Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: [J]e[w] ที่ มกราคม 24, 2012, 11:52:36
-
ราคา บีที-50 โปร ใหม่
รุ่นฟรีสไตล์แค็ป
รุ่น ราคา(บาท)
4x2 S 2.2L เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค 589,000
4x2 V 2.2L เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค 639,000
4x2 V 2.2L ABS เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค 683,000
4x2 V 2.2L Hi-Racer เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค 659,000
4x2 V 2.2L Hi-Racer ABS เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค 715,000
4x4 R 3.2L เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค 814,000
รุ่นดับเบิ้ลแค็ป
รุ่น ราคา(บาท)
4x2 S 2.2L เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค 629,000
4x2 V 2.2L เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค 724,000
4x2 V 2.2L ABS เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค 764,000
4x2 V 2.2L Hi-Racer เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค 746,000
4x2 V 2.2L Hi-Racer ABS + เบาะหนัง + Cruise Control เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด สีเมทัลลิค 874,000
4x4 R 3.2L ABS+DSC เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค 943,000
4x4 R 3.2L ABS + DSC + เบาะหนัง + Cruise Control เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด สีเมทัลลิค 988,000
http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9550000010285&#Comment (http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9550000010285&#Comment)
ราคา4ประตูยกสูง2.2 รู้สึกว่าจะแพงกว่าคู่แข่งทุกค่ายเลย
-
ผมล่ะเซ็งเลย
นึกว่าจะมี BT-50 DBC 2.2 Hi AT ตัวราคา เจ็ดปลายๆหรือแปดต้นๆ ให้เลือกด้วย
นี่มาเต็มทั้งออพชั่นทั้งราคาเลย
AT แพงกว่าตัว BT-50 DBC 2.2 Hi MT 128,000 บาท ทำไปได้
BT-50 DBC 2.2 Hi AT ราคา 874,000
แพงกว่า Ranger 2.2 AT WT
แพงกว่า Dmax 2.5 VGS Z Prestige Navi AT
แพงกว่า Plus 2.5 VG AT
แพงกว่า Prerunner 3.0 AT
แพงกว่า Colorador 2.8 LT Z71 AT(ตัวล่าง)
-
อกหักจาก ranger ไม่พอ อกหักกับ bt-50 อีก
อาทิตย์นี้ต้องไปจอง isuzu แล้ว
ปล.อกหักranger เพราะเล่นตัว อกหัก bt-50 เพราะ ผบทบ บอก อยากได้ isuzu
-
