Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: sstp ที่ พฤศจิกายน 30, 2011, 15:21:15
-
รุ่นดับเบิลแค็บ 4X2 ไฮ-ไรเดอร์ 3.2 ลิตร ไวลด์แทรค เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด
จะมีโอกาสออกมาไหมครับ
เห็นตอนนี้ประกาศแค่ราคาในรุ่นย่อยของเครื่อง2.2ลิตรเอง
::)
-
ดูฟอร์ดแล้วทำเหมือนยังกะไม่อยากขายรถ :P :P :P ผมว่าน่าจะมีนะตัวนี้ แต่รุ่นท็อปของ 2.2 มันล่อไป 96x,xxx ฿ แล้วน่ะสิครับ
และคิดดูราคาประการมาแค่ 2.2 แถมไม่ครบอีก XLS,XL หายไปไหน บ้าบอมาก
-
เห็นราคาแล้วแทบจะคลั่งนี่ขนาดยังมาไม่ครบนะนี่ เครื่อง3.2โผล่ล้านกลางๆชัวร์
-
รุ่นดับเบิลแค็บ 4X2 ไฮ-ไรเดอร์ 2.2 ลิตร ไวลด์แทรค เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด
ราคาแนะนำ 869,000บาท ราคาก็พอสมน้ำสมเนื้อครับ
แต่ถ้าเป็นขับ4ล้อ ราคามันโดนไป9แสน6เลย ก็หนักเอาการอยู่จริงๆ
:'(
-
เห็นราคาแล้วตัดสินใจไป โคโล ง่ายขึ้นเยอะเลยครับ
-
3.2เซลลบอกว่าทะลุล้านไปแน่ๆ ครับ (แต่ต้องลุ้นกันว่าจะทะลุไปไกลมั้ย? :-\)
-
เห็นราคาแล้วมีแววว่าผมจะเปลี่ยนใจจาก T6 ซะแล้วละครับ
Triton Plus 2.5VG Turbo น่าสนกว่าเยอะเลย
option + ของแถมน่าสนใจกว่าเยอะ
-
เห็นราคาแล้วมีแววว่าผมจะเปลี่ยนใจจาก T6 ซะแล้วละครับ
Triton Plus 2.5VG Turbo น่าสนกว่าเยอะเลย
option + ของแถมน่าสนใจกว่าเยอะ
ดีแม็กกับโดก็น่าสนนะครับ
ดีแม็กตัวไฮ 2.5 AT 879000 หรือป่าวจำไม่ได้ option แจ่มกว่า ไส้ตันนะ แต่ราคาแพงกว่า
-
เมื่อวานเห็นตัวจริงแล้วครับ กำลังขนไส่รถมาเลยหล่ะ
พูดตรงๆ ตัว WildTralk สวยมากกกกกกกกกกกกกก แบบ แทบกรี้ดเลยครับ
รถกระบะมันจะสวยได้ขนาดนี้เชียวหรือ ไม่น่าเชื่อ
ตัว XLT ก็ไม่ไช่ย่อยนะครับ
-
ไหนๆ 3.2 ก็ดูเหมือนจะไม่อยากขายซักเท่าไหร่และดูท่าจะขายยากด้วย
จูน 2.2 เป็นตัว mid กับ high ไปเลยดีกว่าไหม
150 แรงม้า สำหรับ ขับ 2
170+ แรงม้า สำหรับ ขับ 4
-
ไหนๆ 3.2 ก็ดูเหมือนจะไม่อยากขายซักเท่าไหร่และดูท่าจะขายยากด้วย
จูน 2.2 เป็นตัว mid กับ high ไปเลยดีกว่าไหม
150 แรงม้า สำหรับ ขับ 2
170+ แรงม้า สำหรับ ขับ 4
แล้วก็ยัดออพชั่นที่จะใส่ในwildtack 3.2
มาลงในwildtack 2.2 แล้วเพิ่มราคาอีกซัก2หมื่น
ผมว่าน่าจะพอถูไถนะครับ
:P
-
ไหนๆ 3.2 ก็ดูเหมือนจะไม่อยากขายซักเท่าไหร่และดูท่าจะขายยากด้วย
จูน 2.2 เป็นตัว mid กับ high ไปเลยดีกว่าไหม
150 แรงม้า สำหรับ ขับ 2
170+ แรงม้า สำหรับ ขับ 4
ตัว2.2มี2แรงม้าให้เลือกครับผม 150กับ120ม้าตัวหลังไม่แน่ใจแหะ...