Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Dilok ที่ มีนาคม 09, 2012, 17:29:15
-
อยากจะซื้อมาไช้แทน วีโก้คันเก่าอะครับ ช่วยแนะนำหน่อย ว่าคันไหน มีข้อดี ข้อเสียตรงไหนคับ
-
อยากจะซื้อมาไช้แทน วีโก้คันเก่าอะครับ ช่วยแนะนำหน่อย ว่าคันไหน มีข้อดี ข้อเสียตรงไหนคับ
Duramax สุโค่ย แรงประหยัด เช็คระยะที่ 20000โล ข้อดีข้อเสียไม่แน่ใจครับ เข้าบอร์ดทั้ง 2 เลยครับ ส่วน Colorado
http://www.buychevrolet.in.th/เจาะสึกนิวโคโลลาโด-ใครก/ <<<ก็อบลิงค์ทั้งบรรทัด
-
ดีแม๊กซ์เครื่องยนต์เก่า ภายนอกสวยน้อยกว่า(อันนี้แล้วแต่คน) นอกนั้นน่าใช้กว่า ศูนย์บริการ ออฟชั่น ราคาขายต่อ
รวมๆให้ดีแม๊กซ์ครับ
-
ดีแม๊กซ์เครื่องยนต์เก่า ภายนอกสวยน้อยกว่า(อันนี้แล้วแต่คน) นอกนั้นน่าใช้กว่า ศูนย์บริการ ออฟชั่น ราคาขายต่อ
รวมๆให้ดีแม๊กซ์ครับ
ตามด้านบนครับ พี่แม็กโฉมเก่าสวยกว่าเยอะ เฮอๆๆ ส่วนราคาขายต่อผมว่าพอๆกันนั่นแหละครับ
-
ถ้าภายใน ผมว่า corolado ดูดีกว่าครับ :)
-
ผมชอบ D Max มากกว่า
โดยเฉพาะตัว 2.5 VGS
-
ผมว่าตัวโคโรราโด้สวยกว่าครับ ดูทันสมัยมากครับ แต่ไม่ค่อยชอบส่วนท้าย แต่ผมก็ว่าโอเคนะครับ
-
- ศูนย์บริการอีซุซุชนะขาดแบบไม่ทิ้งฝุ่น
- โคโลราโด้พวกอุปกรณ์ระบบไฟฟ้าจะทันสมัยกว่าอีซุซุ อย่างน้อยระบบสายไฟมันก็เป็นCAN-BUSไปแล้วเหมือนรถยุโรปเลย
- ค่าบำรุงรักษาโดยรวมอีซุซุน่าจะถูกกว่าเพราะเป็นเครื่องเดิม ส่วนเชฟเครื่องใหม่แถมเป็นสายพานขับแคม อีซุซุโซ่เหมือนเดิม
-
ถ้าเชียร์ก็คง น้องโด้ครับ ผมว่าโดยภาพรวมตัวรถผมชอบมันมากกว่า
แต่พอถึงเวลาจ่ายเงินจริง ผมดันไปจอง D max สะงั้น ><
-
ผมรับไม่ได้รับแรงบิดตัว 2.5 ใหม่หมด
ฉะนั้นผมยังมั่นใจว่า 2.5 100ปีดีกว่า ใหม่หมด
เปิดสเปคกางดูยังไงผมก็เลือกโด้
เทียบหน้าตาก็เลือกโด้้
ศูนย์บริการ ผมไ่ม่ค่อยสนใจประเด็นนี้ภายใน 1 แสนโลรถที่บ้านผมซื้อไม่รู้ทนหรืออะไร ผมเคลมไปคันละครั้งเอง
-
Chevrolet Corolado
-
เชฟ ปัญหาเยอะ
เกียร์ดัง ลมเข้า QC แย่ ประกอบมีปัญหาหลายคัน อื่นๆ หาข้อมูลก่อนออกครับ
ผมก้อเล็งไว้ตอนแรกเลย ไปดูมาหลายรอบ สุดท้ายตามข่าวคนที่รับรถ ฟ้อง สคบ ไปคนแล้วครับ
-
ภายนอก ผมชอบ เจ้าโด้ เจ้าแม็กภายนอกแปลกๆ
ภายในพอกันแหละ
สุดท้ายไปT6ซะงั้น
-
ภายนอกผม d-max ก็สวยดีครับ corolado ก็สวยเเต่ผมว่า d-max สวยกว่าส่วนเครื่องยนต์ colo น่าจะได้เปรียบอยู่ ;D ;D ;D
-
ผมชอบเครื่อง d-max ใครบอกเครื่องเก่าอะ เครื่องเก่าจริงแต่เขาพัฒนาขึ้นอีกขั้น งงมาก โจมตีเรื่องเครื่องเก่า
เก่าแต่น่าไว้ใจอะ
-
ชอบ Colorado มากกว่าครับ เปลี่ยนทั้งทีเปลี่ยนเยอะๆเลย แล้วก็ดูไม่ค่อยกั๊กของเล่นด้วย
D-Max นั้น เจอรุ่นที่แล้วไม่ค่อยชอบครับ Minor แทบจะทุกปีเลย
-
เรื่องเครื่องเก่าเนี่ย..
