Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Gunkup ที่ มกราคม 03, 2012, 01:30:51
-
อยากทราบว่า All New MU7 จะเปิดตัวเมื่อไร
ได้ยินเซลของอีซูซุพูดว่าจะมาราวๆมกราคมแต่ไม่รู้ว่าจริงหรือป่าว
พอดีช่วงนี้หาดูรถใหม่อยู่เป็นรถ 7 ที่นั่ง กำดู นิวแคปติวา ดีเซล กับ มิวเซเว่น ไม่รู้ว่าสองตัวนี้ต่างกันเยอะหรือป่าว
การกินน้ำมัน ความนิ่ม การเกาะถนน
-
All new Mu7 จะมาใน2ปีข้างหน้าครับพี่จิมมี่บอกไว้
ส่วนเรื่องความประหยัดน้ำมัน กับความนิ่ม ผมให้Mu7
แต่ถ้าเรื่องเกาะถนนนี่ผมให้Captiva และก็นิ่มพอสมควรเลยครับ
แต่ผมเชียร์แคปติว่าครับเฟิร์มดี มิวเซเว้นผมรู้สึกนิ่มๆย้วยๆไงก็ไม่รู้
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมว่าต้องรองไปขับด้วยตัวเองครับ :)
-
ผมมองไปมองมาจองแคปติว่าดีเซลไปแล้ว ;D ;D
-
รอไปอีก ปี ครึ่งได้ครับ
-
ไม่ปีครึ่งก็สองปีครับ ผมเคยถามมาแล้ว :D :D
ถ้าเขาทำอออกมาแล้วสวยก็น่าจะทำการตลาดได้ดีครับ
-
ผมว่าไม่เกิน ปลายปีหน้าได้เห็นแน่ พร้อมเครื่อง 2.8
หลังจากนั้น ปี 2556 จะเอาเครื่องตัวใหม่ 2.5 และ 2.8 ลง กระบะ ทำแบบดีแมกไงครับ
เปลี่ยนโฉมเป็นดีแมกครั้งแรกยังใช้เครื่อง ดราก้อนอาย 1 ปี
จากนั้นก็ยัดคอมมอนเรลมาแทน
;D
-
เีรื่องเปิดตัวใหม่ เท่าที่รู็้ ไม่ใช่เร็วๆนี้แน่นอนครับอย่างน้อยก็อีกปีครึ่ง
ส่วนเรื่องสมรรถนะ (ยังไม่เคยลองเครือ่งCapดีเซล ตัวใหม่้้้เลย)
ส่วนเรื่องความนิ่ม ความเกาะถนน Captivaดีกว่าแน่ๆครับ MU7นิ่มนวลก็จริงแต่มันมากไป
จนบางครั้งเวลาจัมคอสะพานหรือตกหลุมชวนเวียนหัวเหลือเกินครับ ขับเร็วๆถือว่านิ่มไป
เรื่องความเกาะถนน MU7 เกาะไม มันก็เกาะดีนะครับ แต่ไม่ถึงกับหนึบเหมือนPJS แต่ที่แน่ๆผมว่าสู้CAPTIVAไม่ได้ีึีึครับ
อัตราสิ้น เปลื้องMU7ไม่เคยจับ แต่เคยดูแต่AVGในON-boardมันโชว์ที่ประมาณ12 กม./ล. เหยียบ120-140 ครับ
ถ้าให้พูดตามตรง เป็นผมถ้าไม่ห่วงเรื่อง0กับ ราคาอะไหล่ ก็เลือกCaptivaได้อย่างไม่ลังเลใจเลยครับ
แต่ถ้าเกิดห่วงเรื่องความคงทน เรื่อง0 และชอบราคาอะไหล่ที่ถูก ก็MU7 คือคำตอบครับ
-
ผมว่าไม่เกิน ปลายปีหน้าได้เห็นแน่ พร้อมเครื่อง 2.8
หลังจากนั้น ปี 2556 จะเอาเครื่องตัวใหม่ 2.5 และ 2.8 ลง กระบะ ทำแบบดีแมกไงครับ
เปลี่ยนโฉมเป็นดีแมกครั้งแรกยังใช้เครื่อง ดราก้อนอาย 1 ปี
จากนั้นก็ยัดคอมมอนเรลมาแทน
;D
เอาข่าวมาจากไหนครับ เรื่องเครื่อง
-
captiva อีกเสียงครับผม
-
Captiva เคยลองตัว MY10 นะครับ ไม่รู้รุ่นไมเนอร์จะเปลี่ยนไปหรือเปล่า
เกาะถนนหนึบดีมากครับ 140นี่เข้าโค้งไปเนียนๆเลย การซับแรงสะเทือนทำได้ดี ช่วงล่างแข็งแต่ไม่กระด้าง
MU-7 เป็นตัวขับสี่โฉมแรก เครื่องเดิมเลยนะครับ
เกาะถนนพอใช้ได้ ซับแรงสะเทือนใช้ได้ แต่ช่วงล่างนิ่มย้วยเกินไปครับ จัมพ์สะพานทียวบยาบๆ
-
ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ
ขอถามต่อเลยว่า
มีคนจะขาย มิวเซเว่นปี 2006 ขับ2 ตัวท๊อป ระยะทางประมาณ160,000กิโล เกียร์ธรรมดาให้ เขาบอกขายราคา 650,000 พี่ๆเห็นว่าราคามันแรงไปป่าวครับ
หรือซื้อใหม่ไปเลยจะดีไมครับ