Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: escudaeza ที่ ธันวาคม 06, 2011, 15:35:55
-
พอดีเห็นคนที่รับรถตัวนี้มา เค้าบอกว่า ไม่ได้รับการติดแผ่นเหล็กป้องกันใต้ท้อง (แต่ของปีก่อนมีนะครับ)
แล้วก็ไม่มีเซนเซอร์วัดแสงเพื่อให้แอร์ออโต้ในรุ่นGTทำงานได้สมบูรณ์แบบ (รู้สึกว่าจะไม่มีมาให้ตั้งแต่ที่เริ่มมีแอร์ออโต้เลยครับ)
พี่ๆคิดว่าทางมิตซูฯเค้าลดต้นทุนมากไปหรือไม่
แล้วตัวแผ่นเหล็กกันใต้ท้อง ถ้าไม่ติดจะมีผลต่อการใช้รถมากแค่ไหนครับ
พอดีครอบครัวผมก็ใช้ไปเที่ยวต่างจังหวัดเหมือนกัน แล้วบางทีก็มีทางต้องลุยบ้างครับ
พอดีสนใจในออพชั่นที่เค้าใส่ให้มาพอสมควร
แต่พอเจอการตัดสิ่งที่ไม่สมควรตัดออก เลยลังเลว่าจะรอดูเทรลเบเซอร์ดีหรือไม่
ลิ้งค์อ้างอิงครับ
1. http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=2308 (http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=2308)
2. http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=2331.0 (http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=2331.0)
3. http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=2348.0 (http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=2348.0)
-
:-\ กรรมของผู้บริโภคแท้ๆ เซ็งแทนครับ กำลังรุ่งทำตัวเองอีกละ เฮ้อ น้องปานะน้องปา
-
นั่นสิครับ
ใส่ออพชั่นดีๆมาเยอะมาก
แต่รายละเอียดปลีกย่อยที่สำคัญกลับตัดออก
น่าจะมาแข่งขันทางคุณภาพ ศูนย์บริการ
มากกว่าการตั้งราคาไม่สูง แต่ตัดออพชั่นที่น่าจะใส่ให้ออกไป
:'(
-
ไปๆมาๆใครออก 3.2 GT ปี2009 ได้ของครบสุด...
ในคลับมีการวิเคราะห์เรื่องการลดต้นทุนอีกเพียบครับ จากปี 2009-->2010-->2011-->2012 (ทั้งๆที่ขายดีขึ้นเรื่อยๆทุกปีและราคาก็ขึ้นทุกปี)
ลดต้นทุนทุกปีจริงๆ นิดๆหน่อยๆก็ตัด ของราคาสองสามร้อยก็ยังจะตัดทิ้ง ไม่เข้าใจอย่างแรง
อ่านวิเคราะห์ไปได้แต่เฮ่อไป :'(
ไม่รู้เป็นนโยบายของมิตซูไทย ที่อยากให้คนไทยใช้ของห่วยๆ(เทียบกับchallengerที่ส่งออกไปAU) หรือเปล่า?
ลองดู Pajero sport ตัวส่งออกดูครับ(ประเทศไหนก็ได้) เค้าให้เต็มจัดเต็ม ระบบนู่นนี่เพียบ ไม่เหมือนที่ขายในไทย กั๊กแล้วกั๊กอีก แถมตัดบางอย่างออกเรื่อยๆทุกปี
เป็นอีกครั้ง ที่มิตซูไทยไม่ได้รักคนใช้(บ้า)มิตซูเลย ก็ได้แค่น้อยใจแหละครับ
ps. ถามจริงๆเถอะ คนไทยไม่มีสิทธิ์ใช้รถ(ที่ดันผลิตในประเทศตัวเอง)ที่มัน full options บ้างเหรอ
ตัวจัดเต็มก็ขึ้นราคามาสิ คิดเหรอว่าคนไทยไม่มีปัญญาซื้อ มันจะดูถูกกันไปไหม?
เข้าใจว่าบางอย่างเมืองไทย"ไม่จำเป็นต้องใช้ หรือว่ามี" แต่การมีoptionsให้ลูกค้าเลือก มันไม่ดีกว่าเหรอ??
อยากบอกทุกค่ายรถยนต์ในไทยเลย!!!!
-
ไปๆมาๆใครออก 3.2 GT ปี2009 ได้ของครบสุด...