รุ่นฟรีสไตล์แค็ปไม่มีเกียร์ออโต้อีกแล้ว แถมตัวดับเบิลแค็ปเกียร์ออโต้ราคาแพงจริงๆครับ :'(
-
มาช้างกว่าชาวบ้านเค้าแล้ว แถมแอร์ออโต้ยังไม่มีอีก เห้ออ หนักนะเนี่ย
-
คอ 4x4 ได้เทียบซักที
Ranger 2.2L 4X4 4D XLT 6MT 879,000 B
BT-50 3.2L 4X4 4D 6MT 943,000 B
ส่วนต่าง 64,000 บาท
+ เครื่อง 3.2L
+ ระบบความปลอดภัยครบ DSC TCS HDC HLA ROM
สำหรับผมคุ้มครับ
กลับมาลงรายละเอียด
BT-50 3.2L 4D 4x4 6MT
ไม่มี
1. Cruise Control
2. แอร์ดิจิตอล
3. Voice Control
4. เฟืองท้าย LSD
5. ม่านนิรภัย
6. เบาะหนัง
ซึ่งทั้งหมดมีอยู่ใน Ranger 3.2L แต่ราคาเกินล้านจึงไม่ได้คืนภาษี
Ranger 3.2L 1,0x0,000 บาท
BT-50 3.2L 943000 บาท ( เหลือ 843,000 บาท กรณีได้ 1 แสน )
เลขกลมๆ ต่างกัน 2 แสน ยิ่งทำให้ BT-50 คุ้มขึ้นไปอีก
-
ฟรีสไตล์แค็ปไม่มี dsc เลย :)
-
ตั้งราคามาแบบนี้ กะขายตัว Top รึไงเนี่ย
-
สำหรับผมซึ่งตอนนี้มองกระบะ 4x4 double cab top ไม่เกิน 1 ล้านบาทผมถือว่าน่าสนใจครับ
เพราะ choice 1 ของผมคือ chevy corolardo top นั้น ณ ตอนนี้ยังไม่มีรถส่งมอบสำหรับลูกค้าที่จองตั้งแต่ปลายปีที่แล้วเลยครับดังนั้นถ้าผมจะจองช่วงเดือนกุมภานี้ได้รับรถเร็วสุดผมว่าพ.ค-มิ.ย เป็นอย่างเร็วครับ อีกทั้งยังแทบไม่มี promotion อะไรเลยครับ
choice 2 อย่าง d-max v-cross นั้นนอกจากดู sale ที่ไม่ค่อยอยากจะขายผมซักเท่าไหร่แล้วยังรอรถนานไม่น้อยกว่า 4 เดือนพร้อมไม่สามารถระบุวันรับรถได้และไม่มี promotion ครับ
ranger ผมได้แค่ 2.2 wt top 969000 ซึ่ง option ถูกตัดจาก 3.2 แบบคนละเรื่องครับ ส่วน 3.2 เกินล้านทำให้ไม่ได้ส่วนลดรถคันแรกครับอีกทั้งการทำงานแบบ ฟอร์ดๆจากศูนย์ที่ได้ยินและได้พบมาบ้างเลยอย่าดีกว่าครับ
ส่วน BT-50 PRO ราคาอยู่ในข่ายตัวรถอ่านจาก spec รับได้ mazda เคลมไว้ว่ามีรถพร้อมส่งระดับหนึ่ง+อย่างน้อยแถมประกันแน่ๆ เลยนำมาพิจารณาครับ
เดี่ยวขอไปลองดู+ลองขับตัวจริงครับ
-
ตัวท้อปชนฟอร์ดแล้วคุ้มกว่ารึเปล่า
-
ดู option ก่อนเทียบราคานะครับ แล้วจะเห็นว่าใครแพง ;D ;D ;D เชื่อเถอะว่า 2 ค่ายนี้แบ่งกันขายคนละเครื่อง แล้วค่อยไปขายเต็มสูบตอนไมเนอร์เพิ่มรุ่นสลับกัน
-
เคาะราคาอย่างงี้ ออฟชั่นอย่างงี้
กะว่าจะขายแต่ตัวท๊อปอย่างเดียวเลย
ดูๆแล้ว ไม่น่ารอด
-
ดู option ก่อนเทียบราคานะครับ แล้วจะเห็นว่าใครแพง ;D ;D ;D เชื่อเถอะว่า 2 ค่ายนี้แบ่งกันขายคนละเครื่อง แล้วค่อยไปขายเต็มสูบตอนไมเนอร์เพิ่มรุ่นสลับกัน
ผมก็เชื่อเช่นนั้นครับ
