Headlight Magazine : community
General => Relax & Photoshop Room => ข้อความที่เริ่มโดย: methus zaa ที่ กุมภาพันธ์ 07, 2012, 22:36:07
-
ผมคิดว่า 2.0G 1,289,000
2.5 G 1,599,000
2.5 Hybrid 6 Cd 1,689,000
2.5 Hybrid dvd 1,739,000
2.5 Hybrid Navigator 1,889,000
พี่ๆคิดว่าไงบ้างครับ
-
แพงไปครับ ต้องปรับลดลงมาอีก
แต่ไฮบริด ทำไมไม่เป็น 2.4h ล่ะ?
-
มันกลายเป็น 2.5 แล้วครับ
เห็นออปชั่นมันไฮเทคขึ้นเลยเพิ่มราคาเยอะน่ะครับ
เช่น พวงมาลัยไฟฟ้า
เบาะหลังปรับไฟฟ้า
สวิตซ์ควบคุมแอร์ด้านหลัง
ที่จับเบาะด้านหลัง
ลำโพง 10 ตัว
จอ 7 นิ้ว
ก็เลยิดว่าราคาประมาณนี้แล้วครับ
แล้วพี่รักษาดินแดนคิดว่าเท่าไหร่ครับ เดี๋ยวจะลองปรับราคา 2.0ลงอีกครับ
-
เริ่มสักล้านสอง เกินๆท๊อป C-Segment มาไม่กี่บาทพอครับ
ส่วนไฮบริดดีสุดก็ไม่ควรถึงล้านแปด
และวีหกควรอย่างยิ่งที่จะลดราคาลงมาให้เป็นราคาจริง
-
แต่ตอนนี้ camry hybrid แพงสุดอยู่ที่ 1,799,000 นะครับ ก็เลยคิดว่าคงแพงไปอีกแสน
-
แต่ตอนนี้ camry hybrid แพงสุดอยู่ที่ 1,799,000 นะครับ ก็เลยคิดว่าคงแพงไปอีกแสน
อย่าเลยครับ ขึ้นเอาๆ แต่ละโฉม เอาเปรียบผู้บริโภค ให้มันอยู่ที่ราคาเดิมแต่เพิ่มคุณภาพดีกว่า
-
แต่ตอนนี้ camry hybrid แพงสุดอยู่ที่ 1,799,000 นะครับ ก็เลยคิดว่าคงแพงไปอีกแสน
อย่าเลยครับ ขึ้นเอาๆ แต่ละโฉม เอาเปรียบผู้บริโภค ให้มันอยู่ที่ราคาเดิมแต่เพิ่มคุณภาพดีกว่า
อย่างน้อยหลังๆ MC ราคาขึ้นแบบโอเคกว่าเดิมนะ
สมัยนั้นจำได้ว่า Vios เก่า MC ไม่เท่าไหร่ราคาขึ้นมา 50,000 !!!
-
ถ้าเกิด 2.5 HV navi มาที่ 1.88 จริง
ผมว่าหลายคนคงเพิ่มเงิน 1-2 แสน ไปเล่น ยุโรป c-seg ดีกว่า ภาษีเหนือกว่า toyota เยอะ
-
ถ้าเกิด 2.5 HV navi มาที่ 1.88 จริง
ผมว่าหลายคนคงเพิ่มเงิน 1-2 แสน ไปเล่น ยุโรป c-seg ดีกว่า ภาษีเหนือกว่า toyota เยอะ
เรื่องสมรรถนะและความประหยัด สมัยนี้อาจจะพอได้ครับ แต่ภาษีไม่ได้เหนือกว่าและนั่งสบายสู้ไม่ได้ด้วย
แต่ถ้า S80 Polestar กับ Camry V6 ที่มีความปลอดภัยต่างกันนั่นก็อีกเรื่อง
-
ถ้าเกิด 2.5 HV navi มาที่ 1.88 จริง
ผมว่าหลายคนคงเพิ่มเงิน 1-2 แสน ไปเล่น ยุโรป c-seg ดีกว่า ภาษีเหนือกว่า toyota เยอะ
เรื่องสมรรถนะและความประหยัด สมัยนี้อาจจะพอได้ครับ แต่ภาษีไม่ได้เหนือกว่าและนั่งสบายสู้ไม่ได้ด้วย
แต่ถ้า S80 Polestar กับ Camry V6 ที่มีความปลอดภัยต่างกันนั่นก็อีกเรื่อง
ถ้าพี่คิดว่าภาษีไม่ได้เหนือกว่าลองขับไปที่ชั้น G ของ Central พระราม9 ดูจิครับ อิอิ ช่องVIPพื้นแดง แล้วลองดูว่าถ้า camry กับ C-class ตัวใหม่ไปขอยาม เขาจะให้ใครจอด
ส่วนเรื่องความสบายถ้าระดับ c-class มันแคบสุด ๆ จริง ๆ ครับ w204 ผมนั่งแล้วอึดอัดมาก ๆ เพราะขนาดระดับ 5-series หรือ s-class ผมก็ยังรู้สึกแคบ ๆ เทียบกับ Vellfire แล้วนั่งสบายกว่าเยอะ
-
ถ้าเกิด 2.5 HV navi มาที่ 1.88 จริง
ผมว่าหลายคนคงเพิ่มเงิน 1-2 แสน ไปเล่น ยุโรป c-seg ดีกว่า ภาษีเหนือกว่า toyota เยอะ
เรื่องสมรรถนะและความประหยัด สมัยนี้อาจจะพอได้ครับ แต่ภาษีไม่ได้เหนือกว่าและนั่งสบายสู้ไม่ได้ด้วย
แต่ถ้า S80 Polestar กับ Camry V6 ที่มีความปลอดภัยต่างกันนั่นก็อีกเรื่อง
ถ้าพี่คิดว่าภาษีไม่ได้เหนือกว่าลองขับไปที่ชั้น G ของ Central พระราม9 ดูจิครับ อิอิ ช่องVIPพื้นแดง แล้วลองดูว่าถ้า camry กับ C-class ตัวใหม่ไปขอยาม เขาจะให้ใครจอด
ส่วนเรื่องความสบายถ้าระดับ c-class มันแคบสุด ๆ จริง ๆ ครับ w204 ผมนั่งแล้วอึดอัดมาก ๆ เพราะขนาดระดับ 5-series หรือ s-class ผมก็ยังรู้สึกแคบ ๆ เทียบกับ Vellfire แล้วนั่งสบายกว่าเยอะ
คือไม่ได้จะเหยียดยามนะครับ แต่เขาอาจจะรับการฝึกด้วยค่านิยมที่ผิดๆมาก็ได้