Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: charernkiat ที่ ธันวาคม 08, 2011, 12:10:49
-
เพื่อนสมาชิกใครที่ได้ทดลองขับแล้วบ้างครับ พอดีกำลังจะออกรถใหม่ 4 ประตู อยากรู้ว่าช่วงล่างของ 2 รุ่นนี้เป็นอย่างไรบ้างและเครื่องยนต์ใครตอบสนองได้ดีกว่ากัน
-
เรนจอร์นุ่มแต่เกาะนะจะที่เทสขับวนสั้นๆ(มาก)ที่งานวัดอะไรไม่ได้เลยแต่จับได้แบบนั้น
-
ผมเคยขับแค่รถเทสไดรว์ของ โคโลราโด้.. ผมว่ามันก็โอเคครับ.. เหลือเฟือกับการใช้งานบนถนนเมืองไทย..
แต่ฟอร์ดไม่เคยลอง.. แต่เรื่องช่วงล่างของฟอร์ดก็ขึ้นชื่อระดับนึงแล้วนะครับ.. ;D
-
ผมได้ลองสั้นๆในมอเตอร์โชวครับ
ทั้ง 3.2 wildtralk ตัวทอปสุดๆ
กะ 2.2 XLT HR
จากที่จับได้ แน่น+เฟิร์มมากครับ ไม่โยนนะ ส่วนเรื่องกระด้าง จะให้รถกระบะนุ่มสบายก้น มันก็คงยากละครับ
วันก่อนผมได้ขับ D-max ปี 2010 ของญาติ ในซอยนะ ได้ลองเยอะกว่าตอนลอง Ranger อีกหน่อย
โอ้โห เข้าใจแล้วว่า มันโยนอย่างที่เค้าว่ากันจริงๆ
พอไปเทียบกะ Ranger T6 คนละเรื่องเลยครับ แค่เปิดประตูก็กินขาดอีกแล้ว
-
ผมเลือกคบ Ranger T6 ครับ ;)
ส่วนเหตุผลไม่สามารถอธิบายได้ ;D
-
ผมได้ลองสั้นๆในมอเตอร์โชวครับ
ทั้ง 3.2 wildtralk ตัวทอปสุดๆ
กะ 2.2 XLT HR
จากที่จับได้ แน่น+เฟิร์มมากครับ ไม่โยนนะ ส่วนเรื่องกระด้าง จะให้รถกระบะนุ่มสบายก้น มันก็คงยากละครับ
วันก่อนผมได้ขับ D-max ปี 2010 ของญาติ ในซอยนะ ได้ลองเยอะกว่าตอนลอง Ranger อีกหน่อย
โอ้โห เข้าใจแล้วว่า มันโยนอย่างที่เค้าว่ากันจริงๆ
พอไปเทียบกะ Ranger T6 คนละเรื่องเลยครับ แค่เปิดประตูก็กินขาดอีกแล้ว
กระบะในฝันผมเลยคันนี้
แต่ชีวิตประจำวันผมเหมาะกับเก๋งมากกว่า (ก้มหน้าขับเก๋งต่อไป)