Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: cinello ที่ มีนาคม 01, 2012, 23:16:12
-
(http://image.ohozaa.com/t/aea/P0FyGI.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/vVcitnc1cpnYeMLK)
(http://image.ohozaa.com/t/58f/hXEVcv.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/vVciz2QVJEgAXhQY)
(http://image.ohozaa.com/t/330/eVnU9.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/vVciE0ytHOtSzCEg)
ด้านนอก
- ไฟหน้ามีแถบเหลืองๆ และไม่ได้ซีนอน
- กันชนหน้า ไม่เหมือนกัน
- กันชนหลังไม่เหมือนกัน
- ไม่มี ซันรูฟ
- ไม่มีสเกิตด้านข้าง
- แม็กขอบ 16''
- ไฟเลี้ยวด้านข้างมีที่ตัวถังรถ ที่กระจกมองข้างรถไม่มี
- สปอยเลอร์หลังแบบแนบไม่มี
ด้านใน
- เบาะผ้า
- มีจอ muti เหมือน เครื่อง 2000
- push start หรือป่าวไม่แน่ใจ
- paddle shift มีหรือป่าวไม่แน่ใจ
เครดิต Thaimazda 3 คุณ teeranop-enlube
ผิดกฏลบได้เลยครับ
-
แข่งกันน่าดู :-X
-
ถ้ามันไม่ "อืด" คงขายดีครับ เพราะข้างนอกดูยังไงก็สวยมาก
-
ไหงตูดตัดดำ สวยกว่า 2.0 ไปได้ :-X
-
เครื่องเดิมเหมือน 2.0 มั้ยหว่า
-
เหมือนข้างหลังจะสวยกว่า ;D
-
มา "เดา" ต่อให้ ตามที่ได้ขับในอเมริกามาจะสองปีแล้ว
ถ้ามาทรงนี้ สิ่งที่จะต่างจาก 2.0 นอกจากที่บอกมาก็น่าจะมี
ไฟท้ายครับ ไม่เหมือนกัน ไม่ใช่ LED เลนส์ขาวทั้งโคมแบบ 2.0
จอ Multi-information display น่าจะไม่เหมือนครับ
ของ 2.0 มีแยกจอแดงสำหรับเครื่องปรับอากาศ วิทยุ ฯลฯ
และจอขาว สำหรับ Multi-information display จริงจริง
นั้นไม่มีครับ ถูกตัดทิ้งค่อนข้างจะแน่นอน
ส่วน Push Start กับ Paddleshift ก็เดาอีกว่าไม่มี
ที่น่าลุ้นมากกว่าคือ แอร์ออโต้ กับ Keyless จะมารึเปล่า
ส่วนเครื่อง...อืดแหง ไม่ต้องสืบ ตัวถังขนาดนี้กับ 1.6 ยังไงก็ไปกันไม่ได้ครับ
-
ขอบคุงครับ
รูปร่างก้คือ 2.0 ดีๆนี่เอง
ใหญ่มาก ไม่อืดไม่ได้แล้ว
-
ติดแก๊ส วิ่งเท่ๆ โฉบสาวๆ สบายๆ
แต่เอาไปซิ่ง คงไม่เวริค์
-
ถ้าได้เครื่องทันสมัยกว่านี้ คงจะดีมิใช่น้อยเลย
ปล.สวยอยู่นะเนี่ย :-*
-
1.6 ถ้าอ้างอิงจากรุ่นเก่า 0-100 เฉลี่ย 14.82
คราวนี้มาดูตัวใหม่ ว่าจะ ช้า หรือ เร็ว กว่าเดิม :'(
จะมีปาฏิหาริย์ เหมือน Tiida 1.6 กับ Chev Optra 1.6 บ้างไหมนะ
-
