Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: vellcap ที่ มกราคม 11, 2012, 23:41:00
-
ราคาของ Ford Ranger 2.2 6AT Hi-Rider หลังจากเดือนกุมภาพันธ์ แนวโน้มจะขึ้นเยอะไหมครับ
แล้วในความรู้สึกของพี่ๆ ระหว่าง XLT กับ Wildtrack
รุ่นไหนน่าใช้กว่า
รุ่นไหนดูสวยกว่า
รุ่นไหนคุ้มราคามากกว่าครับ
ส่วนตัวผม ผมชอบรุ่น XLT สีฟ้าที่สุดนะครับ ดูเท่แบบติดหรูดี แต่มาตะหงิดๆตรง Limited-Slip , Cruise Control , Light under side-mirror
Wildtrack รู้สึกมันดูดิบไปหน่อยครับ
-
ซื้อ XLT มาติดราวของ WT ทีหลังคุ้มกว่าครับ ยกเว้นจะเล่น 3.2 WT ไปเลย อ็อฟชั่นสุดๆ
-
ถ้ากะใช้ยาวๆ ยังไงท๊อปโมเดลคุ้มค่าที่สุดทางจิตใจอยู่แล้วครับ ไม่ต้องไปตามหาของ ซื้อนั่นซื้อนี่มาใส่ให้เสียเวลาและอารมณ์
-
ไม่ขึ้นราคาหรอกครับ เซลกดดันเราเพื่อปิดการขายเท่านั้นเอง
XLT คุ้มค่าทางเงิน
WT คุ้มค่าทางใจ
-
ผมมองว่า Wildtrack น่าสนใจกว่า
แต่ถ้ารีบใช้รถ ก็คงต้องเอา XLT เพราะช่วงแรกเขาจะส่งแค่ตัวนี้ก่อน
ส่วนใครที่จอง Wildtrack lot แรก เดือนหน้าเขาถึงทะยอยส่ง
ส่วน 3.2 รอหลังเมษา
-
2.2 ไม่คุ้มค่ากับการรอคอยเลยครับ
ผมอยากได้ 2.2 XLT 6at
แล้วเพิ่มออพชั่น เบาะหนัง แอร์อัตโนมัติ ถุงลมคนขับ-คนนั่ง abs-ebd ESP และcruise control
เอาแค่นี้ ไม่เอาชุดแต่งwild track ราคาซักไม่เกิน 879,000 จะทำให้ได้ไหมครับฟอร์ด
-
- เห็นเซลส์ว่าจะปรับขึ้น (สองหมื่นรึเปล่าไม่แน่ใจอันนี้ลือมา)
- WT น่าใช้กว่า เพราะเทียบออปชั่นกับเงินที่จ่ายเพิ่ม ผมว่าคุ้ม (อันนี้ต้องถามตัวเองว่าคุ้มหรือเปล่าน่ะครับ)
- ผมว่า XLT สวยกว่า เพราะที่จับโครเมี่ยม, กันชนสีเดียวกับตัวรถ เอามาติดโรลบาร์ให้เหมือน WT ก็น่าจะสวยกว่าแล้ว
ส่วนตัวผมจอง 2.2 WT ไป คำตอบอาจจะมี Bias ครับ
-
ทุกอย่างที่อยากได้ใน 2.2 คงต้องรอไมเนอร์แล้วมั๊ง
-
ผมอยากได้ 2.2 xlt + limited slip + esp แค่นี้จบเลย
ราคาไม่ใช่สิ่งสำคัญเสมอไป
และต่อให้ ford จับ esp ใส่ WT ผมก็ไม่ซื้อนะ
เพราะ wt หน้าตามันเหลือรับเลย ตามความรู้สึกผม และผมก็คิดว่าอีกหลายๆคนก็ต้องคิดแบบผมบ้างแหละว่า แพงกว่าอุปกรณ์ดีกว่า ราคาไม่ใช่ปัญหา แต่ทำไมไม่อยากได้เลยว่ะ
-
สำหรับผมถ้าไม่ใช่ตัว WT ก็ไม่อยากได้ Ranger เลย ตัวธรรมดามันดูเฉยๆมาก
ที่สำคัญภายนอกตัว WT ไม่มีโครเมี่ยมเงาๆรกๆเลอะเทอะเลยสักจุด(ยกเว้นโลโก้กับโคมไฟ) ถูกใจผมเป็นที่สุด :)