เครื่องเก่ามันก็มีข้อดีข้อเสียของมันอยู่ในตัว..
ผมว่าเครื่อง 2.8 ของโด้ หนี 3.0 VGS ไม่ออกแน่ๆ ถ้าเดิมๆ
(ผมเคยขับ 3.0 ดีแม็ก แต่เครื่อง 2.8 ผมอ้างอิงความเร็วตัวเลขทดสอบจากริวิวของพี่จิมมี่ล่ะกัน)
ผมว่าทั้งโด้และแม็กมันมีข้อดีข้อเสียที่ต่างกันครับ..
อยู่ที่ว่าแบบไหนมันตอบโจทย์เราได้มากกว่ากันเท่านั้นเอง..
-
ผมชอบเครื่อง d-max ใครบอกเครื่องเก่าอะ เครื่องเก่าจริงแต่เขาพัฒนาขึ้นอีกขั้น งงมาก โจมตีเรื่องเครื่องเก่า
เก่าแต่น่าไว้ใจอะ
มันไม่ได้ทำไรเลยครับ แค่เพิ่ม VGS นั้นแหละครับ ที่ปั๊ตตะนา
-
ผมชอบเครื่อง d-max ใครบอกเครื่องเก่าอะ เครื่องเก่าจริงแต่เขาพัฒนาขึ้นอีกขั้น งงมาก โจมตีเรื่องเครื่องเก่า
เก่าแต่น่าไว้ใจอะ
มันไม่ได้ทำไรเลยครับ แค่เพิ่ม VGS นั้นแหละครับ ที่ปั๊ตตะนา
มันไม่ใช่แค่ VGS หรอกนะครับ
เพิ่ม VGS
Inter cooler ใหญ่ยักษ์
และ หัวฉีด คอมมอลเรล 8 รู
ผมอยากให้คนที่วิจารณ์เครื่องยนต์ของ ดีแมค
ให้ไปลองขับดูเถอะครับ
จะได้เปลี่ยนความคิดกันบ้าง
ถ้ายังไม่เคยลอง ก็อย่าไปโจมตี แบบไม่มีข้อมูลนะครับ
รถทุกแบรนด์ เครื่องยนต์ในแต่ละรุ่น
เค้ามีวัตถุประสงค์ต่างกันครับ
ดีแมคเค้ามีตัวแรง ให้เลือกอยู่แล้ว อยาดแรงสะใจโลก ไปซื้อ 3.0 เลยยย
เออ คนชอบแรงเค้าไม่มาสน 2.5 vgs หรอกผมว่า
แล้วผมเข้าใจว่า 2.5 VGS เค้าไม่ได้ต้องการไปแรงแข่งกับ 2.5 หรือ 2.2 ของค่ายไหนทั้งนั้นแหละ
เค้าทำมาเพื่อใช้งานครับ มันประหยัด และแรงสมตัวในเวลาเดียวกัน
ใครจะแรงยังไง ขับปลอดภัยกันดีกว่านะครับ
-
เข้าไปอ่านในลิ้งค์ที่คุณ transputer ให้มา ผมชักจะเกลียดบทความนั้นซ่ะแล้ว ทั้งวิธีขึ้นหัว วิธีเขียนพาดพิง น่าหมั่นไส้ครับ
หากินอย่างนี้ คงจะขายดีสิน่ะ :( :( :(
-
เข้าไปอ่านในลิ้งค์ที่คุณ transputer ให้มา ผมชักจะเกลียดบทความนั้นซ่ะแล้ว ทั้งวิธีขึ้นหัว วิธีเขียนพาดพิง น่าหมั่นไส้ครับ
หากินอย่างนี้ คงจะขายดีสิน่ะ :( :( :(
ไม่ถูกใจด้วย ......
