Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: J!MMY ที่ สิงหาคม 06, 2009, 23:28:08
-
เชิญได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=608:toyota-hilux-vigo-25-vn-turbo----&catid=85:new-cars-in-thailand&Itemid=55
-
สติ๊กเกอร์มันต่างตรงไหนอ่ะ ผมงง
-
^^
-
แวะไปอ่านมาแล้วครับ
-
แวะอ่านแล้วครับ.... น่ากลัวมาก
กลัวว่าจะได้เสียตังค์ซื้อมาขับ แทนอีผุผุแน่เลยอ่ะครับ!!! ;D
-
แรงขึ้น แล้วช่วงล่างกับเบรคไม่รู้ว่าจะได้รับการปรับปรุงไปมากแค่ไหน เดี๋ยวต้องไปลองหน่อยแล้วครับ
-
ครับ
มองภายนอกไม่ค่อยสังเกตนี่
มันเหมือนเดิมเลย
-
;D ;D ;D...........Hi Jimmy,...........thanks for the new VIGO datas..............
yummy yummy!!! 144 ps. and flying on flat torque 343 Nm between
1,600-2,800................wanna ride it!......................bye
yogibear
-
;) ขอบคุณสำหรับบทความครับ บรรยายละเอียดกว่าเว็บอื่นอีก อิอิ แต่ก็ทำใจ เพราะใช้ 3.0G 4x4 Smart Cab อยู่ :D
-
อยากรู้จังเลยว่า
ทำไม NAVARA แรงบิดถึงไม่เป็นช่วงกว้างเหมือนยี่ห้ออื่นๆเค้า
พี่แกเล่นพุ่งขึ้นมา แล้วร่วงลงไปเรื่อยเลย
เห็นสเปคเครื่องโตต้าตัวนี้แล้วอิจฉาจริงๆๆ
-
เห็น TVCF แล้ว เคลมว่าประหยัดขึ้น 8% จากเครื่อง 2.5 inter เดิม
อ้างอิงมาจากอะไร มีใครพอทราบมั๊ยครับ
เช่นวัดที่ความเร็วเท่าไหร่
สมมติ เดิมกินน้ำมัน 10 กม ต่อ ลิตร
เครื่องใหม่ประหยัดขึ้น 8% ก็จะทำได้ 10.8 กม ต่อลิตร ที่ความเร็วเท่าๆ กัน
เค้าหมายถึงแบบนี้หรือเปล่าครับ
-
ระดับนี้แล้ว น่าจะมี Airbag มาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานตั้งแต่รุ่น E ขึ้นไปแล้วนะครับ เฮ้อ กระบะไทย -*-
-
โห....แล้วอย่างงี้ เครื่อง 3000 1KD ไม่ปรับปรุงตามไปด้วยรึครับ :-X
ผมว่าจะออกปลายปีนี้ครับ :)
แรงม้าไม่ต้องมากครับ ขอแรงบิดซัก 400+Nm.แบบ FLAT TORQUE จะเยี่ยมมาก
จะออกเครื่อง 3000 ครับ ไม่อยากมาโมฯ เอง :P
แรงมาจากโรงงานนี่ เหนียวสุดแล้ว ;)
แต่คงเป็นก็อกต่อไป (เหมือนเคย) :P