1.6 ถ้าอ้างอิงจากรุ่นเก่า 0-100 เฉลี่ย 14.82
คราวนี้มาดูตัวใหม่ ว่าจะ ช้า หรือ เร็ว กว่าเดิม :'(
จะมีปาฏิหาริย์ เหมือน Tiida 1.6 กับ Chev Optra 1.6 บ้างไหมนะ
คิดว่าปาฎิหาริย์ไม่มีจริงครับ อิอิ
-
ถ้าไม่อืด ผมว่าก็คงขายได้ดีครับ
แต่เท่าทีั่ส่ิองๆจากรูปรู้สึกว่า Keyless ก็คงไม่มาแหงๆ
-
1.6 ถ้าอ้างอิงจากรุ่นเก่า 0-100 เฉลี่ย 14.82
อึดโฮกเลยครับ
-
นั่นหนะสิครับ ถ้า 2.0 เป็นอย่างน้ันแล้ว 1.6 จะเป็นอย่างไร
-
กลัวว่า ขับๆไปโดน Thairung กับ G-Wagon 2.8 แซงไปแหงๆ
เอาเครื่อง 1.8 + เกียร์ฉลาดๆก็เอาอยู่แล้วละ
-
อยากให้เอาเครื่องโตต้าหรือทีด้ามาลงในน้อง3แทนก็จะดีเนอะ
-
นึกแล้วว่าต้องออกมาแบบนี้...... :) ก็ดูดีแล้วละครับสำหรับ 1.6 ทั้งหมดในไทยตอนนี้(ถึง CRUZE จะไม่น้อยหน้าเลยก็ตาม)
ผมขอเดาออปชันนะครับ
แอร์ออโต้ ยากที่จะให้มา
Keyless ยากอีกน่ะแหละ
Multi Function ของเล่นพื้นฐานมากแล้ว ให้อยู่มั้ง
เครื่อง เดิม
เกียร์ เดิม (แต่อาจจะเพิ่มจังหวะเป็น 5 จังหวะแบบ 2.0 ก็ได้)
แม็ก 7 ก้าน 16" ตามคาด
เซ็นเซอร์ถอยหลัง ลุ้นอยู่
-
นึกแล้วว่าต้องออกมาแบบนี้...... :) ก็ดูดีแล้วละครับสำหรับ 1.6 ทั้งหมดในไทยตอนนี้(ถึง CRUZE จะไม่น้อยหน้าเลยก็ตาม)
ผมขอเดาออปชันนะครับ
แอร์ออโต้ ยากที่จะให้มา
Keyless ยากอีกน่ะแหละ
Multi Function ของเล่นพื้นฐานมากแล้ว ให้อยู่มั้ง
เครื่อง เดิม
เกียร์ เดิม (แต่อาจจะเพิ่มจังหวะเป็น 5 จังหวะแบบ 2.0 ก็ได้)
แม็ก 7 ก้าน 16" ตามคาด
เซ็นเซอร์ถอยหลัง ลุ้นอยู่
เดาคล้ายกับพี่เลยครับ
แต่ผมว่า แอร์ออโต้ มานะ เพราะรุ่นเดิมก็มา
เกียร์ห้าจังหวะ อยากได้ แต่สงสัยยาก
แม็กตัวเดียวกับสองตัวท็อปเลย
มัลติฟังก์ชั่น มาแน่
เหมือนตัวเมกาครับแบบนี้ ผมว่า ดูดิบและแต่งขึ้นนะ ผมชอบ
-
ผมคิดว่า แอร์ออโต้ กับเกียร์ 5 จังหวะน่าจะมานะครับ
ไม่งั้นแล้วคงไม่มีประเด็นอะไรให้ต้องรอกันข้ามปี ถ้าไม่ได้เกียร์ลูกใหม่
ส่วนล้อ คนละลายกับ 2 นะ ลอง search ดูจากเว็บในอเมริกาได้ครับ
น่าจะลายเดียวกัน
-
ภายนอกทุกอย่างโอเค แต่ขอล้อลายอื่นได้ไหมครับ
-
ถ้าฟอร์ดยังมีหุ้นในมาสด้ามากมายเหมือนแต่ก่อนจะมีเอาอีโคบูส1000cc 180แรงม้ามาลงไหมนะ ::)
ถ้าได้มานี่คงจะพลิกโฉมความคิดบ้านเรากันหงายเก๋งไปเลย เครื่องติ๊ดเดียวแต่แรงจัด ;D