ในคลับมีการวิเคราะห์เรื่องการลดต้นทุนอีกเพียบครับ จากปี 2009-->2010-->2011-->2012 (ทั้งๆที่ขายดีขึ้นเรื่อยๆทุกปีและราคาก็ขึ้นทุกปี)
ลดต้นทุนทุกปีจริงๆ นิดๆหน่อยๆก็ตัด ของราคาสองสามร้อยก็ยังจะตัดทิ้ง ไม่เข้าใจอย่างแรง
อ่านวิเคราะห์ไปได้แต่เฮ่อไป :'(
ไม่รู้เป็นนโยบายของมิตซูไทย ที่อยากให้คนไทยใช้ของห่วยๆ(เทียบกับchallengerที่ส่งออกไปAU) หรือเปล่า?
ลองดู Pajero sport ตัวส่งออกดูครับ(ประเทศไหนก็ได้) เค้าให้เต็มจัดเต็ม ระบบนู่นนี่เพียบ ไม่เหมือนที่ขายในไทย กั๊กแล้วกั๊กอีก แถมตัดบางอย่างออกเรื่อยๆทุกปี
เป็นอีกครั้ง ที่มิตซูไทยไม่ได้รักคนใช้(บ้า)มิตซูเลย ก็ได้แค่น้อยใจแหละครับ
ps. ถามจริงๆเถอะ คนไทยไม่มีสิทธิ์ใช้รถ(ที่ดันผลิตในประเทศตัวเอง)ที่มัน full options บ้างเหรอ
ตัวจัดเต็มก็ขึ้นราคามาสิ คิดเหรอว่าคนไทยไม่มีปัญญาซื้อ มันจะดูถูกกันไปไหม?
เข้าใจว่าบางอย่างเมืองไทย"ไม่จำเป็นต้องใช้ หรือว่ามี" แต่การมีoptionsให้ลูกค้าเลือก มันไม่ดีกว่าเหรอ??
อยากบอกทุกค่ายรถยนต์ในไทยเลย!!!!
บวกไปยาวๆครับ
รู้สึกสงสารคนไทยจริงๆ
จ่ายแพง แถมได้ไม่ครบ
แล้วแบบนี้เราจะขอทั้ง2อย่างเซลล์เป็นของแถมจากโรงงานได้ไหมครับเนี่ย
-
ที่ปัดน้ำฝนตรงกระจกหลัง...
ABS ไม่มีในตัวล่างสุด...
บางรุ่น แค่กระจกแต่งหน้าฝั่งคนขับ ฝั่งคนนั่ง ยังไม่มีให้...
บางรุ่น แค่แผงบุฝากระโปรงท้าย เืพื่อให้รถดูเรียบร้อยขึ้น ยังไม่มีให้...
บางรุ่น แค่ลำโพง ให้แค่ 2 ตัว...
ปวดใจจริงๆ
-
โอ้ววว !!! เจออย่างนี้จะชะลอการจองทั้นมั้ยเนี่ย??
คุณป้าผมเพิ่งตัดสินใจจะจองเองนะเนี่ย เจอแบบนี้คงต้องชะลอๆหน่อยแล้วล่ะ
มิตซูไม่น่าทำแบบนี้เลยนะ กำลังจะออกอยู่แล้วเชียว :(
-
น่าเกลียด
-
เค้าเปลี่ยนโปรโมชั่นของ Warranty จาก 5 ปี เป็น 3 ปีด้วย ผมตัดสินใจเลิกมองเลยครับ รอ Trailblazer เลยดีกว่า ยังไม่รีบใช้รถ Altis 1.8 G คันเก่ายังใช้ดีมาก 140-150 ยังสบาย ๆ เพิ่งเอาไปภูทับเบิกมา แรงดีสุด ๆ เกาะถนนก็ใช้ได้ กดทีนึง จาก 100 เป็น 110-120 ไม่กีวินาทีเอง แซงแต่ละครั้งก็ค่อนข้างมั่นใจเลยครับ เลยทำให้ยังไม่รีบ ยังรัก Altis คันนี้มาก
-
เค้าเปลี่ยนโปรโมชั่นของ Warranty จาก 5 ปี เป็น 3 ปีด้วย ผมตัดสินใจเลิกมองเลยครับ รอ Trailblazer เลยดีกว่า ยังไม่รีบใช้รถ Altis 1.8 G คันเก่ายังใช้ดีมาก 140-150 ยังสบาย ๆ เพิ่งเอาไปภูทับเบิกมา แรงดีสุด ๆ เกาะถนนก็ใช้ได้ กดทีนึง จาก 100 เป็น 110-120 ไม่กีวินาทีเอง แซงแต่ละครั้งก็ค่อนข้างมั่นใจเลยครับ เลยทำให้ยังไม่รีบ ยังรัก Altis คันนี้มาก
เปลี่ยนจาก 5 เป็น 3 แล้วหรอครับเนี่ย??
เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ผมคุยกับเซลล์ยังได้ 5 ปีอยู่เลยอ่ะครับ
สรุปว่ามันยังไงกันแน่เนี่ย? :(
-
ไปๆมาๆใครออก 3.2 GT ปี2009 ได้ของครบสุด...
ในคลับมีการวิเคราะห์เรื่องการลดต้นทุนอีกเพียบครับ จากปี 2009-->2010-->2011-->2012 (ทั้งๆที่ขายดีขึ้นเรื่อยๆทุกปีและราคาก็ขึ้นทุกปี)
ลดต้นทุนทุกปีจริงๆ นิดๆหน่อยๆก็ตัด ของราคาสองสามร้อยก็ยังจะตัดทิ้ง ไม่เข้าใจอย่างแรง
อ่านวิเคราะห์ไปได้แต่เฮ่อไป :'(
ไม่รู้เป็นนโยบายของมิตซูไทย ที่อยากให้คนไทยใช้ของห่วยๆ(เทียบกับchallengerที่ส่งออกไปAU) หรือเปล่า?
ลองดู Pajero sport ตัวส่งออกดูครับ(ประเทศไหนก็ได้) เค้าให้เต็มจัดเต็ม ระบบนู่นนี่เพียบ ไม่เหมือนที่ขายในไทย กั๊กแล้วกั๊กอีก แถมตัดบางอย่างออกเรื่อยๆทุกปี
เป็นอีกครั้ง ที่มิตซูไทยไม่ได้รักคนใช้(บ้า)มิตซูเลย ก็ได้แค่น้อยใจแหละครับ
ps. ถามจริงๆเถอะ คนไทยไม่มีสิทธิ์ใช้รถ(ที่ดันผลิตในประเทศตัวเอง)ที่มัน full options บ้างเหรอ
ตัวจัดเต็มก็ขึ้นราคามาสิ คิดเหรอว่าคนไทยไม่มีปัญญาซื้อ มันจะดูถูกกันไปไหม?
เข้าใจว่าบางอย่างเมืองไทย"ไม่จำเป็นต้องใช้ หรือว่ามี" แต่การมีoptionsให้ลูกค้าเลือก มันไม่ดีกว่าเหรอ??
อยากบอกทุกค่ายรถยนต์ในไทยเลย!!!!
+100 เลยครับ จากใจคนใช้TRITON
-
กำลังเชียร์ให้ญาติออกรุ่นนี้พอดี เพราะเห็นว่าราคามันยังถูกกว่าฟอร์จูนตั้งแสนสี่
แต่ถ้ามิตซูทำอะไรน่าเกลียดแบบนี้ หันกลับไปออกฟอร์จูนดีกว่าไหม
-
ไปๆมาๆใครออก 3.2 GT ปี2009 ได้ของครบสุด...
ในคลับมีการวิเคราะห์เรื่องการลดต้นทุนอีกเพียบครับ จากปี 2009-->2010-->2011-->2012 (ทั้งๆที่ขายดีขึ้นเรื่อยๆทุกปีและราคาก็ขึ้นทุกปี)
ลดต้นทุนทุกปีจริงๆ นิดๆหน่อยๆก็ตัด ของราคาสองสามร้อยก็ยังจะตัดทิ้ง ไม่เข้าใจอย่างแรง
อ่านวิเคราะห์ไปได้แต่เฮ่อไป :'(
ไม่รู้เป็นนโยบายของมิตซูไทย ที่อยากให้คนไทยใช้ของห่วยๆ(เทียบกับchallengerที่ส่งออกไปAU) หรือเปล่า?
