Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: GreenG ที่ พฤศจิกายน 29, 2011, 21:10:53

หัวข้อ: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
เริ่มหัวข้อโดย: GreenG ที่ พฤศจิกายน 29, 2011, 21:10:53
http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=3284:volvo-s60-drive-16--e85--motor-expo--1899000-&catid=85:new-cars-in-thailand&Itemid=55 (http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=3284:volvo-s60-drive-16--e85--motor-expo--1899000-&catid=85:new-cars-in-thailand&Itemid=55)

ผมสงสัยนะครับ รุ่นนี้ทำไมมันถูกผิดปกติมากๆ มีอะไรหายไปหรือเปล่า ราคามันน่ากระชากใจมากๆเพราะนอกจากรถรับประกัน
5 ปีแล้ว ยังบำรุงรักษาให้ด้วย ผมว่ามันคุ้มมากๆครับ ถ้าเพิ่มงบจาก D-seg 2.0 ลิตรอีก 2 แสน(ผมตี D-seg ที่ 1.3 ล้าน บวกค่าบำรุงรักษา) ได้รถอีกระดับที่หรูรองๆ Benz เลยครับ

คิดอย่างไรกันครับ
หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
เริ่มหัวข้อโดย: Ruksadindan ที่ พฤศจิกายน 29, 2011, 21:30:37
ก็ไม่ได้หรูเป็นรองใครนะครับ ไม่สิ รุ่นล่างหน่อยอาจจะตัดความหรูไปบ้าง(ก็ไม่แพ้ C200 base อยู่ดี) แต่ขอให้ไม่ละทิ้งความปลอดภัยเด็ดขาดนะ จะได้เป็นตัวเลือกจาก D-seg 2.0 ที่กลายเป็นเครื่องเท่าเดิม แต่ความปลอดภัยเต็มเปี่ยมตามแบบวอลโว่
หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
เริ่มหัวข้อโดย: Fly to dream ที่ พฤศจิกายน 29, 2011, 21:41:53
เฮ้ย วอลโว่เอาจริงหรอเนี่ยชอบ V50 อยู่มากๆเลย ราคาขนาดนี้ลงมาเยอะมาก เดี๋ยวไปดูที่งานดีกว่า
หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
เริ่มหัวข้อโดย: GreenG ที่ พฤศจิกายน 29, 2011, 21:52:48
ที่น่าสนใจอีกประการ คือ เจ้านี้มัน คือ MZ3 ตัวเก่า เกียร์คลัสคู่ ซึ่งมันก็คือเกียร์ MT นี่เอง น่าจะดูแลไม่ยาก(เทียบกับ CVT)

แม้ว่าจะไม่มีอะไหล่เซียนกงก็ตาม ส่วนที่เหลือ เครื่อง ช่วงล่าง เบรค พวงมาลัย ก็เอาของ 3 น่าจะเทียบกันได้

ค่อนข้างน่าขับน่าใช้ไว้วางใจได้ครับ ;) เผลอๆดีกว่า Benz C200 BMW X1 อีก เพราะมันกึ่งๆญี่ปุ่นนั่นเองครับ
หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
เริ่มหัวข้อโดย: Chariot ที่ พฤศจิกายน 29, 2011, 21:56:32
น่าใช้อ่ะ จะขายดีเหมือนสมัย เปอโยต์ 406 รึป่าวนะ
หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
เริ่มหัวข้อโดย: natty ib-cm ที่ พฤศจิกายน 29, 2011, 21:57:30
 ;) ถูกมากก็จัดเลยครับ ดอกฟ้าโน้มกิ่งแล้วพี่น้อง  ;D
หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
เริ่มหัวข้อโดย: Jump ที่ พฤศจิกายน 29, 2011, 21:59:45
เพิ่มเงินเอา s60 เหอะ แจ่มกว่าเยอะนะ
หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
เริ่มหัวข้อโดย: buggle01 ที่ พฤศจิกายน 29, 2011, 22:34:50
พอดู ตัว วีห้าสิบ ราคาก้อไปอีกแสน

