Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: bzZ ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2012, 18:07:00
-
ชี้แนะด้วยน้ะคร้าบบ ว่า ควรเล่น E60 ไหม ตัวนี้มีปัญหาอะไรจุกจิกมากไหม หรือว่า จะเอา benz c180 coupe ดีกว่าอ้ะคร้าบบ ตัดสินใจไม่ได้ซักที แต่ ชอบ bmw e60 มากกว่า เนื่องจาก ขนาดที่ใหญ่กว่า และดูภูมฐานกว่า แล้วที่บ้านผมมี c 200 kom W203 อยุ่แล้ว ซึ่งไฟท้ายมันไม่ต่างกับ c 180 coupe ตัวใหม่เลย พี่ๆช่วยแนะนำทีค้าบบบ TT.
-
ผมใช้ 520d sport ตัว LCI ไม่ค่อยจุกจิกแล้วครับ ก็มีแค่ควันดำถ้าเติมน้ำมันบางเจ้า
ตอนนี้ก็ปล่อยไปตาม BSI ปล่อยศูนย์จัดการไป
ถ้ามันสนองความต้องการได้ก็จัดเลยครับ ,,, ส่วนตัวนะ ผมชอบมันมากกว่า F10
-
ผมเลือก Benz c180 coupe ล่ะกันเพราะมันดู sport แต่ก็ยังขับสบายและอีกอย่างเราก็มีรถ4ประตูแล้วแต่สุดท้ายอยู่ที่ความชอบและจุดประสงการใช้งานอ่ะครับ และ520d E60 minorchange มันก็ไม่สดแล้วแต่ก็ไม่ถึงกับเก่าถ้าจะซื้อคงต้องชอบจริงๆ แต่ถ้าซื้อ Benz c180 coupe มันได้ลุกส์ sport เพิ่มเข้ามา+ภูมิฐาน (ความคิดเห็นส่วนตัวครับ)
-
ขอบคุณมากน้ะครับสำหรับคำแนะนำ เครียดคับเครียด อารมณ์รักพี่เสียดายน้อง สุดๆๆ TT
-
ผมก็ใช้อยู่ครับ จะมีจุกจิกอยู่2เรื่องเลยที่เจอมา3-4ครั้งละ 1.คือแอร์2.ซีดี6แผ่น ครับ แอร์พยายามอย่าตั้งออโต้นะครับให้ปรับแรงหรือเบาเอา เพราะบางทีวิ่งๆไปแอร์ไม่เย็๋นซะงั้น ช่างที่ศูนย์บอกว่าพยายามอย่าตั้งออโต้ ส่วนซีดี6แผ่นไม่เล่นอยู่ดีๆก็ไม่เล่น *-*
นอกนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไรครับให้ดีมากๆ ประหยัดสุดๆ คุ้มกว่า c180 เยอะครับ แต่อะไหล่ก็แพงกว่าโขอยู่นะจ๊ะ
-
ผมก็ใช้อยู่ครับ จะมีจุกจิกอยู่2เรื่องเลยที่เจอมา3-4ครั้งละ 1.คือแอร์2.ซีดี6แผ่น ครับ แอร์พยายามอย่าตั้งออโต้นะครับให้ปรับแรงหรือเบาเอา เพราะบางทีวิ่งๆไปแอร์ไม่เย็๋นซะงั้น ช่างที่ศูนย์บอกว่าพยายามอย่าตั้งออโต้ ส่วนซีดี6แผ่นไม่เล่นอยู่ดีๆก็ไม่เล่น *-*
นอกนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไรครับให้ดีมากๆ ประหยัดสุดๆ คุ้มกว่า c180 เยอะครับ แต่อะไหล่ก็แพงกว่าโขอยู่นะจ๊ะ
เรื่องแอร์ผมก็เป็นครับ มันตัดเอาอากาศข้างนอกเข้ามาเอง =*=
แต่ไม่ใช่เรื่ิองใหญ่ ปกติผมก็ปรับเอง มันชินแล้วครับ 55
อีกปัญหานึงคือ i-drive ที่แม้จะปรับให้ใช้งานง่ายแล้ว แต่ผมก็ยังทะเลาะกับมันบ่อยๆ
