Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Poowadon ที่ มกราคม 10, 2012, 00:53:32

หัวข้อ: 320d e90 demo car
เริ่มหัวข้อโดย: Poowadon ที่ มกราคม 10, 2012, 00:53:32
320d e90 demo car วิ่งหลักพัน ลดได้ประมาณหกแสน คุ้มมั้ยคับ แล้วตัว F30 ประกอบไทยจะเริ่มขายเดือนใหนคับ กลัวออกมาขับแล้วตกรุ่นเลย

ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: 320d e90 demo car
เริ่มหัวข้อโดย: MystogaN ที่ มกราคม 10, 2012, 01:02:15
ของผมจอง F30 ไว้เซลบอกได้ไม่เกิน เมษา-พฤษภา อะครับ

ปล.แต่ว่าจะขอเลื่อนไปเอา F32 แทนแล้วครับ ...
หัวข้อ: Re: 320d e90 demo car
เริ่มหัวข้อโดย: nerino ที่ มกราคม 10, 2012, 01:31:46
ถ้าหลักพันจริงก็คุ้มเหมือนกันนะครับ ราคาเกือบเท่ามือสองที่ขายๆกันอยู่ตอนนี้แล้ว
ส่วน F30 ผมฟังมาตัวประกอบไทยเค้าว่าปลายปี ลองถามพี่ Jimmy ดูอีกที พี่เค้าน่าจะมีข่าววงใน ^^
หัวข้อ: Re: 320d e90 demo car
เริ่มหัวข้อโดย: MC Stradale ที่ มกราคม 10, 2012, 08:34:42
ของผมจอง F30 ไว้เซลบอกได้ไม่เกิน เมษา-พฤษภา อะครับ

เป็นรถประกอบในประเทศรึเปล่าครับ เพราะอย่าง 5-series F10 สั่งจองกันตั้งแต่เมื่อต้นปีที่แล้ว กว่าจะได้ของกันนี่ตั้งเดือน 9-10 กันเลยทีเดียว
F30 ก้ไม่น่าจะแพ้กันหรอกครับ ตอนนี้ถ้ามีมาให้ขับก้คงเป็นของเกรย์รึเปล่าครับ
หัวข้อ: Re: 320d e90 demo car
เริ่มหัวข้อโดย: simcity ที่ มกราคม 10, 2012, 08:57:14
คุ้มมากครับ. ถ้าไม่แคร์เรื่องตกรุ่น

ยิ่งตัว sport ได้ชุดแต่ง m + ล้อ m 18 ด้วย

แค่ล้อกับชุดแต่งเบิกศูนย์ก็จะ 3 แสนแล้ว

แถมตัว sport 184 ม้าแล้ว

ขนาดคุณ jimmy test ตัว 177 ม้ายังสุดขนาดนั้น

ขอ bsi 6 ปีด้วย จบเลยใช้ ้ได้ยาวๆเลยครับ
หัวข้อ: Re: 320d e90 demo car
เริ่มหัวข้อโดย: MystogaN ที่ มกราคม 10, 2012, 09:03:03
ของผมจอง F30 ไว้เซลบอกได้ไม่เกิน เมษา-พฤษภา อะครับ

เป็นรถประกอบในประเทศรึเปล่าครับ เพราะอย่าง 5-series F10 สั่งจองกันตั้งแต่เมื่อต้นปีที่แล้ว กว่าจะได้ของกันนี่ตั้งเดือน 9-10 กันเลยทีเดียว
F30 ก้ไม่น่าจะแพ้กันหรอกครับ ตอนนี้ถ้ามีมาให้ขับก้คงเป็นของเกรย์รึเปล่าครับ
ลืมอ่านว่าประกอบในคับ อันนี้เป็นตัวนำเข้าอะครับ
หัวข้อ: Re: 320d e90 demo car
เริ่มหัวข้อโดย: templeboy ที่ มกราคม 10, 2012, 09:32:35
จริงๆไม่ค่อนอยากเชียร์รถ demo เท่าไหร่ เพราะมีข่าวไม่ค่อยดีเยอะ พวกแยกร่างถอดและเติมนู่นนี่นั่น แถมคนขับขับกันแบบไม่เกรงใจใส่กันเต็มที่เลย ยังมีแบบเซลล์เอาไปขับใช้ส่วนตัวอีกต่างหาก

