้วยกับคำจำกัดความครับ ขอบคุณสำหรัยรีวิวดีๆ ครับผม
โอ้โฮ 0-100 ... 5.71
มันแจ่มจริงๆ
;)
-
คุณจิมมี่ ใช้ App GPS ชื่อ App อะไรในการจับความเร็วรถหรือครับ
แล้ว App นี่มันเที่ยงตรง เหมือนอุปกรณ์ชนิดอื่นที่ไม่ใช่ App ในโทรศัพท์รึเปล่าครับ ::)
-
ราคาแพงมากมายเหลือเกิน ..(เกินตัวรถไปเยอะเลย)
ขับแล้วหล่อ = ในขณะที่ผมอ่าน รีวิวอยู่ แฟนผมเดินมาดูข้างหลังแล้วบอกว่า "รถไรอะ ไม่สวยเลย เกียร์ธรรมดาด้วย ข้างในก็โบราณ" ถ้าในมุมมองของสาวๆ คงออกมาในมุมนี้ ถ้าจะขับไปรับหญิง ในงบ 4 ล้าน คันนี้คงไม่ใช่ แต่ถ้ามุมมองคนรู้จักรถด้วยกันก็ โคตรหล่ออะ ..... ขับแล้วป๋าสุด
แรง = แรงม้าแรงบิด น่าจะใช่ วิ่งแข่งกับรถบ้านตามถนน ก็น่าจะชนะสบาย แต่ถ้างบ 4 ล้าน ถ้าเอาแรง+สวย ผมว่า R33-34 มือสอง หรือ เอาตัวธรรมดามาวางเครื่องเองอย่างที่คุณ jimmy บอก ก็น่าจะดีกว่าเยอะ แถมเงินเหลือไปใส่ ช่วงล่าง กับล้อสวยๆได้อีก
สงใสว่าเมื่อหลายปีก่อน ตัว sti ขายกัน 2ล้านกลางๆ ... เดียวนี้แตะ 4 ล้านกันแล้วอ่ะ .....
-
ราคาแพงมากมายเหลือเกิน ..(เกินตัวรถไปเยอะเลย)
ขับแล้วหล่อ = ในขณะที่ผมอ่าน รีวิวอยู่ แฟนผมเดินมาดูข้างหลังแล้วบอกว่า "รถไรอะ ไม่สวยเลย เกียร์ธรรมดาด้วย ข้างในก็โบราณ" ถ้าในมุมมองของสาวๆ คงออกมาในมุมนี้ ถ้าจะขับไปรับหญิง ในงบ 4 ล้าน คันนี้คงไม่ใช่ แต่ถ้ามุมมองคนรู้จักรถด้วยกันก็ โคตรหล่ออะ ..... ขับแล้วป๋าสุด
แรง = แรงม้าแรงบิด น่าจะใช่ วิ่งแข่งกับรถบ้านตามถนน ก็น่าจะชนะสบาย แต่ถ้างบ 4 ล้าน ถ้าเอาแรง+สวย ผมว่า R33-34 มือสอง หรือ เอาตัวธรรมดามาวางเครื่องเองอย่างที่คุณ jimmy บอก ก็น่าจะดีกว่าเยอะ แถมเงินเหลือไปใส่ ช่วงล่าง กับล้อสวยๆได้อีก
สงใสว่าเมื่อหลายปีก่อน ตัว sti ขายกัน 2ล้านกลางๆ ... เดียวนี้แตะ 4 ล้านกันแล้วอ่ะ .....
ส่วนมากก็จะไปทางนั้นคือซื้อตัว 1.5 มาทำต่อกันเอง ประหยัดเงินสุด แต่ขึ้นอยู่กับเจ้าของด้วยว่าแคร์แค่ไหนกับ
การเป็น STi แท้ทั้งคัน
4 ล้านถ้าเป็นมือสอง ง่ายมาก ผมจัดอิมหน้าหมู 1 คัน กับไปหา Prius อีกคันยังได้นะ ส่วนพวก GT-R
ผมว่ามันเป็นรถประเภทโดนตั้งราคาเกินจริงเหมือนมีแรงตำนานไปดันราคามัน ส่วนที่จริงจะคุ้มแค่ไหน
ก็แล้วแต่ บางคนเห็นเป็นเครื่อง 2.6 อาจจะคิดว่าแรงกว่ามาก อะไรประมาณนั้น
แต่นี่เราเทียบกันมือสองกับมือหนึ่ง และเป็นรถอายุต่างกัน 10 ปีหรือมากกว่า อย่าลืมเรื่องซ่อมด้วย
ซ่อมนี่แค่พยางค์เดียว แต่พอมันเป็นซ่อม GT-R นี่บางอย่างก็กรี๊ดสลบนะ
-
ขอบคุณครับ ;)
-
subaru ...ต้องลองครับ แล้วจะรัก ;)
-
อยากให้มิตซูไทยเอาEVOเข้ามาขายเองจัง
ราคาคงฟัดกันมันส์กับอิมแน่ๆ
อยากให้คุณจิมมี่รีวิวเทียบด้วย ;D
ตาต่อตาฟันต่อฟัน
-
มิตซูเคยเอา Evo IV เข้ามาขายในไทย มีรถทดสอบเป็นตัว GSR สีแดง
ราคาขายตอนนั้นพูดแล้วจะฮา .. 1.69 ล้านบาทถ้าซื้อสด..นี่คือปี 96-97
สมัยนี้ถ้าจะมา รับรองว่าขายไม่ได้ ไม่ก็โดนเกรย์ฟันเงียบ เพราะราคาไม่น่าจะหนี
WRX STi ไปเท่าไหร่นัก แต่ถ้าเป็น Lancer Turbo Ralliart SST เกียร์คลัทช์คู่
ที่ detune ม้าลงเหลือ 218..อันนี้มีสิทธิ์ทำราคาให้ต่ำได้ แต่อย่าหวังมากเรื่องแรง
เพราะเท่าที่สื่อแต่ละประเทศขับมา ไม่มีใครชมแบบเต็มใจนัก
-
รถในฝันของคนวัยแรงๆๆๆ ผมชอบตั้งแต่เด็กแล้วคับ STI เนี่ย
-
อ่านแล้วก็อยากลองมั่งงงงง
ขอบคุณที่ทำรีวิวมาให้อ่านกันนะครับ
ยังรอคอย 5 7 และ New Mz3 อยู่นะครับ
-
เกิดมายังไม่เคยขับรถแรงขนาดนี้เลย
แล้วพวกวัสดุภายในเทียบกับรุ่นญี่ปุ่นประกอบในบ้านเราอย่างพวก MZ3,FD,Altis,EX มันดีกว่ากันมากไหมครับ
-
การประกอบ ดีครับ ใช้ได้เลย
แต่วัสดุ ก็พอกันกับ รถประกอบในบ้านเราหลายรุ่นหนะครับ
-
ขอบคุณครับ ;D
-
ขอบคุณครับ :)