Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: karin ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2012, 07:29:53
-
สวัสดีครับ ผมอยากสอบถามว่าปกติแล้วรถค่าย Mazda นี้เขาจะไมเนอร์เชนจ์ หรือมีโอกาสปรับปรุงรถ
นานไม๊ครับ คือที่ผมสนในคือรุ่น BT 50 PRo 2.2 HI-RACER แต่ไม่มี ABS มาให้ ก็เลยเสียดาย
อยากจะรอให้เขาปรับปรุง แต่ก็ไม่รู้ว่าค่ายนี้ปกตินานไหมกว่าเขาจะเปลี่ยน
ตอนแรกเล็งเจ้า Triton ไว้ครับ ช่วงรอ เจ้า BT ก็โผล่มาพอดี เห็นจากเวปนอกแล้วไม่เท่าไร
แต่พอพี่จิมมี่นำมารีวิว ก็เลยปิ๊งๆ เลยครับ . .
เพราะเราก็ไม่ได้มีสตางค์มากมาย คงอีกหลายปี กว่าจะได้เปลี่ยน อยากรอซื้อทีเดียวให้คุ้มไปเลย
ท่านใดพอจะทราบข้อมูล ก็แนะนำหน่อยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
-
ระบบรักษาความปลอดภัย ตอนแรกนึกว่าถามเรื่องกันขโมยซะอีก (ฮาาา)
รถเพิ่งเปิดตัวใหม่แบบนี้ อย่างน้อยก็มี 2-3 ปีครับ ถึงจะไมเนอร์เชนจ์
แต่ระหว่างทางอาจจะมีรุ่นปรับอุปกรณ์กระจุกกระจิกมาทุกปี ซึ่งไม่แน่ใจว่า ABS จะมาด้วยหรือเปล่า
-
สาธุๆๆๆๆๆๆๆๆ โอมเพี่ยงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ขอให้ใส่มาเร็วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทีเถิ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด
เจ้าประคู๊ณณณณณณณณณณณ
-
แอบนอกเรื่องนิด วันก่อนเข้าไปเว็บมาสด้า จะดูเจ้าบีที50นี่แหละ ทำไมในเวบหรือโบรชัวร์ที่ให้ดาวโหลด เขาไม่มีในส่วนอุปกรณ์มาตรฐาน กับขนาดของตัวรถ อย่างนี้ต้องไปเอาโบรชัวตัวเต็มที่ศูณย์บริการอย่างเดียวเลย ผมว่าถ้าทางมาสด้าสามารถเพิ่มข้อมูลส่วนนี้ในเว็บได้ น่าจะทำให้ผู้ที่สนใจในสินค้าของมาสด้าเองได้ข้อมูลครบยิ่งขึ้นนะครับ
แล้วก็เว็บของอีซูซุอีก โอ้ยจะเข้าไปดูข้อมูลรถ แต่ไปเจอแฟลช แว๊บไปแว๊บมา ผมละปวดหัว ผมว่าผู้บริโภคเขาต้องการ การเข้าถึงข้อมูลที่ง่ายและมีเนื้อหาที่ครบถ้วนมากกว่านะครับ ผมเลยต้องเข้าไปดูข้อมูลในอีซูซุคลับแทน
พอและบ่นมาเยอะและ 555 (แต่ก็ติเพื่อก่อนะครับ)
-
4ประตู ยกสูง เกียร์ธรรมดา
ทำให้ผู้ซื้อผิดหวังกันมากทีเดียว รวมทั้งผมด้วย เพราะไม่มีABSเนี่ยแหละ
-
แอบนอกเรื่องนิด วันก่อนเข้าไปเว็บมาสด้า จะดูเจ้าบีที50นี่แหละ ทำไมในเวบหรือโบรชัวร์ที่ให้ดาวโหลด เขาไม่มีในส่วนอุปกรณ์มาตรฐาน กับขนาดของตัวรถ อย่างนี้ต้องไปเอาโบรชัวตัวเต็มที่ศูณย์บริการอย่างเดียวเลย ผมว่าถ้าทางมาสด้าสามารถเพิ่มข้อมูลส่วนนี้ในเว็บได้ น่าจะทำให้ผู้ที่สนใจในสินค้าของมาสด้าเองได้ข้อมูลครบยิ่งขึ้นนะครับ