เคยปรับเล่นๆ อยู่ดีๆกระจกมองข้างก็ไม่พับออโต้ =*= สงสัยผมแก่แล้ว 55
ศึกษาคู่มือเล่มใหญ่ๆที่แถมมาให้จะช่วยได้ แต่ผมขอบาย
-
เป็นผมคงจิ้มไปที่ 520d แบบไม่คิดมากเลยครับ
-
ขอบคุณที่พี่ๆชี้แนะน้ะคร้าบบบ ขอบคุณค้าบบบบบบ :)
-
ผมใช้ 520d sport ตัว LCI ไม่ค่อยจุกจิกแล้วครับ ก็มีแค่ควันดำถ้าเติมน้ำมันบางเจ้า
ตอนนี้ก็ปล่อยไปตาม BSI ปล่อยศูนย์จัดการไป
ถ้ามันสนองความต้องการได้ก็จัดเลยครับ ,,, ส่วนตัวนะ ผมชอบมันมากกว่า F10
ชอบ e60 มากกว่า f10 เหมือนกันครับ
รักแรกพบสมัย ม. ปลายเลยรุ่นนี้ ถ้ามีโอกาสหาเงินเองได้เมื่อไหร่ จะหามือ2 งามๆมาเก็บไว้แน่นอนครับ
-
ตอบในฐานะคนเคยใช้ E60 Diesel ครับ รถวิ่งดีมากไม่เคยเจอปัญหาจุกจิกอะไรเลยผมมีข้อติสองข้อเท่านั้นคือหมอนรองหัวปรับขึ้นลงได้เท่านั้นมันไม่ยื่นมาถึงศีรษะน่ะครับ ถ้าอยากพิงศรีษะก็ต้องเอนหัวไปข้างหลังมากหน่อยไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ครับ และก็ทัศนะวิสัยด้านข้างๆมี blind spot อยู่หน่อยครับส่วนเรื่อง performance ของรถผมคิดว่ากินขาดครับ (เคยขับเจ้า c180 coupe ของเพื่อนแล้วครับ) แต่ขับไม่นานมากไม่สามารถจะวิจารณ์จุดเสียได้. แต่ข้อดีก็คือ Benz ราคาขายต่อน่าจะเป็นต่อ BMW ครับ
ราคาของ 520d used สภาพดีๆน่าจะอยู่ประมาณสองล้าน ส่วน c180 cboupe ก็ประมาณสามล้านแล้วแต่ออฟชั่น
ถ้ายังหนุ่มไม่มีพันธะก็ขับรถสองประตูดีกว่าครับ แต่ถ้ามีครอบครัวแล้ว 520d โลด วิ่งต่างจังหวัดนิ่ง เกาะดูดถนนขึ้นเขาพลังเหลือเฟือ
หรือถ้าเป็นคนขอบขับรถเร็วเน้น performance ก็ E90 ไปเลยครับ ชัวร์
-
มันยังมีมือหนึ่งเหลืออยู่หรือครับ E 60 ผมเห็นป้ายแดงบ่อยๆ
เอา E 60 เถอะครับ เพราะจะได้คันใหญ่ประจำบ้าน
-
C180 Coupe มือหนึ่ง หรือ F30 มือหนึ่ง ดีกว่าครับ
รถเก่ายังไงมันก็เป็นรถเก่า ... ผมว่าคุณคงไม่มีความสุขกับการซื้อไปซ่อมหรอกจริงไหมครับ
-
วันนี้มีโอกาส ได้ไปนั่งC180 แต่เป้นซีดานนะครับ
แดชบอร์ด ภายในผมว่าทำได้ดูดีกว่ามากครับ คันที่ผมนั่งAMGรอบคันล้อ18
ช่วงล่างแอบแข็งๆนิดๆ แต่นั่งสบายครับ อัตราสิ้นเปลื้องนำ้มันในเมือง(ถังแรก รันอินอยู่) ได้ที่8.88 คาดว่าถ้ารันอินเสร็จน่าจะประหยัดกว่านี้
ดูแล้ว เชียร์C180จริงๆ แค่ภายในก็กินขาดเเล้วครับ บรรยากาศดีจริงๆครับ :)
-