-
ผมชอบเครื่อง d-max ใครบอกเครื่องเก่าอะ เครื่องเก่าจริงแต่เขาพัฒนาขึ้นอีกขั้น งงมาก โจมตีเรื่องเครื่องเก่า
เก่าแต่น่าไว้ใจอะ
มันไม่ได้ทำไรเลยครับ แค่เพิ่ม VGS นั้นแหละครับ ที่ปั๊ตตะนา
คิดน้อยนะคุณ ลองไปศึกษาดูดีๆๆ
-
เรื่องความชอบเป็นเรื่องของส่วนบุคคลจริงๆ
-
Duramax สุโค่ย แรงประหยัด เช็คระยะที่ 20000โล ข้อดีข้อเสียไม่แน่ใจครับ เข้าบอร์ดทั้ง 2 เลยครับ ส่วน Colorado
http://www.buychevrolet.in.th/เจาะสึกนิวโคโลลาโด-ใครก/ <<<ก็อบลิงค์ทั้งบรรทัด
ข้อมูลบางรายการผิดไป ทำให้ไม่เชื่อมั่นใจในข้อมูลรายการอื่นด้วยครับ
เช่น แรงบิด ของเครื่อง 2.8 ควรอยู่ราวๆ 470 นิวตันเมตร แต่ในลิงค์แสดงแค่ 350 นิวตันเมตร เป็นต้น
-
ผมชอบเครื่อง d-max ใครบอกเครื่องเก่าอะ เครื่องเก่าจริงแต่เขาพัฒนาขึ้นอีกขั้น งงมาก โจมตีเรื่องเครื่องเก่า
เก่าแต่น่าไว้ใจอะ
มันไม่ได้ทำไรเลยครับ แค่เพิ่ม VGS นั้นแหละครับ ที่ปั๊ตตะนา
มันไม่ใช่แค่ VGS หรอกนะครับ
เพิ่ม VGS
Inter cooler ใหญ่ยักษ์
และ หัวฉีด คอมมอลเรล 8 รู
ผมอยากให้คนที่วิจารณ์เครื่องยนต์ของ ดีแมค
ให้ไปลองขับดูเถอะครับ
จะได้เปลี่ยนความคิดกันบ้าง
ถ้ายังไม่เคยลอง ก็อย่าไปโจมตี แบบไม่มีข้อมูลนะครับ
รถทุกแบรนด์ เครื่องยนต์ในแต่ละรุ่น
เค้ามีวัตถุประสงค์ต่างกันครับ
ดีแมคเค้ามีตัวแรง ให้เลือกอยู่แล้ว อยาดแรงสะใจโลก ไปซื้อ 3.0 เลยยย
เออ คนชอบแรงเค้าไม่มาสน 2.5 vgs หรอกผมว่า
แล้วผมเข้าใจว่า 2.5 VGS เค้าไม่ได้ต้องการไปแรงแข่งกับ 2.5 หรือ 2.2 ของค่ายไหนทั้งนั้นแหละ
เค้าทำมาเพื่อใช้งานครับ มันประหยัด และแรงสมตัวในเวลาเดียวกัน
ใครจะแรงยังไง ขับปลอดภัยกันดีกว่านะครับ
ไม่ได้อะไรทั้งนั้นครับ แค่พูดคุยทั่วไปแลกเปลี่ยนกันและกัน ตอนนี้ก็ขับ อิซุ 4D HR อยู่คัรบ