ถ้าซื้อจริงก็ได้ส่วนลดประมาณ 3-4 แสนอยู่แล้ว ต่อดีๆช่วงนี้ผมว่า 5 แสนก็มีโอกาสได้สูง เพราะฉะนั้นคุ้มกว่าครับถ้าเลือกรถใหม่กิ๊กป้ายแดงไปเลย อย่าลืมเลือกตัว 320d sport เท่านั้นนะครับ...คุ้มที่สุดแล้วตัวนี้ ถึงแม้ดูภายนอกเผินๆมันแทบจะไม่ต่างกับตัว SE ก็เหอะ ก็ชุดแต่ง M อันนี้มันดูดุน่อยไปนิดนึง ถ้าได้แบบของ E92 มาหละสุดยอดเลย  8)
หัวข้อ: Re: 320d e90 demo car
เริ่มหัวข้อโดย: NineKlao ที่ มกราคม 10, 2012, 09:48:24
รถ Demo มันก็คือ รถที่ ศูนย์ฯ เอาไปให้ลูกค้าลอง ทุกวัน หรือบางที่ ก็เอาไปให้รองถึงบ้าน ทิ้งไว้ 3-7 วันก็มี

รถพวกนี้ดูไมล์ไม่ได้ครับ เครื่อง GT ลบไมล์ หรือแก้ไขไมล์ได้ครับ อย่าง วิ่งมาแล้ว 10,000 แก้ไให้เป็น 2,000 ก็ได้

ไม่ยากครับ ต้องดูสภาพอย่างอื่นร่วมด้วย ดูสถาพยางครับ ดูง่ายสุด ยางเดิมหรือเปล่า ยางสึกแค่ไหนแล้ว

ดูภายในเครื่อง พวกคลายน้ำมันต่างๆ สภาพภายในดูการใช้งาน สภาพเบาะคนขับ พวงมาลัย และกุญแจรถครับ

ส่วนที่ว่าได้ลด หกแสน ผมว่าคุณดูรถใหม่ เขาได้ส่วนลดกัน สี่แสน ต่างกัน สองแสนเอาความสบายใจดีกว่าครับ

หัวข้อ: Re: 320d e90 demo car
เริ่มหัวข้อโดย: tonine ที่ มกราคม 10, 2012, 11:25:12
ผมคิดว่าน่าจะลองต่อราคาของป้ายแดงดูนะครับ ช่วงนี้นะจะลดเยอะ น่าจะคุ้มกว่ารถ Demo นะครับ
หัวข้อ: Re: 320d e90 demo car
เริ่มหัวข้อโดย: 2k ที่ มกราคม 10, 2012, 11:29:59
demo ย่อมาจาก demonstration แปลว่ารถทดลองขับซึ่งสภาพแย่กว่ารถใหม่ๆยังไม่มีใครใช้แน่นอนครับ ผมเห็นบ่อยๆเลยเวลา1ทุ่ม2สองทุ่มที่เซ็นทรัลบางนามักจะมีรถฮอนด้าแปะแถบข้างหรา demonstration car อยู่ในลานจอดรถทั้งๆที่ศูนย์น่าจะปิดไปนานแล้ว แปลว่าเรื่องที่เซลแอบเอารถลองขับมาใช้ส่วนตัวนั้นเป็นจริงครับ อย่าเสี่ยงดีกว่า
หัวข้อ: Re: 320d e90 demo car
เริ่มหัวข้อโดย: mongolias ที่ มกราคม 10, 2012, 13:26:56
สำหรับผมรถเดโมนี่ ไม่น่าสนครับ
เพราะคนที่ไปลองรถ ย่อมอยากจะรู้ถึงการตอบสนองของรถแน่ๆ
เช่นผม เวลาลอง ก็จะกดคันเร่งพอสมควร เจอหลุมก็จะลองดูการซับแรงสะเทือน
ยิ่งส่วนลดที่คุณได้คือ 600,000 บาท ผมว่าออกตัวใหม่ได้ส่วนลดสัก 3-4 แสน น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าครับ
รถเดโม มันก็คือรถมือสองดีๆนี่เองครับ (แถมยังหลายมืออีกต่างหาก)
หัวข้อ: Re: 320d e90 demo car
เริ่มหัวข้อโดย: vuthtichai ที่ มกราคม 10, 2012, 13:34:48
ลองขับก็น่าจะรู้แล้วนะครับ ถ้ามีการแต่งไมล์ 1000 โล กับ หมื่นโล ขับแล้ว รู้สึกแน่นอน ครับ
รถ ยังไม่เลย ช่วงรันอิน แต่เป็นรถทดลอง ผมว่า เหยียบกระุจุย ไม่ได้รันอินรถแน่นอน