ตอบในฐานะคนเคยใช้ E60 Diesel ครับ รถวิ่งดีมากไม่เคยเจอปัญหาจุกจิกอะไรเลยผมมีข้อติสองข้อเท่านั้นคือหมอนรองหัวปรับขึ้นลงได้เท่านั้นมันไม่ยื่นมาถึงศีรษะน่ะครับ ถ้าอยากพิงศรีษะก็ต้องเอนหัวไปข้างหลังมากหน่อยไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ครับ และก็ทัศนะวิสัยด้านข้างๆมี blind spot อยู่หน่อยครับส่วนเรื่อง performance ของรถผมคิดว่ากินขาดครับ (เคยขับเจ้า c180 coupe ของเพื่อนแล้วครับ) แต่ขับไม่นานมากไม่สามารถจะวิจารณ์จุดเสียได้. แต่ข้อดีก็คือ Benz ราคาขายต่อน่าจะเป็นต่อ BMW ครับ
ราคาของ 520d used สภาพดีๆน่าจะอยู่ประมาณสองล้าน ส่วน c180 cboupe ก็ประมาณสามล้านแล้วแต่ออฟชั่น
ถ้ายังหนุ่มไม่มีพันธะก็ขับรถสองประตูดีกว่าครับ แต่ถ้ามีครอบครัวแล้ว 520d โลด วิ่งต่างจังหวัดนิ่ง เกาะดูดถนนขึ้นเขาพลังเหลือเฟือ
หรือถ้าเป็นคนขอบขับรถเร็วเน้น performance ก็ E90 ไปเลยครับ ชัวร์
e60 ไมเนอร์ของที่บ้านผมพนักปรับให้ยื่นออกมาได้นะครับมีปุ่มกดอยู่ที่ด้านข้างพนักพิงศีรษะเลยครับแล้วดึงออกมา
-
พี่ครับบ แล้วที่เค้าบอกกันว่า มีปัญหากันเยอะ เกี่ยวกับ ระบบเกียร์ ตัว minor change ยังมีอยุ่ป้ะอ้ะ เพราะได้ข่าว แพงใช่ย่อยย
-
ตอบในฐานะคนเคยใช้ E60 Diesel ครับ รถวิ่งดีมากไม่เคยเจอปัญหาจุกจิกอะไรเลยผมมีข้อติสองข้อเท่านั้นคือหมอนรองหัวปรับขึ้นลงได้เท่านั้นมันไม่ยื่นมาถึงศีรษะน่ะครับ ถ้าอยากพิงศรีษะก็ต้องเอนหัวไปข้างหลังมากหน่อยไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ครับ และก็ทัศนะวิสัยด้านข้างๆมี blind spot อยู่หน่อยครับส่วนเรื่อง performance ของรถผมคิดว่ากินขาดครับ (เคยขับเจ้า c180 coupe ของเพื่อนแล้วครับ) แต่ขับไม่นานมากไม่สามารถจะวิจารณ์จุดเสียได้. แต่ข้อดีก็คือ Benz ราคาขายต่อน่าจะเป็นต่อ BMW ครับ
ราคาของ 520d used สภาพดีๆน่าจะอยู่ประมาณสองล้าน ส่วน c180 cboupe ก็ประมาณสามล้านแล้วแต่ออฟชั่น
ถ้ายังหนุ่มไม่มีพันธะก็ขับรถสองประตูดีกว่าครับ แต่ถ้ามีครอบครัวแล้ว 520d โลด วิ่งต่างจังหวัดนิ่ง เกาะดูดถนนขึ้นเขาพลังเหลือเฟือ
หรือถ้าเป็นคนขอบขับรถเร็วเน้น performance ก็ E90 ไปเลยครับ ชัวร์
e60 ไมเนอร์ของที่บ้านผมพนักปรับให้ยื่นออกมาได้นะครับมีปุ่มกดอยู่ที่ด้านข้างพนักพิงศีรษะเลยครับแล้วดึงออกมา
ไม่ทราบว่าเป็นตัว เกียร์ไฟฟ้าหรือเปล่าครับ ผมเป็นตัว Minor Chnage ที่เกียร์ยังไม่เป็นเกียร์ไฟฟ้าครับ ตอนนั้นมีให้แต่ 525 >:(