Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: mandize ที่ พฤศจิกายน 23, 2011, 11:51:56
-
ราคาหายไป 2 แสน
แลกกับหลังคาแก้วหายไป ล้อเล็กลงเหลือ 17 นิ้ว
แต่ออฟชั่นอื่นๆ ยังอยู่เหมือนเดิม กับราคา 1.69 ล้านบาท
ผมว่าราคาโอเคอยู่นะ รถประกอบนอก ราคานี้ แต่ถ้าจะให้ดี 1.59 ล้าน กำลังสวย
คิดว่า Tucson diesel จะเกิดหรือเปล่าครับ
-
ราคาหายไป 2 แสน
แลกกับหลังคาแก้วหายไป ล้อเล็กลงเหลือ 17 นิ้ว
แต่ออฟชั่นอื่นๆ ยังอยู่เหมือนเดิม กับราคา 1.69 ล้านบาท
ผมว่าราคาโอเคอยู่นะ รถประกอบนอก ราคานี้ แต่ถ้าจะให้ดี 1.59 ล้าน กำลังสวย
คิดว่า Tucson diesel จะเกิดหรือเปล่าครับ
ในความคิดเห็นส่วนตัวของผมนะครับ "ไม่คุ้ม ราคานี้ไปเล่น แคปติว่าดีเซลดีกว่าครับ"
-
คุ้มครับ หลังคาแก้วเราไม่ค่อยได้ใช้กันอยู่แล้ว ล้อแท็กใหญ่เกินก็อาจจะทำให้กินน้ำมัน ลดขนาดมาดีแล้วครับ
เครื่องยนต์ก็โอเคเลยครับ แรงดึงคงมหาศาลมากมายเลยทีเดียว
-
แต่ผมว่าหลังคาแก้วมันเป็นจุดขายของรถ (จะได้sexy)
แต่ว่าก็ลดไปต้อง2แสนเครื่องแรงขึ้นมา ก็ใช้ได้
-
รถนำเข้า ได้ DESELCOMONRAIL AWD กับเรือนร่างสุดสวย
ใครมีตังค์คงไม่ต้องคิดมากมั๊ง คุณจิมรีบรีวิวแล้วกัน อยากอ่านครับ
-
แพงอยู่ดี ผมว่าด้วยราคาเท่านี้ จุดขายของรถมีน้อยไปครับ
ลูกค้าต้องกึ่งๆระหว่างCRVกับfortuner คืออยากได้ความหรูและนิ่มระดับCRVแต่อยากได้ความแรงแบบfortunerโดยต้องจ่ายเพิ่มหลายแสนอยูา อีกอย่างคือต้องไม่
ยึดติดกับแบรน อืมยากนะเนี่ย
แต่ต้องทำใจล่ะนะว่าเปนรถนำเข้าราคาคงต่ำกว่านี้ไม่ได้
-
ถ้ามองเปรียบเทียบกับคู่แข่งแล้วผมว่าราคาแพงไปหน่อย
แต่ถ้ามองว่าเป็นรถนำเข้าแล้วผมว่าราคาสมเหตุสมผลดีครับ
-
สำหรับรถนำเข้ากดราคามาได้ระดับนี้ ผมว่ามันก็โอเคแล้วนะครับ
ถ้าผมจะซื้อรถ SUV ดีเซล ในราคาราวๆ 1.5-1.8 ล้าน เจ้านี่จะเป็นตัวเลือกแรกๆแน่นอนครับ
-
เจอ Trailblaer มาปีหน้า
ก็จอดแล้วมั้งครับ
-
ส่วนตัวอยากให้ทำตลาดตัวดีเซลในรุ่นท็อปด้วยนะ
-
ก็แล้วทำไม พี่ฮุนไดไม่เอาเครื่องนี้ลง sonata sport ไปเลยตั้งแต่ทีแรกด้วยล่ะ *-* ดูดีๆ แรงม้า พอๆๆกะเครื่องดีเซลบีเอ็มเลยนะนั่น 177 390นิวตันเมตร บีเอ็ม 184 380 นิวตันเมตร
-
ราคาแพงไปหน่อยกะรุ่นเท่าๆกันครับ
แต่ผมว่าดีครับ แต่อยากให้เพิ่มอะไรอีกนิดนึง
*ไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์
*เครื่องดีเซล
ถึงไม่แปลงโฉมผมก็ว่าสวยแล้วครับ