ลองดู Pajero sport ตัวส่งออกดูครับ(ประเทศไหนก็ได้) เค้าให้เต็มจัดเต็ม ระบบนู่นนี่เพียบ ไม่เหมือนที่ขายในไทย กั๊กแล้วกั๊กอีก แถมตัดบางอย่างออกเรื่อยๆทุกปี
เป็นอีกครั้ง ที่มิตซูไทยไม่ได้รักคนใช้(บ้า)มิตซูเลย ก็ได้แค่น้อยใจแหละครับ
ps. ถามจริงๆเถอะ คนไทยไม่มีสิทธิ์ใช้รถ(ที่ดันผลิตในประเทศตัวเอง)ที่มัน full options บ้างเหรอ
ตัวจัดเต็มก็ขึ้นราคามาสิ คิดเหรอว่าคนไทยไม่มีปัญญาซื้อ มันจะดูถูกกันไปไหม?
เข้าใจว่าบางอย่างเมืองไทย"ไม่จำเป็นต้องใช้ หรือว่ามี" แต่การมีoptionsให้ลูกค้าเลือก มันไม่ดีกว่าเหรอ??
อยากบอกทุกค่ายรถยนต์ในไทยเลย!!!!
เห็นด้วยครับ อย่าง EX ออฟชั่นแบบว่า อ่ะนะ ภายในสู้กระบะยังบ่ได้ ถึงจะเป็นเวอร์ชั่นอัพเกรดแล้วก็เถอะ C-Segment สมัยนี้ มี ESP กันหมดแว้ว มาสด้ามีซันรูฟ ฟอร์ดกับเชฟมีเครื่องดีเซล แต่EXไม่มีจุดเด่นอะไรเลย นอกจากภายนอกสวย - -
ปาเจโร่ก็ปัญหาเยอะอีก อยากเห็นมิตซู ตั้งใจทำตลาดมากกว่านี้ เห็นแก่กำไรน้อยลง หันมาสร้างความประทับใจให้คนซื้อมากกว่านี้ครับ
-
ผมชอบเครื่่องของมิตซูนะ กระบะที่บ้านใช้มากว่าสิบปียังไม่เคยมีปีญหาอะไรเลย แต่คันต่อไปคงขอบายแล้วหละทั้งๆที่PJSเคยเป็นหนึ่งในตัวเลือก
-
เครื่องมิตซูก่อนหน้าจะมายุคคอมม่อนเรล ทนมาก แต่มายุคนี้ แค่เปลี่ยนท่อนบน อิงของเก่า ทำให้ระยะยาวยังไม่รู้จะทนเท่าเดิมมั้ย เพราะมีแรงดันมากขึ้นมากมาย สังเกตจากเอาเครื่อง triton ไปโมกัน น้ำดัน ประเก็นแตกกันเป็นแถว
-
อะฮือ
ตัดสินใจไม่ถูกเลยครับ
สวยโดนใจ ราคาไม่แพงมากด้วย
-
เค้าเปลี่ยนโปรโมชั่นของ Warranty จาก 5 ปี เป็น 3 ปีด้วย ผมตัดสินใจเลิกมองเลยครับ รอ Trailblazer เลยดีกว่า ยังไม่รีบใช้รถ Altis 1.8 G คันเก่ายังใช้ดีมาก 140-150 ยังสบาย ๆ เพิ่งเอาไปภูทับเบิกมา แรงดีสุด ๆ เกาะถนนก็ใช้ได้ กดทีนึง จาก 100 เป็น 110-120 ไม่กีวินาทีเอง แซงแต่ละครั้งก็ค่อนข้างมั่นใจเลยครับ เลยทำให้ยังไม่รีบ ยังรัก Altis คันนี้มาก
เป็นแฟนโตโยต้า แล้วทำไมไม่มอง น้องจูนมั้งละครับ ;D
-
เค้าเปลี่ยนโปรโมชั่นของ Warranty จาก 5 ปี เป็น 3 ปีด้วย ผมตัดสินใจเลิกมองเลยครับ รอ Trailblazer เลยดีกว่า ยังไม่รีบใช้รถ Altis 1.8 G คันเก่ายังใช้ดีมาก 140-150 ยังสบาย ๆ เพิ่งเอาไปภูทับเบิกมา แรงดีสุด ๆ เกาะถนนก็ใช้ได้ กดทีนึง จาก 100 เป็น 110-120 ไม่กีวินาทีเอง แซงแต่ละครั้งก็ค่อนข้างมั่นใจเลยครับ เลยทำให้ยังไม่รีบ ยังรัก Altis คันนี้มาก
