Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: pazzer ที่ ธันวาคม 02, 2011, 21:14:45
-
credit : Bankbear http://www.newrangerclub.com/thread-945-1-1.html (http://www.newrangerclub.com/thread-945-1-1.html)
New Ranger Acc 0-180 KPH 3.2L 4X4 6AT (http://www.youtube.com/watch?v=XQXnU4IuRzs#)
-
กระบะที่แรงที่สุดของวันนี้ แรงเว่อร์ ว่า Vigo แรงแล้ว Ranger แรงกว่า
-
80-120 7วิ ....
แรงกว่า Focus TDCI , EX และอัลติสอีก เหอๆ ขนาดเกียร์ออโต้นะเนี่ย >_<
ถ้าเกียร์ธรรมดา ไม่อยากจะคิด รุ่นนี้คงแซงตอนขึ้นเขาได้เหมือนคันอื่นขับบนพื้นราบเลยมั้งเนี่ย - -
-
0-100จับเวลาเล่นๆตะกี 10.5วิอ็ากกกกก! เสียดายที่มันไม่ใช่คลัชคู่ ไม่งั้นอาจเร็วกว่านี้ :o
-
ของเค้าแรงจริงๆ นับถือ
ปล. ใครพอทราบอัตราการกินน้ำมันบ้าง อยากรู้
-
แรงสะใจ...
0-100 เหมือนจะประมาณ 10 วิ...รึเปล่า :)
-
0-150 ใหลได้เรื่อยๆเลย ::)
เอาล่ะซิ Vigo 555555
-
ฟังในคลิปแล้วเสียงเครื่องยนต์มันไม่ค่อยเร้าใจเลยวุ้ย เข็มไปไวจริงแต่เสียงมันแปลกๆ
-
ถ้าไม่ติดที่ราคาเกินล้านแล้วไม่ได้คืนภาษีนะ .....เสร็จแน่!!!
-
ดีเซลมันเสียงไม่เร้าใจอยู่แล้วกระมัง
แต่ 0-100ประมาณ 10.5 วินี่สยองจริง
-
ตัวนี้น่าแปลกนะครับ เกียร์6มันรอบต่ำจังเลย 170 ที่3000รอบ
เหมือนเคยดูมาว่าอัตราทดของสเปกต่างประเทศมันไม่ต่ำมากเท่าไหร่นิ หรือว่าผมจำผิด หรือไปจำของตัว2.2 หรือว่าไปจำของเกียร์ธรรมดา :-\
ถ้ารอบต่ำแบบนี้ที่2200 อิอิ คงจะดีมาก ชอบ
-
กระบะขาโหดมาแว้ว
-
เข็มวัดสว่างเหมือน light saber เลยแฮะ :o
-
นั่นไงอยู่นั่นไง ของโหดมาแร้นนน
รอดูการบริโภคน้ำมันครับ ว่าจะโหดตามความแรงมั้ย
-
เอาไปแต่งกล่องแต่งเครื่องนี่ไม่อยากจะคิด :-X
-
เอาไปแต่งกล่องแต่งเครื่องนี่ไม่อยากจะคิด :-X
ดูจากกราฟแรงม้า/แรงบิดที่มีคนเคยเอามาลงให้ดูแล้ว แค่remapหรือพ่วงกล่อง 250 แรงม้ากับแรงบิด 600 นิวตัน/เมตรสบายๆครับ
-
ไรวะ กลั้นหายใจยังไม่สุดเลย 160แระ! :o :o :o
เกียร์1 = 40
เกียร์2 = 60
เกียร์3 = 98
เกียร์4 = 130
เกียร์5 = 170
เกียร์6 = ยาวว.......