แล้วก็เว็บของอีซูซุอีก โอ้ยจะเข้าไปดูข้อมูลรถ แต่ไปเจอแฟลช แว๊บไปแว๊บมา ผมละปวดหัว ผมว่าผู้บริโภคเขาต้องการ การเข้าถึงข้อมูลที่ง่ายและมีเนื้อหาที่ครบถ้วนมากกว่านะครับ ผมเลยต้องเข้าไปดูข้อมูลในอีซูซุคลับแทน
พอและบ่นมาเยอะและ 555 (แต่ก็ติเพื่อก่อนะครับ)
หน้าเวป รุ่นอื่น มีสเปคครบนะครับ แต่ BT-50 ไม่มี
ผมคิดว่าเค้าน่าจะเปิดรุ่นย่อยอีกหรือป่าว หรือว่าอะไรไม่ทราบ
-
ปกติของค่ายนี้ ซักปี คงได้เกือบครบทุกรุ่น
-
น่าจะให้ครบทุกรุ่นตั้งแต่แรกไปเลย เวลาโฆษณาก็พูดดังๆได้ว่ากระบะรุ่นเดียวในประเทศที่ให้ ถุงลมและ ABS ครบทุกรุ่น เอาให้เหมือนมาสด้า 2 จะได้เป็นจุดเด่นของยี่ห้อนี้ไปเลยว่าเราใส่ใจเรื่องความปลอดภัยนะ
-
น่าจะให้ครบทุกรุ่นตั้งแต่แรกไปเลย เวลาโฆษณาก็พูดดังๆได้ว่ากระบะรุ่นเดียวในประเทศที่ให้ ถุงลมและ ABS ครบทุกรุ่น เอาให้เหมือนมาสด้า 2 จะได้เป็นจุดเด่นของยี่ห้อนี้ไปเลยว่าเราใส่ใจเรื่องความปลอดภัยนะ
ถูกต้องเลยครับ . .สมัยนี้ ABS น่าจะเป็นมาตรฐานติดรถมาทุกคัน ถึงจะเพิ่มราคา ABS / Airbag ไปจากราคาตอนนี้ก็ยังมีคนซื้ออยู่ดี
ถ้ารอเป็นปีคงจะรอไม่ไหว น่าจะไปสอยยี่ห้ออื่นที่ออฟชั่นเยอะๆหน่อย ไม่ใหม่เท่า แต่เอาปลอดภัยไว้ก่อน
-
ผมเคยแสดงความคิดเห็นไปนานแล้วเกี่ยวกับ ช่วงล่างของ
รถกระบะ Mazda BT 50 Pro และ Ford Ranger
รุ่น เครือง 2.2 ว่ามันยังไม่สมบูรณ์ เท่าที่ควรจะเป็น
แต่นี่ก็คือการตลาด ที่จะใส่มาครบก็ต่อเมื่อ 2 ปีผ่านไปแล้ว
ปีแรก ขายความสด ตัวถังใหม่ (เมเจอร์เชนจ์)
ปีที่สอง ไมเนอร์ เขียนคิ้ว ทาตา ทาปาก
ปีที่สาม ใส่ออฟชั่น ที่มีในรุ่นใหญ่
ปีที่สี่ ฟูลไมเนอร์ รถเล็กแต่ออฟชั่นรุ่นใหญ่ พร้อมโครเมี่ยมเพียบรอบคัน
ปีที่ห้า ขายความสด ตัวถังใหม่ (เมเจอร์เชนจ์)
...
...
...
-
ผมได้โบว์ชัวตัว Cap มาก็ไม่มีหน้าที่เป็นรายละเอียดทางเทคนิค (หน้าที่บอกขนาด น้ำหนัก อุปกรณ์ที่เป็นตารางๆ น่ะครับ)
-
ผมได้โบว์ชัวตัว Cap มาก็ไม่มีหน้าที่เป็นรายละเอียดทางเทคนิค (หน้าที่บอกขนาด น้ำหนัก อุปกรณ์ที่เป็นตารางๆ น่ะครับ)
ใบรายละเอียดจะแยกพิมพ์ต่างหากอีกใบครับ มีสเปกรุ่น 2 และ 4 ในแผ่นเดียว
-
ปกติแล้วรถที่ไม่มีระบบเบรค ABS มาให้ เรานำไปติดตั้งเพิ่มที่หลังได้รึไม่ครับ
ค่าใช้จ่ายเท่าไร แล้วคุ้มหรือไม่ครับ