เป็นแฟนโตโยต้า แล้วทำไมไม่มอง น้องจูนมั้งละครับ ;D
ผมไม่ค่อยชอบน้องจูนเท่าไรครับ ผมว่าราคามันสูงเกินไป แถมดีไซน์ก็ไม่ค่อยดีโดยเฉพาะภายในที่ไม่สามารถพับเบาะให้ราบไปได้ ข้อดีของเฮียโตก็เป็นเรื่องบำรุงรักษาที่ไม่แพง ผมใช้ Altis นี้ตั้งแต่ปี 2002 ตอนนี้เพิ่งวิ่งมาได้ 124,000 เอง พอจะเปลี่ยนค่ายเป็นมิตซู ก็เสียว ๆ เรื่องศูนย์บริการ แต่ศูนย์เฮียโตก้ไม่ได้ดีขนาดนั้น เดี๋ยวนี้ผมเข้าศูนย์แค่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องและก็เป็นคนตรวจเช็คอีกรอบนึงว่ามีอะไรเสียบ้าง แล้วไปเปลี่ยนข้างนอกเอา แล้วยิ่งในเว็บของ ปาฯ บ่นเรื่องศูนย์บริการกับการตัดโน่นนี่ออกไป ทำให้ผมต้องถอยหลังแล้วตัดใจจากมิตซูฯไปเลย
ส่วนน้องเชฟก็ได้ยินว่าอะไหล่แพงพอสมควร แต่คิดว่าหลาย ๆ ตัวน่าจะใช้กับของอีซูซุได้ ก็คิดว่าน่าจะถูกลงไปหน่อย ตอนนี้ก็ดู ๆ ไปก่อนครับ ไว้ Trailblazer ออกมาเมื่อไรก็ค่อยว่ากันอีกที
-
เค้าเปลี่ยนโปรโมชั่นของ Warranty จาก 5 ปี เป็น 3 ปีด้วย ผมตัดสินใจเลิกมองเลยครับ รอ Trailblazer เลยดีกว่า ยังไม่รีบใช้รถ Altis 1.8 G คันเก่ายังใช้ดีมาก 140-150 ยังสบาย ๆ เพิ่งเอาไปภูทับเบิกมา แรงดีสุด ๆ เกาะถนนก็ใช้ได้ กดทีนึง จาก 100 เป็น 110-120 ไม่กีวินาทีเอง แซงแต่ละครั้งก็ค่อนข้างมั่นใจเลยครับ เลยทำให้ยังไม่รีบ ยังรัก Altis คันนี้มาก
เปลี่ยนจาก 5 เป็น 3 แล้วหรอครับเนี่ย??
เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ผมคุยกับเซลล์ยังได้ 5 ปีอยู่เลยอ่ะครับ
สรุปว่ามันยังไงกันแน่เนี่ย? :(
เข้าไปดูโบรชัวร์ได้ครับที่มุมขวาหน้าสุดท้าย http://www.mitsubishi-motors.co.th/backoffice/upload/Catalogue_NewPajeroSport_124404.pdf (http://www.mitsubishi-motors.co.th/backoffice/upload/Catalogue_NewPajeroSport_124404.pdf)
อย่าไปเชื่อคนขายมากนักครับ ผมโทรไปคุยกับมิตซูประเทศไทยมาเอง confirm ครับ หลังจากวางหูวันนั้น ผมตัดสินใจไม่ซื้อ Pajero เลย
-
เค้าเปลี่ยนโปรโมชั่นของ Warranty จาก 5 ปี เป็น 3 ปีด้วย ผมตัดสินใจเลิกมองเลยครับ รอ Trailblazer เลยดีกว่า ยังไม่รีบใช้รถ Altis 1.8 G คันเก่ายังใช้ดีมาก 140-150 ยังสบาย ๆ เพิ่งเอาไปภูทับเบิกมา แรงดีสุด ๆ เกาะถนนก็ใช้ได้ กดทีนึง จาก 100 เป็น 110-120 ไม่กีวินาทีเอง แซงแต่ละครั้งก็ค่อนข้างมั่นใจเลยครับ เลยทำให้ยังไม่รีบ ยังรัก Altis คันนี้มาก
เป็นแฟนโตโยต้า แล้วทำไมไม่มอง น้องจูนมั้งละครับ ;D