เล่น เอสหกสิบไปเลยดีกว่าครับ

ประกอบไทย ดีกว่า มาเล แน่นอน แถวอุปกรณ์ ดูจะมากกว่าด้วยซ้ำ

ทั้งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัย ที่สำคัญ

หล่อกว่าจมเลย ครับ
หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
เริ่มหัวข้อโดย: burutrad ที่ พฤศจิกายน 29, 2011, 22:40:19
ราคานี้นี่น่าสนใจมาก
หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
เริ่มหัวข้อโดย: birm@productive ที่ พฤศจิกายน 29, 2011, 22:45:02
เป็นการเติมสินค้าลงในช่องว่างในตลาดได้ดี แต่ราคายังต้อง revise อีกหน่อยนึง
หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
เริ่มหัวข้อโดย: prai ที่ พฤศจิกายน 29, 2011, 22:57:50
ด้วยความเคารพ ผมก็แฟน Volvo นะ แต่ตัวนี้ผมไม่ปลื้มมันจริงๆ หน้าตาเชยมาก เทคโนโลยีก็ล้าสมัยแล้ว เพิ่มเงินอีกนิด S60 CKD เถอะครับ
หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
เริ่มหัวข้อโดย: pk71 ที่ พฤศจิกายน 29, 2011, 23:25:56
ราคาดีนะครับ คนกำลังจะซื้อ top ญี่ปุ่นอาจมีเหล่บ้าง เพิ่มนิดหน่อยได้ Volvo แล้ว

แต่ถ้าเพิ่มอีก 3 แสนไหวได้ตัวใหม่สดๆ อย่าง S60 ก็น่าสนใจกว่ามากๆ ครับ  ;)
หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
เริ่มหัวข้อโดย: YIM ที่ พฤศจิกายน 30, 2011, 00:12:30
S40 จะต่ำกว่า C-Class, 3-series, A4 ลงมาอีก 1 class ครับ

ผมก็ว่าไม่เลวนะ ถ้าไม่มีหนี้ แล้วมีรายได้สักเดือนละ 1.5 แสน ผมก็อยากผ่อนเล่นๆ เหมือนกัน

แต่ตอนนี้เตะฝุ่น......  :'(
หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
เริ่มหัวข้อโดย: yod artstu ที่ พฤศจิกายน 30, 2011, 01:56:38
มาช้าไป T T ตังค์หมด
หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
เริ่มหัวข้อโดย: LimitedEdition ที่ พฤศจิกายน 30, 2011, 02:21:11
ที่น่าสนใจอีกประการ คือ เจ้านี้มัน คือ MZ3 ตัวเก่า เกียร์คลัสคู่ ซึ่งมันก็คือเกียร์ MT นี่เอง น่าจะดูแลไม่ยาก(เทียบกับ CVT)

แม้ว่าจะไม่มีอะไหล่เซียนกงก็ตาม ส่วนที่เหลือ เครื่อง ช่วงล่าง เบรค พวงมาลัย ก็เอาของ 3 น่าจะเทียบกันได้

ค่อนข้างน่าขับน่าใช้ไว้วางใจได้ครับ ;) เผลอๆดีกว่า Benz C200 BMW X1 อีก เพราะมันกึ่งๆญี่ปุ่นนั่นเองครับ

ก็ถูกส่วนนึงนะคุณเต้ แพลทฟอร์มมันใช้ร่วมกันกับ Mazda 3 และ Ford Focus ตัวเก่าก็จริง
เครื่องก็มาสด้า 3 ตัวก่อนใส่ท่อไอดีแปรผัน ส่วนเกียร์ก็ Dual-Clutch ของ Focus TDCi
แต่ช่วงล่าง เบรก พวงมาลัย เนี่ย ใช้ร่วมกันไม่ได้เลยนะครับ รวมไปถึงระบบอิเลกทรอนิกส์ทั้งหลายด้วย

วอลโว่เซ็ทรถมาได้...เอ่อ ไม่เหลือคราบ Mazda 3 และ Focus เลย มันหนักแน่นแบบสวีเดน..และน่าเบื่อกว่าด้วย
ขนาดคันที่ผมขับเป็น 2.4 พร้อมเกียร์ 5 สปีด ยังวิ่งได้ไม่สนุกสนานเลย เป็นรถที่ขับสบายแต่พอคิดจะซื้อจริงจริงแล้วต้องหันหลังให้
พวงมาลัยนี่ก็ห่างกันไกลเลยครับ นิ่งและหนักก็จริง แต่ไม่คม ไม่กระชับ ออกอารมณ์รถผู้ใหญ่ขับเรื่อยเรื่อยมากกว่า
เจอ S40 เป็นแบบนี้แล้ว ต้องบอกว่า S60 คงขับสนุกกว่าเยอะ จากคอนเซปต์ว่า Naughty Volvo แต่ก็ยังไม่เคยลองเหมือนกันครับ
หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
เริ่มหัวข้อโดย: HYDE-- ที่ พฤศจิกายน 30, 2011, 03:10:39
โฉมนี้ น่าจะออกมาตั้งแต่ราวๆปี 2006 แล้วนะครับ
เพราะแบบนี้ ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่มันจะล้ากว่ารุ่นอื่นหน่อย
มีเพื่อนใช้รุ่นนี้อยู่ครับ รถใช้มาสองปีละ ผมก็เคยได้ขับบ้าง