-
ราคาแพงไปหน่อยกะรุ่นเท่าๆกันครับ
แต่ผมว่าดีครับ แต่อยากให้เพิ่มอะไรอีกนิดนึง
*ไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์
*เครื่องดีเซล
ถึงไม่แปลงโฉมผมก็ว่าสวยแล้วครับ
นี่ก็เครื่องดีเซลแล้วนะดูดีๆ 55+
-
เท่าที่ดูแล้ว เขากดราคาได้ขนาดนี้ผมก็คิดว่าถูกมากๆ แล้วน่ะครับ สำหรับรถนำเข้า
-
ตัดoption เหี้ยนแบบนี้ ผมรับไม่ไหว นี่จะให้ดีขอเบาะผ้าสีเบจแบบsonata ไปเลยนะ จะได้ตัดใจง่ายๆหน่อย
-
ราคาเท่า แคปตัวท็อปเลย
แต่สวยกว่าศูนย์น้อยกว่าแต่หาดีได้มากกว่าน่าสนครับ
-
อยากได้ ท่าจะแรงประหยัด ;D
-
ทูซอนคันนี้เค้าทำไรมาอะคับหรือว่าบนไดโน ^^"
투싼IX 오토 최고속리밋 해제 확인영상 (http://www.youtube.com/watch?v=guMarXDTJOc#)
-
ตัดoption เหี้ยนแบบนี้ ผมรับไม่ไหว นี่จะให้ดีขอเบาะผ้าสีเบจแบบsonata ไปเลยนะ จะได้ตัดใจง่ายๆหน่อย
ผมว่าไม่เหี้ยนนะ
ออฟชั่นเท่าเดิม ระบบควบคุมการทรงตัวอะไรก็ยังอยู่ครบ
แค่ถอดหลังคาแก้วกับใส่ล้อ 17 เอง
ส่วนเบาะก็ยังให้เป็นเบาะหนังสีคอแนคบราวน์ เหมือนเดิม
-
แต่ผมว่าหลังคาแก้วมันเป็นจุดขายของรถ (จะได้sexy)
แต่ว่าก็ลดไปต้อง2แสนเครื่องแรงขึ้นมา ก็ใช้ได้
เห็นด้วยครับ ถ้าไม่มีหลังคาแก้ว ก็ไม่ sexy แลมันขัดๆกันยังไงไม่รู้ ถึงจะได้เครื่องดีเซลมา ผมว่าไม่น่าจะขายได้ดีขึ้นมากนัก เอาไปใส่Sonata ดีก่า *-*
-
ส่วนตัว ผมไม่รู้สึกว่ามันแพงนะครับ
เพียงแต่ยังทำใจไม่ได้ ที่จะต้องโดนเรียกเก็บ "ค่านำเข้าจากเกาหลี" เท่านั้นละครับ เพราะยังไงๆ ผมก็มอง Hyundai เป็น premium brand ไม่ได้
-
นั่นสินะครับ เครื่องดีเซลตัวนี้ น่าสนใจมากๆ ดูจากตัวเลข เครื่องนี้แรงกว่า H1 อีกนะเนี่ย ทั้งๆที่ cc เล็กกว่า
แถมจับเข้ากะเกียร์ 6 speed อัตราเร่งคงน่าดูชมครับ แล้วก็ น่าจะดีกว่า Captiva แน่นอน
ก็มีลุ้นเกิดนะครับ แต่มันยังแพงไปหน่อยนะ น่าจะพยามกดให้เหลือสัก 1.5 ล้าน หรือ ให้ถูกกว่า Captiva ตัวทอปดีกว่าครับ
แต่ถ้าเป็นแบบนี้ สิ่งที่จะเกิดขึ้นก็คือ ตัว benzene ราคา 1.8 ล้าน มันก็จะ ยิ่งงงง ขายไม่ออกเลยนะสิครับ
ึิคิดดูสิ คนเขาก็คิดว่า ได้รถที่แรงกว่า ในราคาถูกกว่ามิไช่น้อยๆเลย แบบนี้ เบนซิน จะขายได้หรอ
อ้อ แล้วก็ ช่วยกรุณาเอาเครื่อง+เกียร์นี้ ไปไส่ กะ sonata sport ก็จะดีมากเลยนะครับ
-
ราคาโอเคเลย แต่เอาหลังคาแก้วกลับมาได้มั้ย มันสวยตรงนั้นแหละ
-
ถ้าเกิน 1.4 ล้าน กับ Option เท่านี้ ผมว่า แพงเกินครับ
