Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: J!MMY ที่ สิงหาคม 17, 2009, 13:56:33
-
เชิญได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=629:mercedes-benz-c220-cdi---bmw-320d--2859-&catid=85:new-cars-in-thailand&Itemid=55
-
ว้าว..
เพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่ชื่นชอบเครื่องยนต์ดีเซลอีกแล้วครับ
แต่ส่วนตัวกระเป๋าสตางค์ยังไม่ถึงครับ
;D
-
อัตราเร่งกับ อัตราสิ้นเปลือง ยังสู้ BMW320d ไม่ได้ใช่เปล่าครับ พี่จิมมี่
-
^
^
สู้ไม่ได้ครับ มีแมกกาซีนของเยอรมันทดสอบแล้วระหว่าง 520d กับ E220CDI W212 (เครื่องเดียวกัน) แต่ก็ประหยัดใกล้เคียงกัน
-
ดับเครื่องชนคนชอบดีเซลเลยคร้าบ แบบนี้ อิอิ
-
ขอให้ได้มีโอกาส ยืมมาทดลองขับก่อนเถอะครับ ถึงจะให้คำตอบ
-
เมื่อไหร่ออดี้จะเอาเครื่องดีเซลเข้ามาทำตลาดในบ้านเราบ้างอะครับ เครื่องดีเซลของออดี้น่าจะเด่นที่สุดในบรรดารถเยอรมันรึเปล่าครับ?
-
สรุปว่าเป็นรุ่น เอเลแกนใช่ไหมคับ แล้วการตกแต่งและรูปลักษณ์มันจะเหมือนกับ c200เอเลแกน รึปล่าว???
-
ทำไมไม่ทำหน้าตาให้เหมือน C200 KOMPRESSOR AVANTGARDE นะ
จะได้ดู sport สมเป็นรถเครื่องดีเซลหน่อย >:(
-
ไม่รู้ว่าคนอื่นจะคิดยังไง แต่ผมก็ยังรัก 320d se มากกว่าอยู่ดี
-
การตั้งราคา รู้ได้เลยว่าพยายามจะเก็บ 320d ให้ได้
ซึ่งดูแล้วน่าจะยาก เพราะต้องต่อกรกับคู่แข่งที่มีจุดอ่อนน้อยมาก 320d เคยมีจุดอ่อนที่ช่วงล่างแข็งไปสำหรับการขับแบบสันติโหมด แต่รุ่นใหม่แก้ไขจนขับได้สบายอารมณ์และยังเกาะพอให้สนุกมือได้ด้วย
มันอาจจะมาเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่ภักดีกับดาวสามแฉกแต่อยากได้รถสไตล์ 320d ก็เป็นได้ ผมเองก็รู้สึกอยากลองขับขึ้นมาเหมือนกัน
-
รู้สึกรุ่นนี้มีคนรอพอสมควรเลย
ส่วนตัวผมคิดว่าคงขายได้ดีพอควรครับ
แต่ถ้าแต่งแบบ Avantgarde อาจจะดีกว่านี้ก็ได้ สังเกตจาก W204 ส่วนใหญ่เป็น Avantgarde กันมากกว่า
-
มาจนได้ :P
-
การตั้งราคา รู้ได้เลยว่าพยายามจะเก็บ 320d ให้ได้
ซึ่งดูแล้วน่าจะยาก เพราะต้องต่อกรกับคู่แข่งที่มีจุดอ่อนน้อยมาก 320d เคยมีจุดอ่อนที่ช่วงล่างแข็งไปสำหรับการขับแบบสันติโหมด แต่รุ่นใหม่แก้ไขจนขับได้สบายอารมณ์และยังเกาะพอให้สนุกมือได้ด้วย
มันอาจจะมาเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่ภักดีกับดาวสามแฉกแต่อยากได้รถสไตล์ 320d ก็เป็นได้ ผมเองก็รู้สึกอยากลองขับขึ้นมาเหมือนกัน
เมื่อก่อน ผมและน้องชายก็เป็นสาวกดาว แต่ตอนนี้อะไรก็เปลี่ยนไป
BM จ๊าเรามาแล้วจ๊ะ
เหตุผล มันดูดีกว่า ในประสิทธิภาพที่พอๆกัน หรืออาจจะดีกว่าด้วยซ้ำ
ยกเว้นเรื่องราคาอะไหล่ ที่เค้าว่าๆกันว่า ราคายังไม่เป็นมิตรซักเท่าไหร่
-
รถดี น่าใช้แต่ราคาเกินเอื้อมครับ ;D ;D
-
ราคาน่าจะสัก 1.5 ล้าน เฮ้อออ สักวันเราต้องได้เป็นเจ้าของดาวสามแฉกด้วยเงินของเราเองให้ได้ (ไม่ใช่ W123 นะครับ)
W204 ดีเซลนี้เสียงเครื่องมันจะดังกว่า 320d รึเปล่านะ ผมว่าเครื่องยนต์ 320d คงกินขาดทั้งเรื่องแรง ประหยัด และมลพิษน้อยกว่า แต่ถ้าจะซื้อก็คงตัวนี้แหละครับ W204 ชอบเห็นดาวบนฝากระโปรง ;)
-
ดูแววแล้ว ถ้าไม่ได้ บูชาดาวเป็นชีวิต ในเครื่อง ดีเซล ผมว่า bm น่าจะดีกว่านะครับ
-
C220 cdi ตัวนี้ 2.85 ล้านเป็นรุ่น classic ครับ option น้อยมากๆ ในข่าวเขียนเหมือนเป็นรุ่น EL
ส่วนเรื่องจะมาดับ BMW หรือเปล่า ไม่รู้ รู้แต่ว่า หากรวมยอดขายทั้งปี
หาก MB เป็น 100
BM จะประมาณ 50
Volvo จะประมาณ 25
เป็นแบบนี้มาหลายปีแล้ว
-
ขอบคุณมากครับสำหรับข่าว :D