ความรู้สึก แน่นมากๆๆๆครับ ถึงจะบอกว่าเอานู่นนี่ของ Ford/Mazda มาไส่ แต่ฟีลมันวอลโว่ 100% แน่ครับ นุ่มหนึบ
เกียร์ ตอบสนองได้เยี่ยมมาก และ smooth มากๆด้วยเช่นกัน
ประตูหนักมากกกกกกกก ไม่รู้จะหนักไปไหน รถคันแค่นี้เอง ก็เข้าใจว่า Volvo มันหนามาก
รถหนักเท่านี้ ได้เครื่อง 145 แรงม้า ถือว่าน้อยนะครับ โชคดีที่ได้เกียร์ดี อัตราเร่งก็ถือว่าไม่เลว แต่ก็ไม่ได้เหนือกว่า C-segment ธรรมดา อาจด้อยกว่าบางรุ่นด้วยซ้ำ
การขับขี่โดยรวมออกแนวเรื่อยๆครับ ไม่ได้ออกแนวสปอร์ตสักเท่าไหร่ ขับเร็วๆ ก็มั่นใจดีครับ เอาไว้ขับตรงๆยาวๆมากกว่าเอาไว้มุดครับ
ถ้าถามว่าคุ้มใหม แล้วแต่คนคิดครับ บางคนอาจคิดว่าไม่คุ้มเลย บางคนอาจคิดว่า โคตตตตตตตต คุ้ม
นี่ก็ถือว่าถูกแล้วนะ จะให้วอลโว่มาขายคันละ 1.1-1.3 ล้านมันคงเป็นไปไม่ได้

ราคานี้ ถ้าเป็นรถญี่ปุ่น เราก็ได้ Teana 250XV ที่ใหญ่กว่า แรงกว่า สบายกว่า ความหนึบ/แน่นก็ไม่น่าจะต่างกัน
กัดฟันเพิ่มอีก 4 แสน เราก็จะได้วอลโว่รุ่นใหม่ รูปทรงสวยงามแปลกตา ขับไปไหนคนคงมองกันตาแทบถลน
แรงและขับสนุกกว่า S40 รวมทั้งมีเทคโนโลยีมากกว่า ไม่ไช่ว่า S40 ไม่ดี แต่มันคงสู้รุ่นใหม่ไม่ได้
หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
เริ่มหัวข้อโดย: GreenG ที่ พฤศจิกายน 30, 2011, 08:28:01
ที่น่าสนใจอีกประการ คือ เจ้านี้มัน คือ MZ3 ตัวเก่า เกียร์คลัสคู่ ซึ่งมันก็คือเกียร์ MT นี่เอง น่าจะดูแลไม่ยาก(เทียบกับ CVT)

แม้ว่าจะไม่มีอะไหล่เซียนกงก็ตาม ส่วนที่เหลือ เครื่อง ช่วงล่าง เบรค พวงมาลัย ก็เอาของ 3 น่าจะเทียบกันได้

ค่อนข้างน่าขับน่าใช้ไว้วางใจได้ครับ ;) เผลอๆดีกว่า Benz C200 BMW X1 อีก เพราะมันกึ่งๆญี่ปุ่นนั่นเองครับ

ก็ถูกส่วนนึงนะคุณเต้ แพลทฟอร์มมันใช้ร่วมกันกับ Mazda 3 และ Ford Focus ตัวเก่าก็จริง
เครื่องก็มาสด้า 3 ตัวก่อนใส่ท่อไอดีแปรผัน ส่วนเกียร์ก็ Dual-Clutch ของ Focus TDCi
แต่ช่วงล่าง เบรก พวงมาลัย เนี่ย ใช้ร่วมกันไม่ได้เลยนะครับ รวมไปถึงระบบอิเลกทรอนิกส์ทั้งหลายด้วย

วอลโว่เซ็ทรถมาได้...เอ่อ ไม่เหลือคราบ Mazda 3 และ Focus เลย มันหนักแน่นแบบสวีเดน..และน่าเบื่อกว่าด้วย
ขนาดคันที่ผมขับเป็น 2.4 พร้อมเกียร์ 5 สปีด ยังวิ่งได้ไม่สนุกสนานเลย เป็นรถที่ขับสบายแต่พอคิดจะซื้อจริงจริงแล้วต้องหันหลังให้
พวงมาลัยนี่ก็ห่างกันไกลเลยครับ นิ่งและหนักก็จริง แต่ไม่คม ไม่กระชับ ออกอารมณ์รถผู้ใหญ่ขับเรื่อยเรื่อยมากกว่า
เจอ S40 เป็นแบบนี้แล้ว ต้องบอกว่า S60 คงขับสนุกกว่าเยอะ จากคอนเซปต์ว่า Naughty Volvo แต่ก็ยังไม่เคยลองเหมือนกันครับ