-
สวย แรง และ อยากได้เลยครับ
-
รถนำเข้า ราคานี้ดีแล้วราคาต่ำกว่านี้ก็เจ๊ง
-
สนใจครับ ราคาเหมาะสมดีครับ
-
หลังคาแก้ว ประกันภัยบ้างเจ้า ไม่รับทำประกันเลยนะครับ :P
-
น่าสนใจครับ
แต่ผมภายในเล็กไปหน่อย แต่ ต้องรอดูผลการทดสอบอัตราเร่ง และ การกินน้ำมัน ถ้าเหนือกว่า captiva diesel มาก (ประหยัดกว่า 3 km/l up เร่งดีกว่าซัก 1.5 วิ up) ผมว่าน่าสนมากครับ แต่ถ้าพอกัน ผมว่า captiva คุ้มกว่า ในเรื่องของพื้นที่ใช้สอย การรัปประกัน และ ศูนย์บริการ รวมถึงความบึกบึน
-
ราคาหายไป 2 แสน
แลกกับหลังคาแก้วหายไป ล้อเล็กลงเหลือ 17 นิ้ว
แต่ออฟชั่นอื่นๆ ยังอยู่เหมือนเดิม กับราคา 1.69 ล้านบาท
ผมว่าราคาโอเคอยู่นะ รถประกอบนอก ราคานี้ แต่ถ้าจะให้ดี 1.59 ล้าน กำลังสวย
คิดว่า Tucson diesel จะเกิดหรือเปล่าครับ
ในความคิดเห็นส่วนตัวของผมนะครับ "ไม่คุ้ม ราคานี้ไปเล่น แคปติว่าดีเซลดีกว่าครับ"
ช่วยบอกเหตุผลด้วยครับ ว่า ทำไมคุณคิดว่า ไปเล่น Captiva ดีกว่า
ถ้า มีดีกว่า เรื่อง สมรรถนะ และช่วงล่าง ผมก็เห็นด้วย
ถ้าคุณตัดสิน เพราะ ยี่ห้อ ผมก็เห็นว่า ทั้ง Tucson และ Cativa มันมาจากสัญชาติเกาหลี ทั้งคู่
Captiva มิได้ มีชาติกำเนิดจาก USA แต่อย่างใด
-
captiva ตัวถังใหญ่กว่าครับ เบาะ 7 ที่นั่ง LTZ ได้ล้อ 19 Navi ท้ายรถยกตัวอัตโนมัติ ในราคา 1.69ล้าน :)
-
ผมก็ว่าแคป ดีกว่า แต่ถ้าจะให้ดีที่สุด ต้องงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง " ไปลองขับ ด้วยตัวเอง ทั้งสองคัน ถึงจะดีที่สุดครับท่าน "
-
ถ้าผมอยากเล่นรถระดับนี้ ผมก็จะเลือกคันนี้เหมือนกัน แต่ใจก็อยากให้เอาหลังคากระจกเข้ามาจริงๆ
ผมคงเป็นคนเดียวล่ะมั้งครับที่ได้สัมผัสกับ Hyundai ยุคหลังแล้วเชื่อใจแบรนด์มากกว่ายี่ห้อญี่ปุ่นบางยี่ห้อเสียอีก
-
ผม ชอบ ทรง แคปตี้ มากกว่า ครับ ราคารับได้
-
ทูซอนคันนี้เค้าทำไรมาอะคับหรือว่าบนไดโน ^^"
투싼IX 오토 최고속리밋 해제 확인영상 (http://www.youtube.com/watch?v=guMarXDTJOc#)
เสียงลูกกลิ้งดังซะขนาดนั้น :o
-
ที่กดโชว์ในคลิปนี้ คือเครื่องตัวนี้หรือครับ
ถ้าเครื่องเดิมๆ อัตราเร่งแบบนี้ ผมคนนึงละที่อยากได้ ;D
-
ราคาเหมาะสมแล้วนะคับ กับรถน้ำเข้า เครื่อง diesel แต่เสียดายล้อ 18" กับหลังคาแก้ว :-\ :-\
-
ผมว่า ถ้าจะเน้นขายเฉพาะบางกลุ่ม ก็ไม่แพงจนเกินไป
แต่ว่า...ถ้าคิดจะดึงลูกค้าจากแบรนอื่น(ในไทย)..ผมว่า ราคายังแรงอยู่ครับ.....