ผมไม่ค่อยชอบน้องจูนเท่าไรครับ ผมว่าราคามันสูงเกินไป แถมดีไซน์ก็ไม่ค่อยดีโดยเฉพาะภายในที่ไม่สามารถพับเบาะให้ราบไปได้ ข้อดีของเฮียโตก็เป็นเรื่องบำรุงรักษาที่ไม่แพง ผมใช้ Altis นี้ตั้งแต่ปี 2002 ตอนนี้เพิ่งวิ่งมาได้ 124,000 เอง พอจะเปลี่ยนค่ายเป็นมิตซู ก็เสียว ๆ เรื่องศูนย์บริการ แต่ศูนย์เฮียโตก้ไม่ได้ดีขนาดนั้น เดี๋ยวนี้ผมเข้าศูนย์แค่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องและก็เป็นคนตรวจเช็คอีกรอบนึงว่ามีอะไรเสียบ้าง แล้วไปเปลี่ยนข้างนอกเอา แล้วยิ่งในเว็บของ ปาฯ บ่นเรื่องศูนย์บริการกับการตัดโน่นนี่ออกไป ทำให้ผมต้องถอยหลังแล้วตัดใจจากมิตซูฯไปเลย
ส่วนน้องเชฟก็ได้ยินว่าอะไหล่แพงพอสมควร แต่คิดว่าหลาย ๆ ตัวน่าจะใช้กับของอีซูซุได้ ก็คิดว่าน่าจะถูกลงไปหน่อย ตอนนี้ก็ดู ๆ ไปก่อนครับ ไว้ Trailblazer ออกมาเมื่อไรก็ค่อยว่ากันอีกที
งั้นเรามารอเจ้า Trailblazer กันดีกว่าครับ กลางปีหน้า ขายแน่นอน 100% เรื่อง 0 บริการ ก็ดีบ้าง แย่บ้างครับ ผมเลิกเข้า 0 มานานมากแล้ว
ตอนนี้ถ้าไม่รีบร้อนอะไร ผมว่า เก็บเงินไว้ก่อนดีกว่าครับ เศษฐกิจ แบบนี้ ไม่มีหนี้เป็นดีที่สุด
เพื่อนผม ทำงานที่นิคม ลำพูนก็โดนกันถ้วนหน้าครับ เลิกจ้าง เกือบ 2000 คน โฮย่ากลาสดิส - -*
ดีที่ผมชิงลาออกมาก่อน อิอิ
-
เค้าเปลี่ยนโปรโมชั่นของ Warranty จาก 5 ปี เป็น 3 ปีด้วย ผมตัดสินใจเลิกมองเลยครับ รอ Trailblazer เลยดีกว่า ยังไม่รีบใช้รถ Altis 1.8 G คันเก่ายังใช้ดีมาก 140-150 ยังสบาย ๆ เพิ่งเอาไปภูทับเบิกมา แรงดีสุด ๆ เกาะถนนก็ใช้ได้ กดทีนึง จาก 100 เป็น 110-120 ไม่กีวินาทีเอง แซงแต่ละครั้งก็ค่อนข้างมั่นใจเลยครับ เลยทำให้ยังไม่รีบ ยังรัก Altis คันนี้มาก
เปลี่ยนจาก 5 เป็น 3 แล้วหรอครับเนี่ย??
เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ผมคุยกับเซลล์ยังได้ 5 ปีอยู่เลยอ่ะครับ
สรุปว่ามันยังไงกันแน่เนี่ย? :(
เข้าไปดูโบรชัวร์ได้ครับที่มุมขวาหน้าสุดท้าย http://www.mitsubishi-motors.co.th/backoffice/upload/Catalogue_NewPajeroSport_124404.pdf (http://www.mitsubishi-motors.co.th/backoffice/upload/Catalogue_NewPajeroSport_124404.pdf)
อย่าไปเชื่อคนขายมากนักครับ ผมโทรไปคุยกับมิตซูประเทศไทยมาเอง confirm ครับ หลังจากวางหูวันนั้น ผมตัดสินใจไม่ซื้อ Pajero เลย
ขอบคุณสำหรับข้อมูลนี้มากๆครับ
ผมคงต้องบอกข้อมูลนี้กับคุณป้าซักหน่อยแล้ว เผื่อว่าคุณป้าจะซีเรียสกับเรื่องนี้ :D