เรื่องอะไหล่นี้ผมไม่มั่นใจครับ แต่เห็นด้วยว่า S40 คงยังไม่เหมาะกับคนชอบขับรถ แต่เหมาะกับคนที่อยากได้รถหรู ปลอดภัยแบบ Volvo ในราคาไม่แพง(คล้ายๆ กับ 940 740 สมัยก่อนครับ)  ;)
หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
เริ่มหัวข้อโดย: keng. ที่ พฤศจิกายน 30, 2011, 09:50:19
ราคานี้น่าคบหามากครับ ดูมันคุ้มค่าดีจริงๆ

แต่ผมกลับไม่ชอบแฮะ ผมว่ามันดูสูงวัยไปหน่อยน่ะครับ
หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
เริ่มหัวข้อโดย: boyddii ที่ พฤศจิกายน 30, 2011, 17:18:59
ถ้าเป็นราคาเดิม ไปเล่นเบนซ์หรือบีเอ็มเลยดีกว่าตามความเห็นส่วนตัวนะครับ

แต่ถ้ามาราคานี้ก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว อีกอย่างรุ่นใหม่ๆก็ดูไม่ค่อยแก่เหมือนรุ่นก่อนๆแล้วด้วย

แต่ก็ยังชอบเก๋งดีเซลอยู่ดี น่าจะเอาเครื่องดีเซลมาขายในตัว S40 / V50 ด้วยในราคาประมาณนี้จะยิ่งดึงดูดใจมาขึ้นไปอีก  ;D
หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
เริ่มหัวข้อโดย: vuthtichai ที่ พฤศจิกายน 30, 2011, 17:31:53
v50 เบาะมันมีสีเดียว ป่าวครับ ไป ลองมา กลัวเละมากๆ ขาวเกิน
หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
เริ่มหัวข้อโดย: jaesz ที่ พฤศจิกายน 30, 2011, 17:40:51
ที่น่าสนใจอีกประการ คือ เจ้านี้มัน คือ MZ3 ตัวเก่า เกียร์คลัสคู่ ซึ่งมันก็คือเกียร์ MT นี่เอง น่าจะดูแลไม่ยาก(เทียบกับ CVT)

แม้ว่าจะไม่มีอะไหล่เซียนกงก็ตาม ส่วนที่เหลือ เครื่อง ช่วงล่าง เบรค พวงมาลัย ก็เอาของ 3 น่าจะเทียบกันได้

ค่อนข้างน่าขับน่าใช้ไว้วางใจได้ครับ ;) เผลอๆดีกว่า Benz C200 BMW X1 อีก เพราะมันกึ่งๆญี่ปุ่นนั่นเองครับ

ก็ถูกส่วนนึงนะคุณเต้ แพลทฟอร์มมันใช้ร่วมกันกับ Mazda 3 และ Ford Focus ตัวเก่าก็จริง
เครื่องก็มาสด้า 3 ตัวก่อนใส่ท่อไอดีแปรผัน ส่วนเกียร์ก็ Dual-Clutch ของ Focus TDCi
แต่ช่วงล่าง เบรก พวงมาลัย เนี่ย ใช้ร่วมกันไม่ได้เลยนะครับ รวมไปถึงระบบอิเลกทรอนิกส์ทั้งหลายด้วย

วอลโว่เซ็ทรถมาได้...เอ่อ ไม่เหลือคราบ Mazda 3 และ Focus เลย มันหนักแน่นแบบสวีเดน..และน่าเบื่อกว่าด้วย
ขนาดคันที่ผมขับเป็น 2.4 พร้อมเกียร์ 5 สปีด ยังวิ่งได้ไม่สนุกสนานเลย เป็นรถที่ขับสบายแต่พอคิดจะซื้อจริงจริงแล้วต้องหันหลังให้
พวงมาลัยนี่ก็ห่างกันไกลเลยครับ นิ่งและหนักก็จริง แต่ไม่คม ไม่กระชับ ออกอารมณ์รถผู้ใหญ่ขับเรื่อยเรื่อยมากกว่า
เจอ S40 เป็นแบบนี้แล้ว ต้องบอกว่า S60 คงขับสนุกกว่าเยอะ จากคอนเซปต์ว่า Naughty Volvo แต่ก็ยังไม่เคยลองเหมือนกันครับ

