Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Severus Snape ที่ มกราคม 13, 2012, 20:17:25
-
เหมือนที่เกิดขึ้นกับ Lancer EX ที่คนจับเปลี่ยนกระจังหน้าเป็น EVO กันเยอะมาก
ผมว่าโฟกันก็คล้ายกันตรงที่ตัวธรรมดากระจังหน้ามันแสนจะธรรมดามากเลย แต่ตัว ST เนี่ยดุดันมาก ๆ
ไม่ทราบว่าเพื่อน ๆ พอจะดูรูปแล้วบอกได้มั้ยครับว่าการจับเปลี่ยนกระจังหน้าในรุ่นโฟกัสมันะทำได้ง่าย ๆ แบบ Lancer หรือเปล่า...
-
ไม่เยอะ
เพราะแบบเก่าก็สวยอยู่แล้ว
-
ผมว่าไม่เยอะนะ เดิมๆผมว่าสวยกว่า ST ครับ
;D ;D ;D
(http://media.il.edmunds-media.com/ford/focus/2012/fd/2012_ford_focus_actf34_fd_125117_717.jpg)
-
ไม่ยากนิครับ กันชนชิ้นเดียวเองมั้ง
-
อยากได้แค่ภายในของ ST อะครับ
-
ผมก็ว่าเดิมๆสวยอยู่แล้วนะ
ล้อตัวท๊อป 18" 5-Spoke, et ที่ให้มาก็ถือว่าฟิตซุ้มล้อ ถึงแม้จะไม่ฟิตเท่าตัว ST แต่ถือว่าสวย ล้อไม่หุบ
ถ้าผมซื้อคงเปลี่ยนไปใส่ยางดึงขอบกว่าเดิมสัก 10-20มม., สปริงโหลดตรงรุ่น
เปลี่ยนแค่นี้จบเลยจริงๆ Focus ตัวใหม่เนี่ย :o
-
แต่งแบบ RS ดีกว่า
แต่เครื่องเก่า เกรงว่าจะโดนเท็กซี่ฉีกเอาดือๆนะ
;D
(http://i832.photobucket.com/albums/zz247/e21cjn/422f1e07.jpg)
-
ไม่แต่งนะครับ เพราะก็สวยดีอยู่แล้ว
รอ tdci อยู่เนี่ย เมื่อไหร่จะมา :P
-
ปล่อยให้ของแท้เป็นของแท้ไปดีกว่านะครับ
-
ไอ้ที่ว่าง่ายอะ ง่ายครับ..แค่กระจัง(กันชนมั้ง)อันเดียวที่ต้องเปลี่ยนเข้าไป..
แต่...........จะหาจากไหนครับ..ครับ..กันชนตัว ST
-
ไอ้ที่ว่าง่ายอะ ง่ายครับ..แค่กระจัง(กันชนมั้ง)อันเดียวที่ต้องเปลี่ยนเข้าไป..
แต่...........จะหาจากไหนครับ..ครับ..กันชนตัว ST
ข้อนั้นไม่ต้องห่วงครับ คนไทยขั้นเทพ ;D
ปล.ของแต่งต่างๆ จะมาก็ต่อเมื่อรถขายได้ ฉะนั้นก็ต้องรอดูยอดขายในอนาคตต่อไป