เพื่อไม่ต้องไปเจ็บช้ำอีกรอบ สงสัยต้องไปอีผุผุแล้วครับ
-
ทำไมไม่ให้แอร์ออโต้มาอ่ะ รุ่นท็อปอ่ะ ฟอร์ดก็มีแล้ว อีซุซุก็มี เชฟก็มี กำเอาตาม vigo champ อีกแล้ว สรุปขายตัวท็อปอย่างเดียว จบข่าว ดีนะที่ไม่รอไปเอาแคมรี่ก่อน อิอิ
-
BT50
4x2 V 2.2L Hi-Racer เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค 746,000 ไม่มี ABS
4x2 V 2.2L Hi-Racer ABS + เบาะหนัง + Cruise Control เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด สีเมทัลลิค 874,000
RANGER
4X2 2.2 HI เกียร์ออโต้ 6 สปีด 799,000 มี ABS
4X2 2.2 HI เกียร์ออโต้ 6 สปีด 869,000 (WILDTRAK )
ดูแล้ว เรนเจอร์ถูกกว่า เมื่อจับอ๊อฟชั่นเทียบดู
-
ตัด Air Auto ออกอีกล่ะ >:(
นึกว่าจะจัดเต็มแบบ Colorado / D-max ซะอีก
-
Ford 2.5 เบนซิน จะมีออโต้ไหมครับ
-
ไม่แพง แต่ซื้อ Ranger คุ้มกว่ามากครับ ;)
-
น่าจะมี
Double Cab
4x2 R 3.2L Hi-Racer ABS + DSC + เบาะหนัง + Cruise Control เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด สีเมทัลลิค
ราคาป้วนเปี้ยนซัก 9 แสนต้นๆ
เอาไปสู้กับ Isuzu D-max Hi-Lander Double cab 3.0 Z-Prestige AT
ที่ราคา 915,000
-
ผมไปดูตัวจริงมาแล้ว ใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน
สวยกว่าที่เห็นในรูปเยอะอยู่นะ ไม่เสียชื่อ MAZDA ในด้านการออกแบบ
แต่ก็แอบเสียชื่อเจ้าบุญทุ่ม เจ้าพ่อจัดเต็มไปเสียนี่ น่าเสียดายจริงๆ
ผิดคาดไว้เยอะอยู่ ทีแรกคิดว่าพี่แกน่าจัดยัดแอร์แบคคู่ ABS EBD BA มาทุกตัวเป็นมาตรฐานแต่กั๊กซะงั้น ติดนิสัย 2 ค่ายดังแล้วหรือพี่มาส น่าจะให้มานะ ในราคาสูงกว่าเดิมนิดๆหน่อยๆ
อุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่นๆ ล้ำๆ ค่อยเพิ่มตอน minor
ใจจริงอยากให้ รถรุ่นนี้ขายได้เยอะๆนะ เพราะมันมีสไตล์จริงๆ ท่าจะสวยนานดี
แต่ตั้งราคาแบบว่า เอ่อ!!!!!!!! แถมตัดออฟชันพื้นฐานที่ควรจะมี ที่คนอยากได้ออกซะจนไม่น่าสนใจ
ค่ายอื่นเขารอสอยลูกค้าอยู่นะพี่ ;D
-
สำหรับ แอร์ออโต้ ของ อีซูซุ แล้วนั้น ท่านจะควบคุมอุณหภูมิได้ไม่เกิน 28 องศาเซลเซียส (ไม่มีฮีทเตอร์ ในการรักษาอุณหภูมิให้เสถียร) ลักษณะเดียวกับที่พบใน อัลทิส ฟอร์จูนเนอร์ นั่นเอง
สำหรับมาสด้า ดูเหมือน ออฟชั่นจะขาดๆเกินๆ ให้แอร์แมนนวลมาแต่ขอ ฮีทเตอร์ เหมือนน้อง 2ได้มะ ...
-
ทำไม Cab ต้องเป็นลูกอีเย็นตลอด ฮีโร่ของครอบครัวปวดหัว :P
-
จัดราคาแบบนี้.. เซ็งเลย.. สำหรับคนอยากได้ขับสองยกสูงสี่ประตูเกียร์ออโต้..