อันนี้ผมขอแทรกหน่อยนะครับ ในส่วนของช่วงล่างอะไหล่มันคือ ๆ กันครับ เอามาใช้กันได้ครับ ตั้งแต่ผ้าเบรค พวกลูกหมาก บุช คันชัก คันส่ง ชุดพาวเวอร์ ผมนึกไม่ออกว่าเอาตัวไหนมาใส่แทนกันไม่ได้ ถ้ามีก็ขออภัย แต่เท่าที่ดูใน Part Catalog น่ะ มันอันเดียวกันครับ P/N ตัวอย่างลองไปเสิรช์ดูก็ได้ครับ  1234382 มันใช้ได้ทั้ง Mazda 3(BK14 BK12) Ford Focus และ S40 ขอยกแค่ Part เดียวครับ มีหลาย ๆ Part มันเหมือน ๆ กันแน่ ๆ ครับ

ต่างกันจริง ๆ คือแค่ตัวน๊อตที่ยึดหัวโช๊ค กับปลายก้านโช๊คนั่นแหละครับ แต่ถ้าเปลี่ยนก็เอามาใส่กันได้

ที่ขับต่างกันผมว่าคงเพราะการจัดวางน้ำหนักของอุปกรณ์บนรถในส่วนที่เกินจาก UnsprungWeight ไปมากกว่าครับ
หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
เริ่มหัวข้อโดย: Oasis ที่ พฤศจิกายน 30, 2011, 20:27:06
โห....ราคานี่ดูน่าสนมาก....วันก่อนผมได้ลองรถลูกค้าตัว V50 เนื่องจากลูกค้าให้ไปส่งที่บ้าน ผมบอกได้เลยว่า หนึบกว่าพวกมาสด้าเยอะคับ เครื่องเสียงก็ดีมากจิงๆ CRV ผม ง่อยไปเลยอะ ... แล้วเงียบและหนักแน่นมากนะครับ แต่ว่ารู้สึกจะอืดไปนิดๆ อาจจะเป็นเพราะตัวรถหนักกระมัง อุอุ ... ความเห็นส่วนตัว ผมว่าสวยนะ ไอ้ตัว V50

ปล. ลูกค้าผมมาเปลี่ยนหนังแท้ล้วนสีส้มอิฐ ขอบอกว่า งามมากกกกกกก ช่างที่ทำให้ยังตะลึง ลูกค้าเห็นแล้ว ชมใหญ่ อุอุ
หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
เริ่มหัวข้อโดย: GreenG ที่ พฤศจิกายน 30, 2011, 20:42:07
สนับสนุนรถดีราคาประหยัดครับ  ;)
หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
เริ่มหัวข้อโดย: mick ที่ พฤศจิกายน 30, 2011, 22:30:04
ราคาซื้ออาจถูกจิง แต่ดูราคาขายต่อด้วยนะครับ ค่าใช้จ่ายควรจะเป็น = ราคาซื้อ -  ราคาขาย + ค่าซ่อมบำรุง
เท่าที่ไปลองมาเขาบอก S60 ประกอบมาเลเซียนะครับ แต่อุปกรณ์ครบดีจิงๆ
หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
เริ่มหัวข้อโดย: Ruksadindan ที่ ธันวาคม 01, 2011, 23:30:14
ถ้าเป็นราคาเดิม ไปเล่นเบนซ์หรือบีเอ็มเลยดีกว่าตามความเห็นส่วนตัวนะครับ

แต่ถ้ามาราคานี้ก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว อีกอย่างรุ่นใหม่ๆก็ดูไม่ค่อยแก่เหมือนรุ่นก่อนๆแล้วด้วย

แต่ก็ยังชอบเก๋งดีเซลอยู่ดี น่าจะเอาเครื่องดีเซลมาขายในตัว S40 / V50 ด้วยในราคาประมาณนี้จะยิ่งดึงดูดใจมาขึ้นไปอีก  ;D
ความเห็นส่วนตัว ถ้า C(K)/3i เป็นระดับ 2l แล้ว มันก็ให้ความต่างแค่ขับหลังแหละครับ
หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
เริ่มหัวข้อโดย: mathician ที่ ธันวาคม 26, 2011, 02:55:23
"คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท"

ดีมาก แต่ link เป็น S60 นิ
ไม่ค่อยเห็นคนใช้ S40 เท่าไหร อยากรู้ว่าเป็นไงบ้าง