Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Ji.Cl. ที่ มีนาคม 07, 2012, 07:18:23
-
เขาไม่ได้พิมพ์ผิดใช่ไหม Yaris ที่เพิ่งไมเนอร์ไปหมาดๆ มีรุ่นท็อปเป็นรุ่น RS
http://www.toyota.co.th/product-detail.php?model=yaris&opt=spec (http://www.toyota.co.th/product-detail.php?model=yaris&opt=spec)
วงเลี้ยวรุ่น J, E, G=4.7 เมตร ก็แคบสมตัวดีครับ แต่ยกเว้นตัวท็อปสุดซึ่งมีนามกรว่า RS...
วงเลี้ยว RS 5.5 เมตร!!!!! บานเท่า Camry ACV40 และบานกว่า Teana 200XL (5.3)
.
.
คุณพระ แบบนี้ถ้าผมโดนบังคับซื้อ Yaris ผมขอตัว G ดีกว่าครับ ออปชั่นต่างนิดเดียว ได้รถสูงกว่า ฐานล้อกว้างกว่า และคล่องตัวกว่าด้วย
มันเพราะอะไรอ่ะครับ อันนี้ผมไม่รู้เลยจริงๆ ทำไมเขาเซ็ตมาแบบนั้น รถ B-Seg วงเลี้ยวบานทะโร่เชียว ใครทราบตอบด้วยครับ ขอบคุณมากครับ
ปล. แล้วการอัพไปใช้ล้อ 195/50R16 จาก 185/60R15 สงสัยงานนี้คนนั่งไม่ไส้ทะลุก้นออกมาหรือครับ ถ้าเขาไม่ปรับช่วงล่างใหม่ซะก่อน
-
ถ้าเป็นแบบนี้จริงจะไปแข่งกับ Navara รึไง
-
พวกอีโว ก็วงเลี้ยวกว้างกว่าแลนเซอร์ครับ
น่าจะคล้ายๆกัน
-
Teana 250XV วงเลี้ยวเท่าไหร่หรอครับ
ไม่ได้เท่ากับ 200XL หรอครับ
-
เป็นตั้งนานแล้วหนิครับ(ถ้าจำไม่ผิดละก็นะ)
ตั้งแต่S limited แล้ว
เพราะล้อขอบ16นิ้วนั่นแหละ
มันเต็มซุ้มเกินไปทำให้องศาการบิดน้อยลง
Civic FD แคตตาล็อกMCบอกว่าวงเลี้ยว5.8เมตรกว้างกว่าFortuner อีก
(ส่วนแคตตาล็อกEp2บอก5.4เมตร)
-
Freed 5.2 m. เอง ;D
-
เป็นตั้งนานแล้วหนิครับ(ถ้าจำไม่ผิดละก็นะ)
ตั้งแต่S limited แล้ว
เพราะล้อขอบ16นิ้วนั่นแหละ
มันเต็มซุ้มเกินไปทำให้องศาการบิดน้อยลง
Civic FD แคตตาล็อกMCบอกว่าวงเลี้ยว5.8เมตรกว้างกว่าFortuner อีก
(ส่วนแคตตาล็อกEp2บอก5.4เมตร)
S Limited 4.7 เมตรครับ แล้วก็ใช้ล้อ 185/60R15 นี่เป็นครั้งแรกที่วงเลี้ยวบานขนาดนี้ครับ
-
swift ตัว top ล้อ 16 ก็ต่างกับตัวล่างครับ
-
เป็นตั้งนานแล้วหนิครับ(ถ้าจำไม่ผิดละก็นะ)
ตั้งแต่S limited แล้ว
เพราะล้อขอบ16นิ้วนั่นแหละ
มันเต็มซุ้มเกินไปทำให้องศาการบิดน้อยลง
Civic FD แคตตาล็อกMCบอกว่าวงเลี้ยว5.8เมตรกว้างกว่าFortuner อีก
(ส่วนแคตตาล็อกEp2บอก5.4เมตร)
S Limited 4.7 เมตรครับ แล้วก็ใช้ล้อ 185/60R15 นี่เป็นครั้งแรกที่วงเลี้ยวบานขนาดนี้ครับ
S LTD. ก่อน MC ที่มีไฟหน้า HID ครับ
-
อย่าไปซีเรียสครับ ยังไงซะมันเวลาเรากลับรถที่แคบๆ มันก็ต้องเลี้ยวหลายทีอยู่ดี
ส่วนที่กลับรถมันก็เว้นทางให้พอกลับรถได้นั้นแหล่ะครับ อิอิ
-
S LTD. ก่อน MC ที่มีไฟหน้า HID ครับ
เออจริงด้วยแฮะ ลืมเช็คเลย เจ้านั้นก็ 195/50/16 5.5 หูส์ส์ส์ส์ส์ส์ส์ส์ ซื้อรถเล็กแต่ไม่คล่องตัวแบบนี้ข้าพเจ้าขอ GGGGGGGGGGGG ดีกว่าเน้อ
Teana 250XV วงเลี้ยวเท่าไหร่หรอครับ
ไม่ได้เท่ากับ 200XL หรอครับ
250XV 5.7 เมตรครับ กว้างกว่าหน่อย แต่รับได้เพราะรถมันใหญ่ ไม่ใช่รถเล็ก
-
civic mc ยัง5.8 เลย กว้างกว่า teana 2.5 อีก อย่าซีเรียสๆๆๆ
-
Lancer EX ล้อขอบ 18 วงเลี้ยว 5.0 เมตรครับ
;D ;D ;D
-
Lancer EX ล้อขอบ 18 วงเลี้ยว 5.0 เมตรครับ
;D ;D ;D
+1 ครับ
แต่เจ้านี้ มันคือจุดขายของรถเลยนะครับเนี่ย
-
ผมว่าต้องลองขับดูก่อนอ่ะครับ
จะได้รู้ว่ามันดีตรงไหน มันด้อยตรงไหนบ้างอ่ะครับ
ถ้าจุดเด่นนั้นๆมันเข้ารถรุ่นนั้นๆพอดี
แสดงว่ามันน่าจะมาถูกทางได้เช่นกันอ่ะครับ
-
เป็นตั้งนานแล้วหนิครับ(ถ้าจำไม่ผิดละก็นะ)
ตั้งแต่S limited แล้ว
เพราะล้อขอบ16นิ้วนั่นแหละ
มันเต็มซุ้มเกินไปทำให้องศาการบิดน้อยลง
Civic FD แคตตาล็อกMCบอกว่าวงเลี้ยว5.8เมตรกว้างกว่าFortuner อีก
(ส่วนแคตตาล็อกEp2บอก5.4เมตร)
S Limited 4.7 เมตรครับ แล้วก็ใช้ล้อ 185/60R15 นี่เป็นครั้งแรกที่วงเลี้ยวบานขนาดนี้ครับ
อันนั้น S Limited เก๊ครับ ของแท้ยางเดิม 195/50 R16 ซึ่งจริงๆมันก็เท่าเฟียสต้าไม่ใช่เหรอ
-
;D ;D ฐานล้อเหมือนกัน ครับ เเต่พอตัวเอส ใส่เเม็ก16+ยางกว้าง วงเลี้ยวจะเพิ่มเป็นปรกติครับ
สวิฟ ตัวท่อป ขอบ 16 ก็วงเลี้ยวกว่าตัวล้อ ขอบ 15