เรนเจอร์ ตัว 799000 น่าเล่นขึ้นมาทันที
กับราคา 874000 เทียบรุ่นอื่นที่ราคาใกล้เตียงก็ New D-max 2.5 AT Z-Prestige
แต่เจ้าหัวกระสุนอ๊อฟชั่นเต็มกว่าเยอะ.. ดีวีดี กล้องหลัง(ชุดนี้ก็หลายหมื่นแล้ว) แอร์ออโต้ ESC TCS ;D
เจ้าตลาดอย่างอิซูซุก็เลยขายดีต่อไป.. คนซื้อก็รอกันเหงือกแห้งต่อไป ;D
-
เห็นแบบนี้แล้ว ranger ชิดซ้าย(เรื่องกั๊ก)เลย :D
-
คอ 4x4 ได้เทียบซักที
Ranger 2.2L 4X4 4D XLT 6MT 879,000 B
BT-50 3.2L 4X4 4D 6MT 943,000 B
ส่วนต่าง 64,000 บาท
+ เครื่อง 3.2L
+ ระบบความปลอดภัยครบ DSC TCS HDC HLA ROM
สำหรับผมคุ้มครับ
กลับมาลงรายละเอียด
BT-50 3.2L 4D 4x4 6MT
ไม่มี
1. Cruise Control
2. แอร์ดิจิตอล
3. Voice Control
4. เฟืองท้าย LSD
5. ม่านนิรภัย
6. เบาะหนัง
ซึ่งทั้งหมดมีอยู่ใน Ranger 3.2L แต่ราคาเกินล้านจึงไม่ได้คืนภาษี
Ranger 3.2L 1,0x0,000 บาท
BT-50 3.2L 943000 บาท ( เหลือ 843,000 บาท กรณีได้ 1 แสน )
เลขกลมๆ ต่างกัน 2 แสน ยิ่งทำให้ BT-50 คุ้มขึ้นไปอีก
แหะๆ ขอบคุณครับ
ผมก็แอบชอบ 3.2 MT :D
ดูไงก็คุ้มสุดละ
-
ถ้ามองตัว 3.2 แล้วผมว่าเจ๋ง
-
มาทีหลังเขาแล้วอยากจะขึ้นมาเป็นเจ้าตลาด แต่ดันปล่อยราคาและออพชั่นอันแสนช็อค ผมว่ามาสด้าก็ยังคงเป็นได้แค่พระรองอยู่ดี
-
น่าจะทำ 4x2 V 2.2L Hi-Racer ทั้ง เกียร์ธรรมดา/ ออโต้ แต่ใส่ ABS/ถุงลม มาขนกับ Ranger
-
ถ้าคนรู้จักนิใส มาสด้า .... จะรู้ว่า พี่แกจะจัดมาให้เต็มๆคุ้มๆ ช่วงไมเนอร์เชนจ์ ท้ายๆโน่นล่ะครับ .....
ดูมาสด้า 3 ตัวก่อนสิครับ ชุดแต่งครบมาจากโรงงาน
ดูมาสด้า 2 สิครับ ยิ่งปรับยิ่งมีแต่ของดีๆมาให้ (ตัว TOP ได้จอ DVD KENWOOD)
-
เห็นออฟชั่นแล้วเหนื่อยใจแทนครับ ราคาผมว่าพอๆกับคู่แข่งแหละ แต่ออฟชั่นที่ได้ มันยังขาดๆ สิ่งจำเป็นไปเยอะ เช่น ABS EBD Air bag เลยทำให้ตัวรถดูแพงขึ้นมาทันที่
- รุ่นดับเบิ้ลแค็ป 4x2 V 2.2L เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค ราคา 724,000 บาท
- รุ่นดับเบิ้ลแค็ป 4x2 V 2.2L ABS เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค ราคา 764,000 บาท
อย่าง 2 รุ่นนี้ อุปกรณ์ไม่ต่างกันมาก แต่ราคาต่างกัน ถึง 40,000 บาท
ไม่เหมือน น้องสองที่อัดออฟชั่นมาเต็มตั้งแต่แรก ทั้งที่เครื่องก็ไม่ได้แรงกว่าคู่แข่ง แต่ก็ได้รับยอดขายอย่างมากมาย
ยังไงก็ฝากทีมตลาดรีบๆออกรุ่นย่อย อัดออฟชั่นเยอะ ๆ อยากให้ตลาดรถกระบะบ้านเรามีตัวเลือกที่หลากหลาย
เห็นที่อย่างนี้จะไปซบเจ้าตลาดกันหมด :) :) :)