กล่องจูนของนอก ที่เค้าใช้กับFord Transit เครื่อง3.2ตัวเดียวกัน ได้ 240แรงม้าครับ
-
เพิ่งสังเกตว่าเกียร์ 3 ตัดที่ 100 พอดีเลยแฮะ กะไว้ให้จับ 0-100 เลยทีเดียว *-*
ป.ล. เกียร์ 6 180 ที่ 3พันรอบนิดๆ เหอๆ >_<
-
โฮกกก !!! แรงสมราคาจริงๆ
-
เรดไลน์ที่ 5000 รอบ :o
นี่ถ้าเป็นตัว 3.2 MT ไม่อยากคิดเลยจะขนาดไหน
แบบนี้แค่ 2.2 ก็เหลือๆแล้วล่ะสำหรับผม ;D
ปล.แล้วเจอกันนะ Ranger T6
-
นี่ตัว 4x4 นะเนี่ย
เกิดเอาตัว 4x2 แล้วเป็นตัวเตี้ย แค็บ MT ด้วย
สับดีๆมีลง 9วิแน่ๆ
แต่ รอดู BT-50 2.2 ตัวเตี้ย 4 ประตู อยู่แฮะ
-
ของเค้าแรงจริงๆ นับถือ
ปล. ใครพอทราบอัตราการกินน้ำมันบ้าง อยากรู้
ฟอร์ด เคลม มา เฉลี่ย 10.5 กม/ลิตร ครับ ;D
-
แหล่ม รอ EV ใหม่ดีกว่า Ranger ล้านกว่ามันไม่ใช่ 8) 8) 8)
-
หลบซ้ายดีกั่วววว ;D
-
เรนเจอร์ก้ามปู ขึ้นชิงตำแหน่งกระบะบ้าพลัง ใครเจอวิ่งตามหลังคงต้องหลบให้จริงๆ3.2ลิตร วงในบอกมาว่าราคาล้านหลักหมื่นปลายๆครับ อยากได้ๆ ;D
-
เรนเจอร์ก้ามปู ขึ้นชิงตำแหน่งกระบะบ้าพลัง ใครเจอวิ่งตามหลังคงต้องหลบให้จริงๆ3.2ลิตร วงในบอกมาว่าราคาล้านหลักหมื่นปลายๆครับ อยากได้ๆ ;D
ถ้าล้านกะอีกหมื่น เดี๋ยวรอซัก 1ปี ขอมือ2สภาพแหล่มๆ ซักคันละกัน
จะซื้อ3.2ก็เพราะอัตราเร่งนี่แหละ เห็นแล้วเปลี่ยนใจเลย ตอนแรกกะจะเอาแค่ 2.2พอแล้ว แต่พอเห็นอัตราเร่ง +กับเคยขับ 3.0จนพอคุ้นเคย พอชินแล้ว
เลยรู้ว่า มันคนละเรื่องกับ 3.0เลยนี่สิ...
-
สมราคาจริงๆ ;D
-
0-100 เท่า D-segment เลย ถ้าอัตราเร่งแบบนี้ ขอไม่เกิน 1.2 ล้านก็ยังโอเคครับ
ถ้าเป็น 3.2 MT ก็คงมี 9 วิให้เห็น
ชัดเลยว่า แรงที่สุดใน segment แน่นอน
-
เย้ๆๆๆ ค่ายเราคือที่ 1 อิอิ
-
แรงจริง ไรจริง
แต่ที่อึ้งคือไปเจอมาว่ายังทำต่อได้อีกไกลโข
พ่วงกล่องใบเดียว แบบไม่ยุ่งอะไรก็พุ่งไปตั้ง 258 PS, 559 Nm
ไม่อยากจะนึกถึงสถิติมากมายที่จะโดนโค่น :o
http://www.racechip.de/racechip-angebot.php?modell=Ford-Transit-6-3-2-TDCI-2834&language=en (http://www.racechip.de/racechip-angebot.php?modell=Ford-Transit-6-3-2-TDCI-2834&language=en)
(http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/s720x720/376232_172402089522805_100002590454839_285848_1080779274_n.jpg)
-
แต่ก่อนชอบฉีกพวกกะบะบ้าพลัง ให้คนบ้าที่ขับอยู่เจ็บใจเล่น พอเห็นอัตราเ่ร่ง ของ Ranger 3.2 แล้วถ้าเจอปล่อยไปดีกว่า รถนะเท่านี้ยังไม่น่ากลัวเท่าไร แต่กลัวความบ้าบิ่นของคนขับมากกว่า
-
นึกเล่นๆว่าเอาเครื่องตัวนี้ ยัดลง focus อูยยย แซ่บ!!
-
3.2TDCI คอนเฟิร์มว่าแรงจริงๆ ยิ่งถ้ารอบเกิน 1500 ไปแล้วแรงแบบไหลมาเทมา ;D
สมรถนะโดยรวมทั้งคันดีกว่า Renger เดิมในทุกด้าน ช่วงล่างนุ่มหนึบขึ้นไม่กระด้างเหมือนเดิมแล้ว เบรคดีกว่าเดิมฉุดตัวรถได้ดี พวงมาลัยแม่นยำขึ้น แต่หนักไปหน่อยแค่นั้นเอง ::)
-
0-120 จัดมากกก.. ;D
แต่หลัง 120 ขึ้นไป เหมือนไม่ได้ดึงไปเร็ว D-max 3.0 VGS Turbo A/T ตัวเก่าเท่าไหร่เลย.. :-\
แต่ถ้าดูจาก 0-180 คิดว่าเจ้านี่น่าจะแรงสุด (ก็เล่นมาซะ 3.2 นี่หว่าาาา) ;D
-
น่าจะเพราะ มี 5 สูบหรือเปล่าครับ เพราะดูเครื่อง 3.2 ของมิตซูแต่ 4 สูบที่ใส่ในปาเจโร่แท้ ในปัจจุบันยังทำไม่ได้ขนาดนี้
-
รออยู่ถ้ามันออกแบบ fortuner เมื่อไหร่ จะซื้อเลย